Mỹ nhân Hàn rửa mặt - tẩy trang, có gì mà ầm ĩ ?

(2Sao) – Chính những phương pháp này đã giúp họ có một làn da luôn luôn sáng bóng và căng mịn.

Đã là phụ nữ ai cũng muốn mình có được một làn da sáng mịn và tươi trẻ. Tất nhiên các yếu tố di truyền và chế độ ăn uống chính là thứ quyết định cho vẻ đẹp của bạn. Thế nhưng ngày nay với những bí quyết chăm sóc da, bạn cũng có thể cải thiện làn da của mình, thay vì đến những trung tâm làm đẹp.

Những ngôi sao Hàn luôn được biết đến với làn da đẹp không tì vết. Trong các quy trình dưỡng da thì việc làm sạch da mặt được coi là bước quan trọng nhất. 6 ngôi sao nổi tiếng dưới đây đã chia sẻ những phương pháp làm sạch đặc biệt của họ và bất kỳ ai cũng đều có thể dễ dàng áp dụng.

Suzy


Đầu tiên sử dụng dầu tẩy trang để loại bỏ lớp trang điểm. Hãy dùng tay mát xa trong 4 phút để đảm bảo có thể tẩy bỏ các loại mỹ phẩm trang điểm và tạp chất ra ngoài.

Sau khi đã rửa sạch dầu tẩy trang, hãy làm sạch da mặt một lần nữa bằng sữa tẩy trang có bọt trong 2 phút.

Cuối cùng rửa sạch mặt trong 4 phút. Bắt đầu với nước ấm và kết thúc bằng nước lạnh.

Chú ý đừng sử dụng khăn để thấm hết nước mà thay vào đó hãy dùng tay vỗ nhẹ lên da để nó có thể hấp thụ.

Soyu


Trước khi làm sạch mặt hãy chắc chắn rằng bạn đã rửa tay. Sau đó sử dụng dầu tẩy trang để loại bỏ lớp trang điểm.

Sử dụng một chiếc máy rửa mặt kết hợp với sữa rửa mặt để làm sạch thật kỹ lỗ chân lông.

Dùng một chiếc khăn để thấm hết nước nhưng hãy nhớ đừng lau quá khô.

Kim Gyu Ri


Đầu tiên rửa qua mặt với nước.

Đổ một ít rượu gạo vào trong một cái bát và vỗ nhẹ lên mặt.

Cuối cùng rửa lại với nước.

Phương pháp này không thích hợp với tất cả các loại da nên chỉ sử dụng tối đa 3 lần trong 1 tuần. Hoặc bạn cũng có thể lấy một chiếc mặt nạ giấy ngâm trong rượu gạo rồi đắp lên mặt.

Son Ye Jin


Loại bỏ lớp trang điểm.

Lấy một chiếc khăn bông ngâm vào nước nóng. Sau đó đặt khăn lên mặt và dùng tay mát xa vùng lông mày, xương gò má, trán và cằm. Điều này sẽ giúp các mạch máu dưới da được lưu thông. Nhưng đừng sử dụng khăn khi còn đang quá nóng mà nên chờ cho nó nguội một chút.

Cho một lát chanh vào nước đá trong 10 phút rồi rửa mặt. Nước chanh sẽ giúp làm se khít lỗ chân lông và có tác dụng giải độc.

Go Hyun Jung


Đầu tiên là rửa tay rồi tiếp theo rửa mặt bằng nước ấm để mở các lỗ chân lông của bạn.

Làm sạch da mặt bằng sữa tẩy trang tạo bọt.

Hãy chú ý đến những chỗ có lông tơ trên khuôn mặt và mát xa nhẹ nhàng theo hình vòng tròn. Và không quên lặp lại theo cả chiều ngược lại để làm sạch lỗ chân lông.

Cuối cùng rửa sạch mặt với nước.

Park Soo Jin


Đầu tiên sử dụng một loại kem tẩy trang. Sau khi lớp trang điểm đã trôi dần thì rửa sạch bắt đầu với nước ấm và kết thúc với nước lạnh.

Rửa mặt thêm lần nữa với sữa rửa mặt tạo bọt để làm sạch thật kỹ lỗ chân lông. Sau đó cũng rửa lại với nước ấm và nước lạnh.

Cuối cùng hãy dùng một miếng xà phòng làm từ lòng trắng trứng để làm sạch triệt để và se khít lỗ chân lông. Hãy nhớ để bọt của xà phòng trên mặt trong vòng 5 phút như một chiếc mặt nạ chăm sóc da rồi mới rửa mặt.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất