Mỹ nhân chuyển giới đột ngột qua đời tuổi 27

Người mẫu, ngôi sao truyền hình người Nhật Bản Ryuji Higa, 27 tuổi, được phát hiện trong tình trạng bất động tại nhà riêng. Ngay sau đó, mỹ nhân chuyển giới này được lực lượng chức năng công bố đã qua đời, nghi ngờ tự tử.

Daily Mail thông tin Ryuji Higa (còn gọi là Ryuchell) đã qua đời ngày 12/7, để lại sự thương tiếc cho đồng nghiệp, người hâm mộ. Hiện tại, cảnh sát đang điều tra xem mỹ nhân chuyển giới này có tự tử hay không.

Ryuji Higa qua đời chỉ một ngày sau khi vợ cũ là người mẫu Tetsuko Okuhira đăng bức ảnh con trai họ ăn mừng sinh nhật 5 tuổi cùng một chiếc bánh kem lớn.

Mỹ nhân chuyển giới đột ngột qua đời tuổi 27-1
Ryuji Higa ra đi vĩnh viễn ở tuổi 27.

Mỹ nhân chuyển giới đột ngột qua đời tuổi 27-2
Ryuji Higa công khai chuyện ly dị vì nhận ra bản dạng giới mình không phải nam.

Cả hai gặp nhau khi họ 18 tuổi và kết hôn vào năm 2016. Hai năm sau, họ đón chào con trai đầu lòng. Tuy nhiên, vào tháng 8/2022, họ thông báo ly dị sau khi Ryuchell tuyên bố nhận ra bản dạng giới của mình không phải là nam. Vụ việc gây chấn động showbiz Nhật Bản và trở thành đề tài tranh luận trái chiều dữ dội trong cộng đồng mạng.

Dù đã ly hôn, cặp đôi vẫn sống cùng nhau để nuôi nấng, chăm sóc con trai chung. Họ bắt đầu một dạng "gia đình kiểu mới" đầy cởi mở.

Trong cuộc phỏng vấn năm 2022, khi được hỏi về xu hướng tính dục trước khi cưới vợ, Ryuji Higa bày tỏ đã vật lộn với hình ảnh một "người chồng lý tưởng".

"Việc yêu một phụ nữ cho phép tôi tưởng tượng về cuộc sống hoàn toàn khác với cuộc sống tôi từng nghĩ mình sẽ có. Nó cũng mang đến cho tôi niềm vui mà tôi chưa từng biết rằng chúng tồn tại. Thế nhưng, thỉng thoảng, tôi lại bắt đầu đấu tranh với khái niệm trở thành người đàn ông lý tưởng, người chồng lý tưởng và con người thật của mình", Ryuji Higa cho biết.

Ryuji Higa dù được vợ cũ bảo vệ nhưng phải đối mặt sự chỉ trích gay gắt từ những người quan điểm trái ngược khi công khai chuyện nhận ra bản dạng giới. Cảnh sát nghi ngờ sự "ném đá", chỉ trích này có thể tạo thành bạo lực mạng với Ryuji Higa dẫn đến suy nghĩ tiêu cực. Việc điều tra vẫn đang được tiếp tục.

Mỹ nhân chuyển giới đột ngột qua đời tuổi 27-3
Ryuji Higa ủng hộ hết mình cộng đồng LGBTQ+ (Cộng đồng người chuyển giới, đồng tính, song tính...).

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/van-nghe/my-nhan-chuyen-gioi-dot-ngot-qua-doi-tuoi-27-20230713110210341.htm

chuyển giới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao