Mỹ nhân Hàn diện quần ống loe: người lên hương, kẻ thảm họa

Việc diện quần ống loe khéo hay không còn phụ thuộc vào cách mix&match. Nếu không kết hợp ăn ý thì rất dễ thành thảm họa.

Quần ống loe là một trong những item thời trang "nịnh dáng" nhất nhì trong vô số các kiểu quần. Tuy nhiên, nếu không kết hợp trang phục khéo léo kiểu quần này sẽ là thủ phạm khiến người mặc bị dìm dáng. Dưới đây là loạt mỹ nhân Hàn mặc quần ống loe chia thành 2 team nhan sắc lên hương và vóc dáng thảm họa.

Mỹ nhân Hàn diện quần ống loe: người lên hương, kẻ thảm họa-1
Vốn đã sở hữu vóc dáng vạn người mê, Lisa còn có những tuyệt chiêu mix đồ cao tay giúp khoe đôi chân dài chẳng kém gì người mẫu. Quần ống loe kiểu dáng thể thao được nữ idol phối cùng blazer, sneaker, túi đeo chéo hợp mốt.

Mỹ nhân Hàn diện quần ống loe: người lên hương, kẻ thảm họa-2
Diện quần ống loe tại một sự kiện, Lisa chiếm trọn tâm điểm vì kết hợp trang phục chuẩn chỉnh hết nấc. Cô nàng chọn chiếc quần màu cam vàng mặc với áo sơ mi cách điệu ton-sur-ton.

Mỹ nhân Hàn diện quần ống loe: người lên hương, kẻ thảm họa-3
Tuy sở hữu vóc dáng "hạt tiêu" nhưng khi diện chiếc quần ống loe Taeyeon vẫn tỏa sáng nhờ cách mix khéo léo cùng áo croptop vừa khoe được vòng eo thon vừa hack dáng. 

Mỹ nhân Hàn diện quần ống loe: người lên hương, kẻ thảm họa-4
Sooyoung diện quần ống loe màu đen thời thượng kết hợp cùng áo cổ chữ V phom dáng oversized khỏe khoắn và sneaker tạo nên tổng thể hack dáng tuyệt đối.

Mỹ nhân Hàn diện quần ống loe: người lên hương, kẻ thảm họa-5
Sunmi cũng rất ưa  chuông mẫu quần ống loe để trông đôi chân đầy đặn hơn. Nữ ca sĩ còn khéo léo mix quần hack dáng theo kiểu layer đẹp hết chỗ chê.

Mỹ nhân Hàn diện quần ống loe: người lên hương, kẻ thảm họa-6
Diện quần âu ống loe hợp mốt, Jessica ghi điểm với cả cây đồ đen sang chảnh, đẳng cấp. Vóc dáng của cô nàng càng được tôn lên trong trang phục này. 

Mỹ nhân Hàn diện quần ống loe: người lên hương, kẻ thảm họa-7
Cũng chọn dáng quần ống loe nhưng Hwasa lại vô tình bị dìm dáng khi chọn phối với áo blouse lệch vai có phần cầu kỳ. Nếu như chọn quần loe màu đen sẽ giúp đôi chân cô nàng thon gọn hơn. 

Mỹ nhân Hàn diện quần ống loe: người lên hương, kẻ thảm họa-8
Với chiếc quần ống loe màu sáng, Nancy cũng không may bị dìm dáng đôi phần, nhất là phần hông trông bị "phì nhiêu" hơn hẳn.

Mỹ nhân Hàn diện quần ống loe: người lên hương, kẻ thảm họa-9
Nếu như Tzuyu chọn đôi cao gót thay vì một đôi sandal đế bệt chắc chắn tổng thể sẽ xuất sắc và giúp cô tôn dáng triệt để hơn nhiều. 

La
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-han-dien-quan-ong-loe-nguoi-len-huong-ke-tham-hoa-n-308459.html

Lisa thời trang sao Hàn Mix đồ Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao