Mỹ nhân mãi 'không chịu' nổi tiếng dù có chồng là 'ông trùm' đứng sau Tiêu Chiến

Dù có cha là diễn viên gạo cội trong giới nghệ sĩ và chồng là "ông trùm'' đứng sau Tiêu Chiến, nhưng Trần Cách vẫn chọn cho mình một lối đi riêng và vươn lên bằng chính sức mình.

Trần Cách sinh năm 1985 trong gia đình truyền thống với những yêu cầu khắt khe và nghiêm khắc của cha mẹ từ nhỏ. Năm 13 tuổi, để Trần Cách có điều kiện và môi trường giáo dục tốt hơn, cha mẹ đã gửi cô sang Anh du học.

Sau khi trở về, Trần Cách tiếp tục theo học tại một trường nghệ thuật. Với ngoại hình và tài năng nổi bật, cô đã thuận lợi tiến vào đoàn nghệ thuật của thành phố sau khi tốt nghiệp và trở thành một diễn viên kiêm vũ công trẻ trong Đoàn kịch Trung Việt.

Mỹ nhân mãi không chịu nổi tiếng dù có chồng là ông trùm đứng sau Tiêu Chiến-1Mỹ nhân mãi không chịu nổi tiếng dù có chồng là ông trùm đứng sau Tiêu Chiến-2

Trần Cách sau khi gia nhập đoàn kịch, sớm trở nên xuất sắc và những tác phẩm của cô liên tục được ra mắt khán giả với các vai diễn nổi tiếng như Giả Bảo Ngọc trong phim truyền hình Hồng Lâu Mộng, Thang Bách Phu trong Tình trong tranh ...

Với sự trau dồi hoàn thiện dần về kỹ năng diễn xuất, ngay sau đó, tác phẩm tiêu biểu Ngọc Thanh Đình qua vai diễn Thẩm Quý Thăng giúp cô giành nhiều giải thương và ghi dấu ấn lớn với khán giả.

Không chỉ đạt thành tích lớn trong lĩnh vực phim truyền hình mà thành tích về vũ đạo của Trần Cách cũng rất đáng được khen ngợi và đánh giá cao. Mỗi một tiết mục múa của cô đều thể hiện được những động tác múa vô cùng dẻo dai và uyển chuyển của một diễn viên mua đầy tài năng.

Mỹ nhân mãi không chịu nổi tiếng dù có chồng là ông trùm đứng sau Tiêu Chiến-3

Tài năng và luôn tự mình nỗ lực vươn tới thành công, nhưng ít ai biết rằng hoá ra Trần Cách luôn có một nguồn lực hậu thuẫn vô cùng vững chắc trong giới nghệ thuật nhưng cô lại không hề dựa dẫm vào. Trần Cách là con gái rượu của diễn viên gạo cội Trần Đạo Minh.

Mỹ nhân mãi không chịu nổi tiếng dù có chồng là ông trùm đứng sau Tiêu Chiến-4

Mỹ nhân mãi không chịu nổi tiếng dù có chồng là ông trùm đứng sau Tiêu Chiến-5

Trần Đạo Minh quen thuộc với khán giả Việt Nam và Trung Quốc qua các phim như Anh hùngViệt vương Câu Tiễn, Đông chíLy hôn kiểu Trung QuốcHắc động... Ông cũng là cũng là chủ nhân nhiều giải thưởng uy tín của điện ảnh và truyền hình như Kim ưng, Phi thiên, Kim kê, Hoa biểu...

Mỹ nhân mãi không chịu nổi tiếng dù có chồng là ông trùm đứng sau Tiêu Chiến-6

Với việc vị thế của cha mình trong giới nghệ thuật, Trần Cách bắt đầu thu hút sự chú ý hơn. Tuy nhiên, cô không dựa vào danh tiếng của cha mình để trở nên nổi tiếng hơn trong sự nghiệp, mà cô vẫn dựa vào nỗ lực của bản thân để bứt phá hết lần này đến lần khác.

Tuy nhiên, ngoài việc có người cha là một diễn viên gạo gội, Trần Cách có một nền tảng vững chắc khác, đó là chồng cô, Vương Lực Uy.

Mỹ nhân mãi không chịu nổi tiếng dù có chồng là ông trùm đứng sau Tiêu Chiến-7

Vương Lực Uy được biết đến là một quản lý nghệ sĩ quyền lực trong showbiz Hoa ngữ. Với nhưng fans của Tiêu Chiến, hẳn không ai không quen mặt với Vương Lực Uy, anh không chỉ là ông chủ mà còn là quản lý thân cận và hậu thuẫn cho nam nghệ sĩ trẻ.

Mỹ nhân mãi không chịu nổi tiếng dù có chồng là ông trùm đứng sau Tiêu Chiến-8

Mỹ nhân mãi không chịu nổi tiếng dù có chồng là ông trùm đứng sau Tiêu Chiến-9

Mặc dù có trong tay nhiều nguồn lực vững chắc có thể giúp bản thân tiến xa hơn trong showbiz nhưng Trần Cách chưa bao giờ ỷ lại vào sự giúp đỡ hay cần người chống lưng, thậm chí cô còn cố tình che giấu thân phận của bản thân, luôn tự mình cố gắng và phấn đấu để có được sự công nhận của khán giả.

Tính cách và tư duy độc lập sớm được rèn dũa từ nhỏ cõ lẽ chính là nhân tố đã tạo cho Trần Cách một cá tính mạnh mẽ cùng sự độc lập trong sự nghiệp của mình. Điều này giúp cô càng được nhiều người hâm mộ và mọi người xung quanh thêm yêu quý và tôn trọng.  

Mỹ nhân mãi không chịu nổi tiếng dù có chồng là ông trùm đứng sau Tiêu Chiến-10

Hà Trần
Thheo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tran-cach-my-nhan-khong-chiu-noi-tieng-du-co-chong-la-ong-trum-dung-sau-tieu-chien-n-248809.html

Trần Cách

Tin tức mới nhất