Mỹ nhân gợi cảm nhất Philippines bị chồng ghen tuông vì thân thiết với đồng nghiệp

Đảm nhận vai Amanda, một người phụ nữ xinh đẹp nhưng đầy tham vọng trong bộ phim “Tiếng yêu muộn màng” đã giúp Max Collins khẳng định tài năng trong lĩnh vực diễn xuất.

Đứng thứ 9 trong danh sách 100 Mỹ nhân gợi cảm nhất, Max Collins sở hữu thân hình nóng bỏng cùng gương mặt vô cùng xinh đẹp. Tổng hòa vẻ đẹp từ bố người Mỹ và mẹ người Philippines, Max Collins có gương mặt góc cạnh và quyến rũ.

Mỹ nhân gợi cảm nhất Philippines bị chồng ghen tuông vì thân thiết với đồng nghiệp-1

Ngay từ năm 10 tuổi, Max Collins đã bén duyên với nghệ thuật thông qua việc tham gia những video quảng cáo và là gương mặt ảnh bìa quen thuộc cho nhiều tạp chí như Meg, Candy, Mega, People và Seventeen…

Kể từ khi ký hợp đồng độc quyền với GMA vào năm 2010, Max Collins có cơ hội thể hiện bản thân trong nhiều vai diễn hơn. Trong đó, vai diễn Amanda trong bộ phim Tiếng yêu muộn màng đánh dấu sự trưởng thành cũng như bước ngoặc trong sự nghiệp của diễn viên trẻ.

Mỹ nhân gợi cảm nhất Philippines bị chồng ghen tuông vì thân thiết với đồng nghiệp-2

Bộ phim của GMA đã được đề cử giải thưởng Best Daytime Drama Series tại PMPC Star Awards for Television lần thứ 29 với rating tập cuối lên đến 15.5% cho phim truyền hình phát sóng vào ban ngày (Thống kê của AGB Nielsen Philippines).

Vào vai Amanda, cô hóa thân thành một người phụ nữ xinh đẹp nhưng đầy tham vọng. Kể từ sau lần hư thai con đầu lòng, cô bị cuốn vào vòng xoáy của công việc và mải mê thăng tiến trong sự nghiệp.

Mỹ nhân gợi cảm nhất Philippines bị chồng ghen tuông vì thân thiết với đồng nghiệp-3

Trong khi công việc của Amanda ngày càng thuận lợi, thì Leo – chồng cô lại phải vật lộn với những bế tắc và khó khăn. Leo ghen tị với Oliver, sếp của Amanda. Anh cho rằng Oliver đang có tình ý với vợ mình vì cả hai vô cùng thân thiết.

Sự buồn bã khiến cho Leo tìm đến bên Sonya – người bạn gái cũ. Chuyện không mong muốn đã xảy đến: Sonya có thai. Amanda vô cùng thất vọng và quyết định li dị chồng, quyết tâm trung cho sự nghiệp của mình.

Mỹ nhân gợi cảm nhất Philippines bị chồng ghen tuông vì thân thiết với đồng nghiệp-4

Thời gian sau, Sonya bắt đầu cầu cứu Amanda hãy giúp đỡ gia đình họ vì Leo phải phẫu thuật tim. Nghĩ lại tình xưa, Amanda nhận lời đề nghị. Những tháng ngày chăm sóc Leo thay Sonya đã khiến Amanda loạn nhịp, tình cảm khi xưa của cô và Amanda trỗi dậy, liệu họ sẽ làm thế nào để không ai phải tổn thương?

Vai diễn này đã cho Max Collins những trải nghiệm vô cùng thú vị: “Thời điểm quay phim, tôi chưa từng kết hôn và có con, nên hóa thân vào nhân vật là chuyện không hề dễ dàng đối với tôi”.

Mỹ nhân gợi cảm nhất Philippines bị chồng ghen tuông vì thân thiết với đồng nghiệp-5

Vượt qua những lo lắng ban đầu, Max Collins đã thể hiện thành công hình ảnh người vợ với những cảm xúc, dằn vặt và đau khổ trong tình yêu. 

Bên cạnh mỹ nhân gợi cảm nhất Philippines, Tiếng yêu muộn màng còn có sự tham gia của Geoff Eigenmann, Empress Schuck… Đón xem bộ phim lúc 20h từ thứ 2-7 từ 16/3.

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-goi-cam-nhat-philippines-bi-chong-ghen-tuong-n-178417.html

Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao