Phim cũ người xưa

Mỹ nhân 'Nhật ký Vàng Anh' sau 13 năm: Tình duyên lận đận, bệnh tật bủa vây

Trong 5 diễn viên "Nhật ký Vàng Anh", chỉ có 1 người có cuộc sống viên mãn, còn lại đều lận đận chuyện tình cảm.

Mỹ nhân Nhật ký Vàng Anh sau 13 năm: Tình duyên lận đận, bệnh tật bủa vây-1
Nhắc đến dàn diễn viên "Nhật ký vàng anh" của hơn 13 năm trước, người hâm mộ không thể không nhắc đến dàn hot girl đình đám thời đó. Trong đó, Vân Navy (vai Hằng) ở phần 2 là một trong những cái tên gây chú ý. 
Mỹ nhân Nhật ký Vàng Anh sau 13 năm: Tình duyên lận đận, bệnh tật bủa vây-2
Là hot girl đời đầu, nổi tiếng đất Hà thành, Vân Navy tuy đã nói lời tạm biệt với nghệ thuật từ năm 2014, khán giả vẫn nhớ tới cô với vai diễn trong "Nhật ký vàng anh" hay Kiều Linh "phù thủy" của "5s online".
Mỹ nhân Nhật ký Vàng Anh sau 13 năm: Tình duyên lận đận, bệnh tật bủa vây-3
Sau khi dừng mọi hoạt động nghệ thuật, nam tiến để có cuộc sống mới, Vân Navy vẫn được khán giả rất quan tâm. Đặc biệt là chuyện tình yêu đẹp với ông xã doanh nhân.
Mỹ nhân Nhật ký Vàng Anh sau 13 năm: Tình duyên lận đận, bệnh tật bủa vây-4
Năm 2018, người đẹp công khai hình ảnh lên xe hoa sau quãng thời gian dài bên bạn trai. So với dàn nữ diễn viên "Nhật ký vàng anh", Vân Navy được xem là một trong những người đẹp có hạnh phúc viên mãn nhất đến thời điểm hiện tại.
Mỹ nhân Nhật ký Vàng Anh sau 13 năm: Tình duyên lận đận, bệnh tật bủa vây-5
Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên cập nhật hình ảnh đi du lịch cùng chồng, được ông xã hết mực chiều chuộng. 
Mỹ nhân Nhật ký Vàng Anh sau 13 năm: Tình duyên lận đận, bệnh tật bủa vây-6
Đặc biệt, ngay ngày đầu năm mới, người đẹp đã tiết lộ thông tin đang mang thai sau 1 năm kết hôn. "Chào mừng con đến với ba mẹ. Cám ơn con! Cục cưng ạ. 1/1/2020... Ngày đầu tiên của năm mới chẳng có gì hạnh phúc hơn là việc được thông báo với cả thế giới là ba mẹ đã có em", cô viết.
Mỹ nhân Nhật ký Vàng Anh sau 13 năm: Tình duyên lận đận, bệnh tật bủa vây-7
Điều đặc biệt đó là người đẹp dù đã mang thai được vài tháng trước đó và mãi đến ngày đầu năm mới tiết lộ, nhưng vẫn quyết giấu nhẹm ảnh bầu bí. Trang Facebook cá nhân của "phù thủy" vẫn chỉ ngập ảnh sexy, ngọt ngào bên ông xã. 
Mỹ nhân Nhật ký Vàng Anh sau 13 năm: Tình duyên lận đận, bệnh tật bủa vây-8
Không chỉ được chồng hết mực yêu chiều, có được tình cảm từ gia đình chồng... cuộc sống của Vân Navy sau khi vào Sài Gòn lập nghiệp cũng khiến nhiều người phải ghen tỵ khi nhờ khả năng kinh doanh, cô đã có trong tay khối tài sản "khủng".
Mỹ nhân Nhật ký Vàng Anh sau 13 năm: Tình duyên lận đận, bệnh tật bủa vây-9
Vào vai nữ chính Vàng Anh ở phần 2 của "Nhật ký vàng anh", ca sĩ - diễn viên Hoàng Thùy Linh từng được rất nhiều fan của chương trình truyền hình tương tác này yêu thích. Tuy nhiên cũng chính cột mốc này, tên tuổi Hoàng Thùy Linh bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì vụ việc lộ clip nhạy cảm với bạn trai.
Mỹ nhân Nhật ký Vàng Anh sau 13 năm: Tình duyên lận đận, bệnh tật bủa vây-10
Sau hơn 13 năm, Hoàng Thùy Linh đã chứng minh sự cố gắng của mình, vượt qua scandal bằng cách ngày càng phát triển trên con đường âm nhạc và diễn xuất.
Mỹ nhân Nhật ký Vàng Anh sau 13 năm: Tình duyên lận đận, bệnh tật bủa vây-11
Tuy nhiên, bên cạnh sự nghiệp, khán giả không khỏi quan tâm đến chuyện tình cảm của người đẹp. Trong đó có những mối quan hệ được công chúng ủng hộ hết mình nhưng cũng có mối quan hệ gây nhiều phản ứng trái chiều.
Mỹ nhân Nhật ký Vàng Anh sau 13 năm: Tình duyên lận đận, bệnh tật bủa vây-12
Năm 2015, Hoàng Thùy Linh vướng tin đồn hẹn hò siêu mẫu Vĩnh Thụy. Chuyện tình cảm của cả hai được đông đảo người hâm mộ ủng hộ. Tuy chưa một lần khẳng định mối quan hệ nhưng cả hai rất thoải mái xuất hiện cùng nhau, thậm chí còn đưa đối phương về ra mắt gia đình.
Mỹ nhân Nhật ký Vàng Anh sau 13 năm: Tình duyên lận đận, bệnh tật bủa vây-13
Chuyện tình cảm đẹp của cặp đôi từng được nhiều người hy vọng sẽ đi đến hôn nhân. Tuy nhiên, đến tháng 10/2018, nhiều động thái từ cả hai làm dấy lên tin đồn đã đường ai nấy đi. Đỉnh điểm chính là hành động Vĩnh Thụy đăng ảnh thân thiết bên cô gái lạ, nói lời nhớ thương. Mối quan hệ của cặp đôi kết thúc trong im lặng đã để lại sự tiếc nuối với khán giả.
Mỹ nhân Nhật ký Vàng Anh sau 13 năm: Tình duyên lận đận, bệnh tật bủa vây-14
Thời gian gần đây, Hoàng Thùy Linh tiếp tục gây xôn xao dư luận với loạt bằng chứng được cộng đồng mạng cho rằng cô đang hẹn hò đồng giới với nữ ca sĩ Gil Lê. Cả hai thường xuyên bị bắt gặp đi cùng nhau, mặc đồ đôi, đeo nhẫn đôi... làm cho nhiều ý kiến trái chiều liên tục bàn luận về thực hư mối quan hệ này. 
Mỹ nhân Nhật ký Vàng Anh sau 13 năm: Tình duyên lận đận, bệnh tật bủa vây-15
Trái ngược với những ồn ào về đường tình duyên, nữ ca sĩ sinh năm 1988 lại ngày càng thành công trong sự nghiệp ca hát. Chỉ riêng trong năm 2019, việc ra mắt MV những MV như: "Để mị nói cho mà nghe", "Tứ phủ"... cùng hàng loạt MV đậm chất văn học đã giúp Hoàng Thùy Linh đạt được nhiều thành tích "khủng" và các giải thưởng lớn trong âm nhạc.
Mỹ nhân Nhật ký Vàng Anh sau 13 năm: Tình duyên lận đận, bệnh tật bủa vây-16
Ngoài ra, trong năm qua, Hoàng Thùy Linh cũng trở lại với diễn xuất khi tham gia bộ phim "Mê cung" vai Lam Anh. Góp mặt cùng dàn diễn viên gạo cội đất Bắc, nữ diễn viên vẫn khẳng định sự chuyên nghiệp trong diễn xuất dù nhiều năm qua không tham gia phim.
Mỹ nhân Nhật ký Vàng Anh sau 13 năm: Tình duyên lận đận, bệnh tật bủa vây-17
Cũng xuất hiện trong phần 1 "Nhật ký vàng anh" như Vân Navy, Vân Hugo (vai Minh) lại là người đẹp nhận được sự đồng cảm từ khán giả khi đường tình duyên lận đận, kết thúc cuộc hôn nhân 4 năm và chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân.
Mỹ nhân Nhật ký Vàng Anh sau 13 năm: Tình duyên lận đận, bệnh tật bủa vây-18
Gần 8 năm sau đổ vỡ hôn nhân, nữ diễn viên - MC vẫn một mình nuôi con trai khôn lớn. Gần đây, Vân Hugo từng úp mở chuyện đã có tình yêu mới nhưng cô không tiết lộ gì thêm.
Mỹ nhân Nhật ký Vàng Anh sau 13 năm: Tình duyên lận đận, bệnh tật bủa vây-19
Sau "Nhật ký vàng anh", Vân Hugo ngày càng được công chúng quan tâm khi dẫn nhiều chương trình được yêu thích như: "Vì bạn xứng đáng", "Đường lên đỉnh Olympia", "Chúc bé ngủ ngon"...
Mỹ nhân Nhật ký Vàng Anh sau 13 năm: Tình duyên lận đận, bệnh tật bủa vây-20
Hiện tại, nữ MC đang có cuộc sống bình yên bên con trai, cô cũng nhiều lần khẳng định bản thân đang rất bình yên và mãn nguyện với cuộc sống hiện tại.
Mỹ nhân Nhật ký Vàng Anh sau 13 năm: Tình duyên lận đận, bệnh tật bủa vây-21
Tuy nhiên, trước đó, bà mẹ một con đã phải trải qua nhiều năm để vượt qua cú sốc sau cuộc hôn nhân tan vỡ. Mối quan hệ giữa Vân Hugo và chồng cũ thậm chí căng thẳng đến mức 4 năm sau mới có thể nói chuyện được với nhau. 
Mỹ nhân Nhật ký Vàng Anh sau 13 năm: Tình duyên lận đận, bệnh tật bủa vây-22
Ngoài những biến cố trong chuyện tình cảm, Vân Hugo còn từng làm cho khán giả xót xa khi biết được sức khỏe của cô. "Sự thật thì tôi bị nhược thị và một bên mắt không nhìn thấy gì nữa và không có cách nào chữa trị được. Trang điểm thì sẽ long lanh như thường nhưng một bên mắt đã hỏng hoàn toàn rồi", Vân Hugo chia sẻ trên sóng truyền hình. 
Mỹ nhân Nhật ký Vàng Anh sau 13 năm: Tình duyên lận đận, bệnh tật bủa vây-23
Tuy nhiên, mặc mọi sóng gió trong cuộc sống, Vân Hugo vẫn rất tích cực và lạc quan trong cuộc sống. Thời gian gần đây, người đẹp còn khiến cộng đồng mạng nhiều phen phải xuýt xoa trước vẻ sexy nóng bỏng "đốt mắt" người nhìn trong nhiều bộ ảnh gợi cảm.
Mỹ nhân Nhật ký Vàng Anh sau 13 năm: Tình duyên lận đận, bệnh tật bủa vây-24
Không còn hoạt động nghệ thuật quá nhiều như những năm trước, Vân Hugo vẫn được khán giả dành sự quan tâm. Đặc biệt với thế hệ khán giả 8X, 9X, Vân Hugo được xem như một phần kí ức đẹp khi nhắc lại loạt chương trình ấn tượng do cô làm MC.
Mỹ nhân Nhật ký Vàng Anh sau 13 năm: Tình duyên lận đận, bệnh tật bủa vây-25
Là nữ diễn viên có mặt trong cả 2 phần của "Nhật ký vàng anh" và rất được yêu thích với lối diễn nhí nhảnh, hồn nhiên, nhưng Diễm Hằng lại có đời tư trải qua nhiều biến cố lớn.
Mỹ nhân Nhật ký Vàng Anh sau 13 năm: Tình duyên lận đận, bệnh tật bủa vây-26
Cô như "mất tích" khỏi màn ảnh sau vai diễn thành công này vì gia đình phá sản, phải chịu cảnh ở nhà thuê, nhiều khó khăn ập đến. Không những vậy nữ diễn viên còn rơi vào tình trạng trầm cảm sau tai nạn giao thông ảnh hưởng nghiêm trọng đến đôi chân.
Mỹ nhân Nhật ký Vàng Anh sau 13 năm: Tình duyên lận đận, bệnh tật bủa vây-27
Hiện tại, dù Diễm Hằng đã ổn định cuộc sống, cô cũng trở lại với diễn xuất nhưng không hoạt động nhiều. Người đẹp tập trung nhiều vào công việc kinh doanh để lo cho gia đình.
Mỹ nhân Nhật ký Vàng Anh sau 13 năm: Tình duyên lận đận, bệnh tật bủa vây-28
Một mỹ nhân khác cũng thuộc hàng hot girl - Ly Kute (Khánh Ly) là người đẹp cũng phải trải qua không ít sóng gió trong chuyện tình cảm và cũng đã lui về "ở ẩn".
Mỹ nhân Nhật ký Vàng Anh sau 13 năm: Tình duyên lận đận, bệnh tật bủa vây-29
Sau chuyện tình ồn ào với cầu thủ Mạc Hồng Quân, Ly Kute mạnh mẽ một mình sinh con và trở thành mẹ đơn thân.
Mỹ nhân Nhật ký Vàng Anh sau 13 năm: Tình duyên lận đận, bệnh tật bủa vây-30
Hiện tại, cuộc sống của Ly Kute và con trai khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ, không chỉ tạo mọi điều kiện tốt nhất cho con, người đẹp sinh năm 1990 còn không ngừng phát triển về kinh doanh, cuộc sống đủ đầy không thua kém mỹ nhân cùng tuổi nào.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/sao/my-nhan-nhat-ky-vang-anh-sau-13-nam-tinh-duyen-tinh-lan-dan-benh-tat-bua-vay-1047027.html

Vân Navy Diễm Hằng Nhật ký vàng anh Vân hugo Hoàng Thùy Linh Ly kute

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa