Mỹ nhân 2 lần bị cưỡng bức trong phim TVB: 8x đời cuối với cách sống của thập niên 60

Sở hữu vẻ đẹp sexy, ít ai biết nữ diễn viên Cao Hải Ninh từng có tuổi thơ vô cùng đặc biệt.

Ngay từ những ngày đầu xuất hiện trên màn ảnh, Cao Hải Ninh đã gây chú ý bởi ngoại hình xinh đẹp kiêu sa, cũng vì vậy mà cô vướng không ít scandal liên quan đến đại gia. Ít ai biết, cha mẹ cô vẫn làm nghề buôn bán ở khu Mongkok. "Họ tự kiếm sống bằng sức lao động của mình, nếu như tôi được đại gia chu cấp, thì cha mẹ tôi đâu cần phải dãi nắng dầm mưa làm gì?", nữ diễn viên chia sẻ.
 


Cao Hải Ninh sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn.


Cao Hải Ninh từng được xem là ứng viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2008. Tuy nhiên, cô đã rớt khỏi top 5, chỉ đoạt giải phụ Đại sứ du lịch. Thế nhưng khi bước ra khỏi sàn đấu nhan sắc, trở thành diễn viên của TVB, Cao Hải Ninh lại là cái tên được khán giả biết đến nhiều hơn cả Xa Thi Mạn khi có nhiều cảnh khoe thân sexy.
 


Cao Hải Ninh sở hữu thân hình bốc lửa.


Trên màn ảnh, cô đào sinh năm 1986 là diễn viên gợi cảm chuyên trị vai phản diện như gái hư, bồ nhí quen thuộc trên màn ảnh nhỏ. Với lợi thế ngoại hình cùng vòng một khủng, cô nhanh chóng nổi tiếng.

Năm 2014, khán giả từng chứng kiến cảnh cô vũ nữ do Cao Hải Ninh thể hiện trong Đại dược phòng bị cưỡng bức trong hẻm vắng. Cảnh ám ảnh này khiến khán giả Hong Kong "sốc" và ngay sáng hôm sau "cơn địa chấn" lan truyền khắp các trang mạng xã hội Hoa ngữ vì độ quá bạo.
 


Dư luận từng xôn xao bởi những hình ảnh cưỡng hiếp trong bộ phim Pháp võng truy kích và Đại dược phường với nhân vật nữ bị hại là Cao Hải Ninh.


Trước đó, Cao Hải Ninh cũng từng gây xôn xao dư luận khi diễn cảnh bị tương tự trong phim Pháp võng truy kích. Những thước phim "cấm trẻ em" này đã vô tình đặt Cao Hải Ninh vào khung hẹp, để lại ấn tượng không tốt với khán giả.
 


Cao Hải Ninh là 8x đời cuối, cô sinh ra ở Nam Kinh, 13 tuổi đến Hong Kong. Mẹ của Cao Hải Ninh là người Nam Kinh, cha cô là người Hong Kong, ông làm đại lý cho một nhãn hiệu nước uống của Đài Loan, khi sang Đại Lục làm ăn đã quen biết và kết hôn với mẹ cô. Khi cô kể cho các bạn học nghe về thời thơ ấu của mình lúc còn ở Nam Kinh, họ đều tỏ thái độ kinh ngạc: "Những thứ lạc hậu đó chỉ có ở Hong Kong thập niên 60".
 


Trước năm 13 tuổi, Cao Hải Ninh đã đi học và trải qua thời thơ ấu ở Nam Kinh.


Do đó có thể hiểu Cao Hải Ninh là cô gái thế hệ 8x đời cuối với cách sống của thập niên 60: "Chúng tôi sử dụng máy may, tã vải, dùng bồn cầu bằng gỗ, lúc nhỏ mông không đủ lớn, sẽ bị lọt xuống dưới, mỗi ngày có người đến thu gom chất thải, hoặc tự đem đổ ở ao gần nhà".

Trẻ con chạy chơi khắp nơi là chuyện đương nhiên, có thể ăn cơm ở bất cứ nhà hàng xóm nào, mùa đông có tuyết, có thể ngồi trên chiếc ghế gỗ lật ngược để trượt tuyết, không cần lên tận núi Đại Mao để chờ người khác đến cứu, thời thơ ấu của Cao Hải Ninh vô cùng vui vẻ.
 


Tuổi thơ của Cao Hải Ninh dù đơn sơ nhưng vô cùng vui vẻ.


Năm 2000, lúc mới đến Hong Kong, Cao Hải Ninh không biết một câu tiếng Quảng Đông: "Thời gian đầu tôi sống không vui vẻ, tôi vốn là người thích nói chuyện, huyên thuyên suốt ngày. Lúc học tiểu học tôi là chỉ huy đội trống, đội trưởng của đài phát thanh, đại đội trưởng đội khăn đỏ, tính tình rất hoạt bát, sôi nổi.

Nhưng, sau khi đến Hong Kong vì nghe không hiểu người khác nói gì nên tôi dần trở nên trầm tính, chỉ thích ở nhà, mở tivi cũng không có hứng thú xem vì không biết người ta đang nói gì, trong lòng nghĩ: "Thôi bỏ đi, hay là bảo bà ngoại dẫn mình về Nam Kinh". Tôi sợ mình không thích ứng được".

 


Khi học Trung học, lúc đầu thành tích của cô chỉ ở mức trung bình nhưng thầy cô và các bạn đều rất thân thiện. Không quản ngại khó khăn, Cao Hải Ninh quyết tâm học lại từ đầu, kết quả cô vươn lên hạng 2 toàn khối, sau đó nhanh chóng được chuyển vào lớp ưu tú. Cao Hải Ninh cho biết, chỉ trong vòng 1 năm tiếng Quảng Đông của cô đã nói lưu loát, sau đó nhanh chóng hòa nhập vào cuộc sống ở Hong Kong.
 


Cao Hải Ninh là chị cả, dưới cô có 1 em trai.


“Ban đầu tôi cảm thấy hơi xấu hổ nên rao rất nhỏ tiếng, sau đó khi đã quen thì dần rao lớn tiếng hơn: "Mau đến xem đi, vòng tay đẹp lắm". Mẹ con tôi cố gắng làm việc là vì cuộc sống nên không có gì phải ngại ngùng.

Nhưng, không lâu sau gia đình cô rơi vào hoàn cảnh kinh tế sa sút: "Chúng tôi phải dọn lên căn hộ trên sân thượng, tôi còn nhớ hôm đó trời mưa đá, những cục đá to rơi xuống mái nhà nghe ầm ầm, mở cửa ra nhìn thấy ngoài sân đều là những cục đá to như quả bóng bàn. Khi đó nhà tôi rất khó khăn, cha mẹ bắt đầu bày quầy bán hàng ở chợ, mẹ xâu các xâu chuỗi làm vòng cổ, vòng tay, tôi ở nhà phụ mẹ làm rồi cùng mẹ ra ngoài đường bày bán".


Đó là quá trình trưởng thành của cô gái 8x đời cuối với cách sống của thập niên 60, giới trẻ sinh ra và lớn lên ở đất Hong Kong không bao giờ có được những trải nghiệm đó, sự khác biệt ấy đã tạo nên tính cách hiện giờ của Cao Hải Ninh.
 


Dù đã là diễn viên có tiếng tăm nhưng ký ức về vùng đất Nam Kinh vẫn hiện hữu trong trái tim người đẹp.


Hiện tại, Cao Hải Ninh đang là gương mặt được TVB trọng dụng, xây dựng cô thành Hồ Định Hân thứ 2, vì trước khi được giao vai chính, Hồ Định Hân cũng từng là một mỹ nhân lẳng lơ, hư hỏng trong rất nhiều bộ phim. Cao Hải Ninh từng tỏa sáng với vai diễn trong tác phẩm đình đám Sứ đồ hành giả, đoạt danh hiệu Nữ diễn viên tiến bộ tại Giải thưởng truyền hình Astro Malaysia 2014.

Ngoại hình gợi cảm cũng được, là bình hoa di động cũng được, quan trọng nhất là Cao Hải Ninh tự kiếm tiền bằng năng lực của mình. Dành dụm suốt 7 năm, năm 2015, cô đã mua được căn hộ cho mình. Được biết, để mua căn nhà này cô đã phải vay ngân hàng lãi suất cao: "Sau khi trả dứt tiền mua nhà, mục tiêu tiếp theo của tôi là mua một cửa hiệu cho cha mẹ". Lòng hiếu thảo rất xứng đáng được cộng điểm.
 

 

Theo Khám phá


cưỡng hiếp

Tin tức mới nhất