Mỹ nhân showbiz bất ngờ xuống tóc: Người bị trầm cảm nặng, kẻ muốn báo hiếu bố mẹ

Nhiều mỹ nhân Việt xinh đẹp khiến khán giả ngỡ ngàng khi xuất hiện với hình ảnh cạo trọc đầu, mặc áo Phật tử.

Mới đây, hình ảnh diễn viên Hoàng Yến cạo đầu, mặc áo Phật tử nhận được sự quan tâm của khán giả. Theo đó, diễn viên sinh năm 1976 tham gia một khóa tu ở Ấn Độ trong một tuần vì muốn báo hiếu bố mẹ.

"Khi tháo bỏ trang sức, mặc đơn giản, ăn chay niệm Phật, tôi thấy mình như trở thành một con người khác. Trước đây, tôi hay giận hờn, khó buông bỏ tổn thương, giờ tôi bao dung, biết cảm thông với người khác, biết tự chữa lành bản thân", cô cho biết.

Mỹ nhân showbiz bất ngờ xuống tóc: Người bị trầm cảm nặng, kẻ muốn báo hiếu bố mẹ-1
Hoàng Yến tham gia một khóa tu ở Ấn Độ trong một tuần vì muốn báo hiếu bố mẹ.

Trở về Việt Nam, diễn viên Hoàng Yến vẫn tiếp tục tu tại gia nhưng không quá khắt khe, chủ yếu là thực hành chánh niệm từ tâm. Lựa chọn của cô được gia đình ủng hộ.

Hoàng Yến từng tham gia nhiều phim truyền hình nổi tiếng trên VTV. Cô đã trải qua bốn đời chồng, có ba con gái. Diễn viên cho biết hiện cô vẫn yêu nhưng không muốn đi bước nữa ở tuổi 47.

Năm 2015, diễn viên Hoa Di Linh từng gây chú ý khi xuất hiện với đầu trọc. Cô nói lý do xuống tóc vì một người đàn ông. Đó không phải là mối tình đầu nhưng là người thay đổi cô khá nhiều, giúp cô hiểu hơn nhiều về những khía cạnh khác của cuộc sống, cảm giác yêu và được yêu.

Mỹ nhân showbiz bất ngờ xuống tóc: Người bị trầm cảm nặng, kẻ muốn báo hiếu bố mẹ-2
Hoa Di Linh từng xuống tóc vì một người đàn ông. 

Trước đó, Hoa Di Linh được khán giả biết đến là nữ diễn viên sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, nữ tính với mái tóc bồng bềnh dài ngang vai. Sau nhiều năm cạo đầu, Hoa Di Linh đã nuôi lại mái tóc dài.

Hiện Hoa Di Linh có mối tình hạnh phúc cùng bạn trai. Cô tiết lộ, bạn trai hiện tại đã ở bên cạnh và giúp cô lấy lại tinh thần sau những bế tắc trong công việc và cuộc sống.

Tháng 7/2021, diễn viên Lê Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ hình cạo trọc đầu, mặc áo Phật tử gây xôn xao dư luận. Trao đổi với chúng tôi, người đẹp thừa nhận do bị sang chấn tâm lý, trầm cảm dạng nặng sau loạt biến cố, mặc dù đã tìm nhiều liệu pháp điều trị nhưng tình hình của cô vẫn không có chuyển biến tốt.

Diễn viên sinh năm 1996 giải thích cô xuống tóc quy y để giữ tâm hướng Phật, tìm bình yên và xoa dịu nỗi đau nhưng không xuất gia đi tu.

“Tôi là Phật tử từ nhỏ. Tôi quay về bên Phật pháp để nương tựa cho bình tâm. Sau khi thân tâm tôi được bình ổn, tôi sẽ trở lại đời sống bình thường. Còn nghệ thuật, tôi vẫn sẽ trở lại nếu còn duyên”, Lê Ngọc Trinh giãi bày.

Mỹ nhân showbiz bất ngờ xuống tóc: Người bị trầm cảm nặng, kẻ muốn báo hiếu bố mẹ-3
Lê Ngọc Trinh từng xuống tóc quy y để giữ tâm hướng Phật, tìm bình yên và xoa dịu nỗi đau...

Sau hơn 1 năm cạo đầu quy y, Lê Ngọc Trinh đã quay trở lại với cuộc sống đời thường. Cô chăm chỉ hoạt động nghệ thuật khi tham gia nhiều vai diễn trong phim. Người đẹp gốc Cần Thơ cũng chọn cuộc sống an nhiên, chia sẻ nhiều triết lý về tình yêu, cuộc sống gây chú ý trên trang cá nhân.

Tháng 2/2021, dân mạng xôn xao trước hình ảnh người đẹp Oanh Yến cạo đầu. Nhiều ý kiến cho rằng cô đã quy y cửa Phật.

Tuy nhiên, bà mẹ 6 con nói với chúng tôi rằng cô không đi tu mà chỉ cạo đầu để phù hợp với vai diễn trong bộ phim. Dù khá đắn đo nhưng được sự ủng hộ của ông xã, Oanh Yến quyết định xuống tóc.

Mỹ nhân showbiz bất ngờ xuống tóc: Người bị trầm cảm nặng, kẻ muốn báo hiếu bố mẹ-4
Oanh Yến cạo đầu để phục vụ cho một vai diễn trong phim.

Người đẹp quyết tâm hi sinh cho nghệ thuật, cắt bỏ mái tóc dài thướt tha. 

Oanh Yến sinh năm 1986, từng gây chú ý khi đăng quang nhiều cuộc thi nhan sắc. Ở tuổi 37, mỹ nhân quê Vũng Tàu trở thành bà mẹ đông con nhất showbiz Việt với 6 con: 4 trai, 2 gái.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/my-nhan-showbiz-bat-ngo-xuong-toc-nguoi-bi-tram-cam-nang-ke-muon-bao-hieu-bo-me-a640480.html

Lê Ngọc Trinh Diễn viên Hoàng Yến Oanh Yến Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao