Lộ diện 'ả cave' thích gây sự đánh người khiến dàn gái ngành 'Quỳnh Búp Bê' cũng phải chào thua

Trong phim "Những cô gái trong thành phố", nhân vật Ly có tính cách ngông nghênh, lấc cấc, đi đến đâu cũng sồn sồn lên gây sự.

Trong tập 8 phim Những cô gái trong thành phố, Lâm (NSƯT Công Lý) và Ly (Thúy An) chính thức chuyển đến xóm trọ. Lâm có vẻ ngoài trông bặm trợn, đầu gấu vô cùng đáng sợ, còn Ly thì phấn son, đanh đá, liên tục gây hấn với tất cả mọi người khiến cả xóm nhốn nháo.

Mở đầu tập 8, bốn chị em Cúc (Thu Trang), Trúc (Mai Anh), Lan (Kim Oanh), Mai (Lương Thanh) về đến xóm trọ thấy đồ đạc bày bừa chắn lối đi nên lên tiếng. Chỉ có vậy nhưng Ly liền xông ra gây chuyện.

Ly ngang ngược cho biết không phải đường nhà mình nhưng "thích thì bày". "Đánh bỏ mẹ mày bây giờ" - dù một mình nhưng Ly vẫn dọa 4 chị em Cúc, Trúc, Lan, Mai. Thậm chí, Ly còn túm Lan lại để đánh vì tội dám khinh cô.

Lộ diện ả cave thích gây sự đánh người khiến dàn gái ngành Quỳnh Búp Bê cũng phải chào thua-1

Vừa đúng lúc này, Lâm xuất hiện, quát to: "Câm hết mồm vào! Biến đi". Ngay lần đầu chạm mặt, cả 4 chị em đã khiếp sợ Lâm, chạy thẳng về phòng. Về phía Ly, dù đi đến đâu gây chuyện đến đó nhưng cô lại rất sợ Lâm.

Một lần đi làm về đến xóm trọ, mấy chị em gặp Ly bắt đầu đi làm. Thấy Ly đi làm giờ này nên Lành đoán cô làm gái.

Lộ diện ả cave thích gây sự đánh người khiến dàn gái ngành Quỳnh Búp Bê cũng phải chào thua-2

Ly mới chuyển đến nhưng luôn không coi ai ra gì. Chỉ vì thấy Mai đi vệ sinh lâu, Ly cũng đập cửa rồi xỉa xói, mắng mỏ. Trúc chắc chắn không chịu thua trong những màn đấu khẩu với Ly nhưng Cúc luôn muốn mọi người sống vui vẻ với nhau. Tuy nhiên, Ly nói thẳng cô rất ghét cái giọng đạo đức giả, vờ vờ vịt vịt.

Ly sống cùng người anh trai đi tù mười mấy năm mới về. Cô thích đánh lô đề nên cả 2 anh em rơi vào cảnh nợ nần, phải chuyển chỗ trọ liên tục. Nhân vật Ly có tính cách ngông ngênh, lấc cấc, đi đến đâu cũng sồn sồn lên gây sự.

Lộ diện ả cave thích gây sự đánh người khiến dàn gái ngành Quỳnh Búp Bê cũng phải chào thua-3

Đảm nhận vai Ly trong phim là Thúy An - nữ diễn viên từng vào vai Hương Phố trong Người phán xử. Trước đó, Thúy An từng là một diễn viên sở hữu khả năng diễn xuất tốt, khuôn mặt đẹp và nhiều triển vọng. Đúng lúc sự nghiệp đang trên đà phát triển, Thúy An đột ngột dừng diễn để sinh con.

Vai đầu tiên đánh dấu sự trở lại của Thúy An trên màn ảnh là vai Lan Anh trong phim Giọt nước mắt muộn màng năm 2016. 

Lộ diện ả cave thích gây sự đánh người khiến dàn gái ngành Quỳnh Búp Bê cũng phải chào thua-4

Những vai diễn của Thúy An thường cá tính lẳng lơ, tuy vậy cô không sợ bị khán giả ghét, thậm chí còn vui khi bị ghét vì như thế có nghĩa là cô đã thể hiện được cái chất của nhân vật.

Khi được hỏi liệu có e ngại bị khán giả so sánh không vì "dàn cave động Thiên Thai" phim Quỳnh Búp Bê đang rất nổi, nữ diễn viên thẳng thắn đáp: "Làm nghề diễn mà lại sợ bị so sánh thì những diễn viên như tôi bỏ nghề lâu rồi. Cái nghề này khó tránh khỏi so sánh".

Trúc An
Theo Vietnamnet


Quỳnh búp bê

Tin tức mới nhất