Sự thật về chiếc váy "đạo nhái" mỹ nhân Thái Lan Chompoo Araya

(2Sao) - Chiếc váy của mỹ nhân Thái Lan - Chompoo Araya diện tại LHP Cannes được một nhà thiết kế trẻ"đạo nhái" đang gây xôn xao cư dân mạng.

Những ngày gần đây, mỹ nhân Thái Lan - Chompoo Araya là một trong những cái tên châu Á được truyền thông chú ý tại LHP Cannes 2016. Vốn sở hữu gương mặt xinh đẹp, gu thời trang đẳng cấp nên nữ diễn viên sinh năm 1981 liên tục được mời tới những sự kiện thời trang, điện ảnh tầm cỡ trên thế giới.

Trong một lần xuất hiện gần đây, Chompoo Araya khoe vẻ đẹp sang trọng và lộng lẫy với chiếc váy thiết kế bồng bềnh, cầu kỳ nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2016 thương hiệu Ralp and Russo.




Khoảnh khắc mỹ nhân Thái Chompoo Araya lộng lẫy tại LHP Cannes 2016.

Ngay sau đó, một nhà thiết kế trẻ 28 tuổi ở xứ Chùa Vàng tên là Sine Benjaphorn đã tự "đạo nhái' một thiết kế tương tự. Cô dựng nên chiếc váy với dải bánh phồng tôm xếp trong túi ni lông. Rồi đăng tải hình ảnh của mình trên mạng và nhận được phản hồi tích cực rằng vô cùng thú vị, sáng tạo.

Chia sẻ về việc làm của mình, Sine Benjaphorn bày tỏ: "Việc bắt chước các ngôi sao là niềm vui của tôi. Rất may tôi đã mang đến tiếng cười cho mọi người".

Ngoài việc thiết kế, Sine Benjaphorn còn sở hữu một shop thời trang online dành cho những bạn gái ngoại cỡ.


Sine Benjaphorn làm chiếc váy bằng phồng tôm "đạo nhái" váy thật.




Hình ảnh này gây phản hồi tích cực với nhiều cư dân mạng.




Trên thực tế, Sine Benjaphorn nhiều lần bắt chước style của các
 mỹ nhân Hollywood.


Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất