Mỹ nhân nóng bỏng hơn Ngọc Trinh, suýt được Hoàng Kiều lấy giờ ra sao?

Ngô Lan Anh sống kín tiếng về đời tư nhưng vẫn duy trì hình tượng nóng bỏng, sang chảnh.

Hoàng Kiều sinh năm 1944 tại Quảng Trị nhưng sau đó sang Mỹ sinh sống, lập nghiệp. Theo thống kê của Forbes, ông đã sở hữu khối tài sản ước tính lên đến 2,9 tỷ USD ở độ tuổi U80.

Không chỉ là một tỷ phú giàu có khét tiếng, Hoàng Kiều còn có nhiều cuộc tình gây chú ý với loạt mỹ nhân đình đám.

Mỹ nhân nóng bỏng hơn Ngọc Trinh, suýt được Hoàng Kiều lấy giờ ra sao?-1
Ngô Lan Anh và Hoàng Kiều thời còn gắn bó.

Trước mối quan hệ tình cảm ồn ào với "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh, ông từng công khai chuyện tình yêu ngọt ngào với người đẹp Ngô Lan Anh.

Ngô Lan Anh sinh năm 1989 tại Hà Nội. Năm tròn 25 tuổi, cô tự tin ghi danh vào cuộc thi Hoa khôi TP.HCM và thắng 2 giải phụ là Người đẹp biển và Người đẹp được yêu thích nhất.

Sau đó, cái tên Ngô Lan Anh được nhắc nhớ nhiều khi cô xây dựng hình tượng nóng bỏng, thậm chí được nhiều người nhận xét cô ăn vận hở bạo vượt mặt Ngọc Trinh.

Cô cũng thu hút rất nhiều sự quan tâm khi có cuộc sống giàu có, sang chảnh. Riêng về chuyện tình với tỷ phú lớn hơn đến 45 tuổi, cả hai từng thoải mái công khai những khoảnh khắc tình tứ bên nhau.

Mối quan hệ này sâu đậm đến mức Hoàng Kiều đã dẫn Ngô Lan Anh về gia đình để ra mắt người thân và thậm chí từng nghĩ đến chuyện cưới xin. Tuy nhiên sau đó cặp đôi này đường ai nấy đi và giấu kín nguyên nhân.

Có thời gian mỹ nhân 8X học thêm khóa luyện thanh, diễn xuất với mong muốn theo đuổi con đường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp với nhiều vai trò khác nhau. Tuy nhiên sau đó cô dường như từ bỏ ý định này để tập trung kinh doanh, tận hưởng cuộc sống.

Ở độ tuổi U40, Ngô Lan Anh sống khá kín tiếng nhưng cô vẫn duy trì hình tượng hiện đại và thường xuyên thực hiện những bộ ảnh bikini hút mắt.

Mỹ nhân nóng bỏng hơn Ngọc Trinh, suýt được Hoàng Kiều lấy giờ ra sao?-2Mỹ nhân nóng bỏng hơn Ngọc Trinh, suýt được Hoàng Kiều lấy giờ ra sao?-3
Từ khi mới bắt đầu nổi tiếng cho đến nay, mỹ nhân sinh năm 1989 duy trì hình tượng nóng bỏng, hiện đại.

Mỹ nhân nóng bỏng hơn Ngọc Trinh, suýt được Hoàng Kiều lấy giờ ra sao?-4Mỹ nhân nóng bỏng hơn Ngọc Trinh, suýt được Hoàng Kiều lấy giờ ra sao?-5
Vài năm trở lại đây, cô sống khá kín đáo nhưng vẫn thu hút sự quan tâm khi có cuộc sống sang chảnh và loạt bộ hình hút mắt.

Mỹ nhân nóng bỏng hơn Ngọc Trinh, suýt được Hoàng Kiều lấy giờ ra sao?-6Mỹ nhân nóng bỏng hơn Ngọc Trinh, suýt được Hoàng Kiều lấy giờ ra sao?-7
Sắc vóc tuổi U40 của Ngô Lan Anh.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/my-nhan-nong-bong-vuot-mat-ngoc-trinh-suyt-duoc-ty-phu-hoang-kieu-lay-lam-vo-gio-ra-sao-162210707071628154.htm

Hoàng Kiều Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất