Mỹ nhân Hàn đổi dáng lông mày: đổi diện mạo, đổi luôn cả sự nghiệp!

Khuôn mặt các người đẹp trông quê hay sang, trẻ hay dừ, hiền hay ác... đều là từ đôi lông mày mà ra cả đấy.

Hàng lông mày được xem như một chiếc khung để định hình cho các đường nét trên gương mặt. Và cũng như tóc, lông mày cũng có những xu hướng riêng để khẳng định vị thế cũng như tính thời trang. Nếu như ở thập kỷ trước, chuẩn mực cái đẹp luôn gắn liền với hàng lông mày lá liễu mảnh dẻ thì thời nay, lông mày ngang và rậm lại được xem như một yếu tố quen thuộc trên diện mạo các mỹ nhân.

Với 8 ví dụ điển hình dưới đây, hẳn bạn sẽ ngẫm ra ngay được tầm quan trọng của một cặp lông mày hợp mốt. Các mỹ nhân Hàn dù đã được tán tụng về nhan sắc ở thuở trước nhưng nếu cứ giữ nguyên cặp lông mày xưa cũ thì ắt hẳn giờ đây, trông họ sẽ chẳng khác nào... mẹ chúng ta. Thậm chí, một số người đẹp còn đổi đời nhờ đổi kiểu dáng lông mày nữa ấy chứ!

Mỹ nhân Hàn đổi dáng lông mày: đổi diện mạo, đổi luôn cả sự nghiệp! - Ảnh 1.

Có nhiều yếu tố để lý giải cho vị thế hiện tại của nữ diễn viên Go Jun Hee. Cô lên đời là nhờ thành công vang dội của bộ phim "She Was Pretty" cùng với nỗ lực thay đổi diện mạo bằng cách cắt ngắn mái tóc. Tất nhiên, không thể không kể đến tầm quan trọng của hàng lông mày. Khi mới gia nhập làng giải trí, Joon Hee trông mộc mạc với đôi lông mày mỏng, không chỉnh sửa nhiều. Cô chỉ thực sự lột xác từ khi để tóc tém và chuyển sang hàng lông mày ngang, rậm hơn.

Mỹ nhân Hàn đổi dáng lông mày: đổi diện mạo, đổi luôn cả sự nghiệp! - Ảnh 2.

Cũng đi lên như diều gặp gió nhờ "She Was Pretty" là Hwang Jung Eum. Có điều đi cùng với sự nổi tiếng, luôn luôn là những tai tiếng không đáng có. Hàng loạt những hình ảnh trong quá khứ của Hwang Jung Eum bị "đào mộ" và nhiều người cho rằng cô đã phẫu thuật thẩm mĩ cằm để sở hữu nhan sắc như hiện nay. Điều duy nhất có thể khẳng định "tự nhiên" ở Hwang Jung Eum là hàng lông mày. Từ lông mày cong sang ngang, nhan sắc của cô cũng thay đổi "ác liệt".

Mỹ nhân Hàn đổi dáng lông mày: đổi diện mạo, đổi luôn cả sự nghiệp! - Ảnh 3.

Nữ diễn viên Han Ye Seul chỉnh sửa hàng lông mày đôi chút, và trông cô trẻ trung chẳng khác gì gái đôi mươi. Dù sao đi nữa cũng phải công nhận rằng để kiểu lông mày nào thì Han Ye Seul cũng vẫn đẹp như thường.

Mỹ nhân Hàn đổi dáng lông mày: đổi diện mạo, đổi luôn cả sự nghiệp! - Ảnh 4.

Hyoyeon nổi tiếng với phần lông mày kẻ ngang, dày giúp thay đổi những đường nét trên gương mặt. Ở bức ảnh cũ, nữ ca sĩ có phần lông mày chéo, đậm khiến khuôn mặt trở nên dữ. Trong thời điểm hiện tại thì chi tiết này đã được thay đổi. Hyoyeon trở nên "tây" và sang hơn nhiều.

Mỹ nhân Hàn đổi dáng lông mày: đổi diện mạo, đổi luôn cả sự nghiệp! - Ảnh 5.

Kim Hee Sun thời trẻ chuộng mổi lông mày cong, môi trầm - những mốt mà giờ đây chỉ còn được các bà, các mẹ của chúng ta áp dụng. Sang năm 2016, nhan sắc của đại mỹ nhân vẫn tỏa sáng với xu hướng trang điểm hiện đại như lông mày ngang, môi nude.

Mỹ nhân Hàn đổi dáng lông mày: đổi diện mạo, đổi luôn cả sự nghiệp! - Ảnh 6.

Vốn đã sở hữu hàng lông mày rậm, nhưng dáng lông mày thuở trước của Kim Hye Soo lại khiến mặt cô trông khá "ác". Đổi sang nhuộm màu nâu sáng tiệp cùng tóc và dáng ngang, trông diện mạo cô trẻ ra đến 10 tuổi.

Mỹ nhân Hàn đổi dáng lông mày: đổi diện mạo, đổi luôn cả sự nghiệp! - Ảnh 7.

Shin Min Ah nên cảm ơn những chuyên gia làm đẹp đã giúp cô sở hữu hàng lông mày như hiện tại. Quá khứ của chân dài này là một cặp lông mày mờ tịt, khiến nhan sắc và sự nghiệp của cô khi ấy cũng vì thế mà.. mờ theo.


Mỹ nhân Hàn đổi dáng lông mày: đổi diện mạo, đổi luôn cả sự nghiệp! - Ảnh 8.

Dù là thời đại nào thì Song Hye Kyo vẫn được xem như đại mỹ nhân của xứ kim chi. Có điều, công chúng ắt sẽ thích cô để kiểu lông mày ngang hiện đại hơn là lông mày lá liễu từ thập niên trước. Cũng vì điều này mà Song Hye Kyo trở nên gợi cảm hơn hẳn đấy!


Theo Trí thức trẻ


Tin tức mới nhất