Sau Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp tiếp tục bị mỉa mai vì thích 'nói đạo lý'

"Trả xong hết nợ nần đi đã rồi nói về thành công Tiệp ơi", là lời khuyên của cư dân mạng.

Cách đây không lâu, sau khi đăng một đoạn clip chia sẻ về quan điểm thành công lên mạng xã hội, Ngọc Trinh nhận phải rất nhiều bình luận mỉa mai vì cho rằng một người "giàu lên vì yêu đại gia" như cô không truyền được cảm hứng về sự thành công cho ai cả.

Đồng thời, rất nhiều "phốt" của cô trong quá khứ cũng bị đào xới lại.

 
Sau Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp tiếp tục bị mỉa mai "nói đạo lý"

"Để thành công trong một tập đoàn lớn các bạn nhân viên cần 3 yếu tố. Thứ nhất là tác phong làm việc, thứ 2 là văn hoá giao tiếp. Thứ 3 là kết quả công việc.

Với cương vị là chủ tịch công ty, Tiệp rất coi trọng điều này. Thái độ sẽ quyết định thành công của bạn. Tiệp cũng tin chắc rằng khi bạn là khách hàng, các bạn cũng sẽ cảm thấy hài lòng vui vẻ với đội ngũ nhân viên này", Vũ Khắc Tiệp nói.

Tuy nhiên cũng như Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp bị bóc lại nhiều "phốt" trong quá khứ, trong đó có những "phốt" như vay nợ, quỵt tiền... từng bị tố nhiều lần của anh. Vì thế, họ cho rằng anh cũng không đủ tư cách để dạy người khác về sự thành công.

"Thánh nổ", "Nhà thì đi thuê, nợ thì ngập đầu, nổ chi vậy ông nội", "Chủ tịch gì mà thấy toàn phốt không, hết nợ nần đến mượn nhà sống ảo", "Bao giờ mua được biệt thự thật thì nói tiếp nhé chứ giờ không tin đâu", "Nhà thuê còn bày đặt khoe khoang", "Trả xong hết nợ nần đi đã rồi hẵng nói về thành công Tiệp ơi"... là những bình luận của dân mạng.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/sau-ngoc-trinh-vu-khac-tiep-tiep-tuc-bi-mia-mai-vi-thich-noi-dao-ly-820212723555475.htm

Vũ Khắc Tiệp Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất