Mỹ nhân Nong Poy diện áo dài Việt Nam khoe dáng nuột nà

Mỹ nhân chuyển giới đến từ Thái Lan Nong Poy "gây" nức lòng giới mộ điệu khi diện mẫu áo dài của nhà thiết kế Công Trí.

Với những hình ảnh mới trong tà áo dài truyền thống của người con gái Việt Nam, mỹ nhân chuyển giới Nong Poy gây nức lòng giới mộ điệu. Quả thực, Nong Poy khác xa với hình ảnh nghiêm túc khi đi sự kiện hay che chắn kín mít ở sân bay. Mỹ nhân Thái Lan gây bất ngờ khi diện áo dài thả dáng trên phố Sài Gòn.

Khác xa so với hình ảnh che chắn kĩ lưỡng ở sân bay, Nong Poy diện áo dài xuống phố và ngắm dòng xe cộ qua lại. Thú nhận "sang đường ở Việt Nam là điều không dễ dàng", tuy nhiên cô nàng vẫn đặt icon trái tim đáng yêu và nét mặt rất vui vẻ khiến fan vô cùng thích thú.

Trước khi quay lại Thái Lan, Nong Poy còn lưu lại những khoảnh khắc đẹp của mình ở TP.HCM. Trên trang cá nhân của mình, Nong Poy đăng tải những hình ảnh diện áo dài xinh đẹp nằm trong bộ sưu tập Coco yêu dấu của NTK Công Trí với nụ cười rạng rỡ kèm dòng caption: "Everything is so beautiful". 

Theo nguồn tin riêng được biết, ê-kíp của Nong Poy đã kết nối và liên lạc với NTK Công Trí về vấn đề trang phục trước khi sang Việt Nam.

Q.Q.
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nong-poy-dien-ao-dai-cong-tri-khoe-dang-tren-pho-sai-thanh-n-160636.html

Phương Lê Nong Poy Công Trí

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao