Mỹ nhân Hoa ngữ tất bật săn hàng giảm giá ngày 11/11

Lễ độc thân (11/11) là dịp mua sắm lớn nhất của Trung Quốc. Các ngôi sao nổi tiếng cũng không thoát khỏi tình trạng cả ngày ngồi săn hàng sale.

Trong một chương trình, Angela Baby đã chia sẻ kinh nghiệm mua sắm của mình với khán giả. Cô cho biết bản thân thường tiêu tốn nhiều tiền vào việc mua đồ dưỡng da. Là một người da dầu, cô thích những sản phẩm chăm sóc da có thành phần tự nhiên và dịu nhẹ, hạn chế gây mụn.

2sao.vn | Photobook

Giống như bao chị em khác, Lưu Thi Thi có một niềm đam mê mãnh liệt với son môi. Bà xã Ngô Kỳ Long khẳng định cô "chốt đơn" nhiều đến mức mà không rõ hiện tại ở nhà có tất cả bao nhiêu thỏi son.

2sao.vn | Photobook

Thay vì mua quần áo, mỹ phẩm, Cảnh Điềm lại mong chờ ngày 11/11 để mua... đồ ăn. Nữ diễn viên tiết lộ bản thân rất thích ăn cay, thường mua nhiều đồ ăn vặt để tích trữ. Bên cạnh đó, trong thời gian quay phim để hạn chế việc "buồn mồm", cô sẽ lựa chọn ngậm chanh thay vì ăn vặt.

2sao.vn | Photobook

Địch Lệ Nhiệt Ba cho biết cô cũng là tín đồ không thể thiếu trong những đợt sale lớn. Những vật dụng mỹ nhân Tân Cương thường mua bao gồm quần nỉ, đồ dùng hoặc vật dụng liên quan tới việc giữ ấm vì cô rất sợ lạnh.

2sao.vn | Photobook

Khi được hỏi mua gì trong ngày 11/11, chị đại Thái Y Lâm trả lời cực ngầu: "Tôi mua tất cả mọi thứ, khi nào mỏi mắt mới thôi".

2sao.vn | Photobook

Là bà mẹ bỉm sữa, MC Nhiễm Oánh Dĩnh ưu tiên mua sắm những vật dụng cho trẻ em như khăn giấy và sữa bột. Ngoài ra cô cũng không quên mua son và áo khoác cho mình vì đây là những mặt hàng được sale mạnh nhất.

2sao.vn | Photobook

"Thái tử phi" Trương Thiên Ái thường dành ra nguyên một ngày để shopping online. Cô cho biết năm ngoái đã mua rất nhiều đồ lặt vặt như kẹp tóc, lông mi giả, cọ lông mày. Thậm chí cô còn mua mi giả ở nhiều cửa hàng khác nhau để tiện so sánh. Tuy nhiên cũng bởi mua quá nhiều mà đến nay cô vẫn chưa dùng hết số mi giả đó.

2sao.vn | Photobook

Cảnh Điềm Trương Thiên Ái Lưu Thi Thi Địch Lệ Nhiệt Ba Angela Baby