Mỹ nhân dính tin đồn 'giật chồng' từng có MV đồng tính nữ dung tục

Nữ chính bộ phim đình đám của Châu Tinh Trì và cũng là mỹ nhân bị mang danh "giật chồng" suốt 10 năm từng có MV bị chỉ trích mạnh mẽ.

Huỳnh Thánh Y là nữ ca sĩ/diễn viên nổi tiếng người Trung Quốc. Bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 2002 nhưng sự nghiệp của Huỳnh Thánh Y bắt đầu "nở hoa" khi lọt vào "mắt xanh" của Châu Tinh Trì và trở thành nữ chính trong bộ phim Tuyệt Đỉnh Kungfu.

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Huỳnh Thánh Y cũng cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc thu hút sự quan tâm. Tuy nhiên vào năm 2011, MV Tình Yêu Nói Với Tôi của Huỳnh Thanh Y đã nhận phải làn sóng chỉ trích dữ dội. MV này còn bị các đài truyền hình Trung Quốc ngừng phát sóng vì có nhiều cảnh nóng tình cảm liên quan tình yêu đồng giới.

Mỹ nhân dính tin đồn giật chồng từng có MV đồng tính nữ dung tục-1
Nữ ca sĩ/ diễn viên nổi tiếng xứ Trung - Huỳnh Thánh Y

Cụ thể trong MV Tình Yêu Nói Với Tôi, Huỳnh Thánh Y đã đưa vào sản phẩm những hình ảnh xoay quanh cuộc sống đồng tính của hai người con gái. Không chỉ vậy, MV cũng xuất hiện phân cảnh phòng the tình tứ nóng bỏng giữa 1 cặp đôi nam nữ.

Chỉ sau khi ra mắt không lâu, sản phẩm đã bị chỉ trích mạnh mẽ vì hành động khai thác về quan hệ tình dục của những người thuộc giới LGBT khiến người xem "ngộp thở". Trước những làn sóng tranh cãi, nhà đài Trung Quốc đã phát lệnh cấm phát sóng ca khúc này vì lý do dung tục.

Về phía công ty chủ quản của Huỳnh Thánh Y, đại diện nữ nghệ sĩ cho biết đã tiếp nhận những phản bác trái chiều. Người này cũng cho biết nội dung MV do chính Huỳnh Thánh Y lên ý tưởng và sẽ sửa lại để mang đến một sản phẩm hoàn thiện hơn.

Mỹ nhân dính tin đồn giật chồng từng có MV đồng tính nữ dung tục-2
Phân cảnh quan hệ tình dục đồng tính nữ được Huỳnh Thánh Y đưa vào MV

Mỹ nhân dính tin đồn giật chồng từng có MV đồng tính nữ dung tục-3
Những hình ảnh trần trụi khiến người xem "ngộp thở"
Không chỉ là cảnh ân ái đồng giới, phân cảnh phòng the nam nữ cũng được đưa vào triệt để

Trước đó vào năm 2018, trang Sina đã đưa tin chia sẻ về hình ảnh Huỳnh Thánh Y bên ông xã Dương Tử. Đăng ký kết hôn từ năm 2007 và bị mang mác "mỹ nhân giật chồng" suốt 10 năm, tuy nhiên mặc những lời đồn, cho đến hiện tại cuộc hôn nhân của nữ ca sĩ/diễn viên vẫn hạnh phúc.

Cũng trong năm 2020, Huỳnh Thánh Y từng vướng nghi vấn mang thai lần 3 nhưng nhiều thông tin đã phủ nhận vì ở độ tuổi 37, rất khó để cô quyết định sinh thêm con.

Mỹ nhân dính tin đồn giật chồng từng có MV đồng tính nữ dung tục-4
Huỳnh Thánh Y bên ông xã Dương Tử

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/my-nhan-dinh-tin-don-giat-chong-co-mv-dong-tinh-nu-dung-tuc-bi-nha-dai-cam-song-dai-dien-len-tieng-the-nao-16121071022203449.htm

Huỳnh Thánh Y cbiz

Tin tức mới nhất