Mỹ nhân đóng vai 'gái ngành': Người bị đồn cặp đại gia, kẻ bị chỉ trích khoe thân

Nổi tiếng nhờ vai "gái ngành" song các nữ diễn viên này phải chịu nhiều điều tiếng không hay từ dư luận.

Mỹ nhân đóng vai gái ngành: Người bị đồn cặp đại gia, kẻ bị chỉ trích khoe thân-1
Lê Hồng Liên (thường được gọi là Liên Tít) là diễn viên trẻ được khán giả yêu thích của làng phim ảnh phía Bắc. Người đẹp 9X từng tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như  “Quỳnh búp bê” vai “gái ngành” tên Liên, “Những cô gái trong thành phố” vai Tơ,... Mới đây, Hồng Liên về “đầu quân” cho Nhà hát Kịch Hà Nội.  Nói về việc theo đuổi nghệ thuật, nữ diễn viên trẻ tâm sự, cô và gia đình phải đối diện với nhiều tin đồn thất thiệt trong suốt 3 năm đầu rời quê lên Hà Nội theo đuổi con đường diễn xuất.

Mỹ nhân đóng vai gái ngành: Người bị đồn cặp đại gia, kẻ bị chỉ trích khoe thân-2
Hồng Liên chia sẻ, cô từng bị nhiều người xì xào, bàn tán với những lời đồn ác ý như nghiệp ngập vì thấy cô hút shishia, hay cặp kè đại gia, "đi khách" nên mới có tiền ăn diện.

Mỹ nhân đóng vai gái ngành: Người bị đồn cặp đại gia, kẻ bị chỉ trích khoe thân-3
Những tin đồn trên không ảnh hưởng đến Lê Hồng Liên bởi công việc và cuộc sống đã giúp cô quá quen với chuyện này. Tuy nhiên, nó lại ảnh hưởng đến người thân của cô. Bố mẹ của Lê Hồng Liên khá mệt mỏi khi nghe người ta đồn đại, bàn tán về con gái.

Mỹ nhân đóng vai gái ngành: Người bị đồn cặp đại gia, kẻ bị chỉ trích khoe thân-4
Diễn viên sinh năm 1993 cho biết, những tin đồn vô căn cứ về cô rất nhiều. Nhưng hài hước và đáng nhớ nhất là bị đồn có thai. Vì đóng một nhân vật có thai trong một tiểu phẩm hài cách đây vài năm mà Hồng Liên bị người quen lầm tưởng có thai thật và lén lún đi phá ở bệnh viện. Sau nhận được cuộc gọi từ mẹ, cô mới giải thích và tung bằng chứng là hình ảnh chụp lại tạo hình nhân vật lúc đi diễn để thanh minh.

Mỹ nhân đóng vai gái ngành: Người bị đồn cặp đại gia, kẻ bị chỉ trích khoe thân-5
Liên Tít chia sẻ, thời gian đầu hoạt động nghệ thuật, cha mẹ cô hoang mang trước những lời đồn thổi về con gái. Trải qua nhiều chuyện, họ trở nên bình thản hơn trước những xì xào. Đến nay, bố mẹ cô ngày càng hiểu và tin tưởng cô hơn, không phải lo lắng nhiều.

Mỹ nhân đóng vai gái ngành: Người bị đồn cặp đại gia, kẻ bị chỉ trích khoe thân-6
Mới đây, Hồng Liên góp mặt trong tiểu phẩm hài Tết 2020 "Đại gia chân đất 10" hợp tác cùng nhiều nghệ sĩ gạo cội nổi tiếng như Trung Hiếu, Quang Tèo...

Mỹ nhân đóng vai gái ngành: Người bị đồn cặp đại gia, kẻ bị chỉ trích khoe thân-7
Cách đây ít giờ, cô cũng chia sẻ hình ảnh hậu trường tham gia bộ phim hài "Làng ế vợ" 6. Diễn xuất tự nhiên, chân thực của người đẹp sinh năm 1993 nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ.

Mỹ nhân đóng vai gái ngành: Người bị đồn cặp đại gia, kẻ bị chỉ trích khoe thân-8
Sở hữu thân hình gợi cảm, Hồng Liên thỉnh thoảng diện bikini khoe vóc dáng đẹp trên mạng xã hội. Cô cũng không ngại thừa nhận việc mình trở nên đẹp, quyến rũ hơn nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Mỹ nhân đóng vai gái ngành: Người bị đồn cặp đại gia, kẻ bị chỉ trích khoe thân-9
Không chỉ có sự nghiệp thành công, Liên Tít còn được khán giả ngưỡng mộ với câu chuyện tình ngọt ngào bên DJ Đạt Captain.

Mỹ nhân đóng vai gái ngành: Người bị đồn cặp đại gia, kẻ bị chỉ trích khoe thân-10
Ngoài Liên Tít, phim "Quỳnh búp bê" còn có sự tham gia của nhiều diễn viên, hot girl đảm nhận vai "gái ngành". Ấn tượng nhất phải kế tới vai cô gái tên Phương do diễn viên trẻ Cao Diệp Anh đảm nhận. Sau thành công của phim, người đẹp có vẻ ngoài cực Tây còn tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim truyền hình khác và gây ấn tượng không kém như vào vai cô gái dụ dỗ Quốc Trường trong "Về nhà đi con" hay đóng cảnh cô gái bị sát hại trong phim hình sự "Mê cung".

Mỹ nhân đóng vai gái ngành: Người bị đồn cặp đại gia, kẻ bị chỉ trích khoe thân-11
Với diễn xuất ấn tượng, Diệp Anh còn được người ta gọi với biệt danh "nữ diễn viên chuyên đóng vai gái ngành" trên truyền hình. Người đẹp quê Tuyên Quang từng chia sẻ, khi đảm nhận dạng vai này, cô bị khán giả tẩy chay, thậm chí là nhắn tin dọa dẫm hoặc ác cảm.

Mỹ nhân đóng vai gái ngành: Người bị đồn cặp đại gia, kẻ bị chỉ trích khoe thân-12
Thậm chí, diễn viên sinh năm 1995 còn nhận được không ít lời bình luận ác ý, khiếm nhã trên mạng xã hội và khi gặp cô ở ngoài đời.

Mỹ nhân đóng vai gái ngành: Người bị đồn cặp đại gia, kẻ bị chỉ trích khoe thân-13
Khi được hỏi về chuyện liên tiếp đóng các vai phụ là nhân vật cave rồi nhân vật ăn chơi, Diệp Anh cho hay đó là một sự tình cờ. "Mình có đóng nhiều loại vai ở nhiều thể loại phim khác nhau rồi. Nhưng tình cờ những vai diễn dạng ăn chơi lại toàn ở các phim đang hot và mọi người lại nhớ tới. Vậy nên dự định sắp tới, mình sẽ cẩn trọng hơn. Mình sẽ thể hiện ở các dạng vai, năng lực khác nữa" , cô chia sẻ.

Mỹ nhân đóng vai gái ngành: Người bị đồn cặp đại gia, kẻ bị chỉ trích khoe thân-14
Ngoài đời, Diệp Anh cũng là một cô gái rất cá tính và táo bạo. Sở hữu ngoại hình sáng, có gu thời trang riêng, cô luôn biết cách tạo sự thu hút với khán giả.

Mỹ nhân đóng vai gái ngành: Người bị đồn cặp đại gia, kẻ bị chỉ trích khoe thân-15
Tháng 7 vừa qua, Cao Diệp Anh đỗ Cao học Thạc sĩ chuyên nghành Quản trị doanh nghiệp thuộc khoa Quản trị kinh doanh tại trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân. Cách đây không lâu, nữ diễn viên bất ngờ tuyên bố bỏ thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 để trở về Hà Nội tiếp tục việc học.

Mỹ nhân đóng vai gái ngành: Người bị đồn cặp đại gia, kẻ bị chỉ trích khoe thân-16
Phương Oanh đảm nhận vai nữ chính trong "Quỳnh búp bê". Nữ diễn viên chấp nhận đánh đổi những đau đớn về cơ thể và cả ám ảnh về tinh thần trên trường quay để hoàn thành vai diễn một cách tốt nhất.

Mỹ nhân đóng vai gái ngành: Người bị đồn cặp đại gia, kẻ bị chỉ trích khoe thân-17
Tuy nhiên, cô cũng gặp không ít phiền phức vì những tin đồn thất thiệt như "Phương Oanh được mời vào vai này vì chấp nhận hở hang, táo bạo trong những cảnh giường chiếu" hay để bạn diễn nam động chạm phần nhạy cảm trên cơ thể, hoặc sẵn sàng khoe thân để đóng phim.

Mỹ nhân đóng vai gái ngành: Người bị đồn cặp đại gia, kẻ bị chỉ trích khoe thân-18
Trước tình huống này, nữ diễn viên sinh năm 1989 đã lên tiếng trên trang cá nhân, bày tỏ sự bức xúc đồng thời để bảo vệ bản thân và cả vai diễn của mình.

Mỹ nhân đóng vai gái ngành: Người bị đồn cặp đại gia, kẻ bị chỉ trích khoe thân-19
“Nếu tôi ham hố nổi tiếng bằng cách khoe da thịt thì chắc chắn khán giả đã được xem những bộ phim khác chứ không phải những dạng vai vất vả, số phận, đong đầy nước mắt và mất nhiều tâm sức như vậy. Tại sao mọi người lại biến sự cống hiến và hy sinh của tôi cho vai diễn thành nỗi ô nhục này?… Với một đứa như tôi, tuy bình thường thôi nhưng cũng nằm trong diện nếu đánh đổi thì đã khác từ lâu rồi chứ không theo nghiệp phim quần quật, lúc nào cũng nhếch nhác, lăn lộn như thế này”, nữ diễn viên bức xúc.

Mỹ nhân đóng vai gái ngành: Người bị đồn cặp đại gia, kẻ bị chỉ trích khoe thân-20
Sau "Quỳnh búp bê", Phương Oanh tiếp tục đem đến sự bất ngờ cho khán giả khi vào vai "tiểu tam" trong "Nàng dâu Oder". Mới đây, cô tiết lộ sẽ đảm nhận vai cô giáo làng hiền lành trong phim có đề tài về nông thôn "Cô gái nhà người ta".

Mỹ nhân đóng vai gái ngành: Người bị đồn cặp đại gia, kẻ bị chỉ trích khoe thân-21
Phương Oanh thẳng thắn công khai dao kéo để có nhan sắc xinh đẹp hơn. Từ năm 2015 tới 2019, có thể thấy nữ diễn viên ngày càng đẹp, sắc sảo và quyến rũ hơn.Vốn là một người mẫu, thỉnh thoảng, cô còn tham gia trình diễn thời trang.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/sao/my-nhan-dong-vai-gai-nganh-nguoi-bi-don-cap-dai-gia-ke-bi-chi-trich-khoe-than-1047759.html

Cao Diệp Anh Phương Oanh

Tin tức mới nhất