Mỹ nhân thế giới chạy đua với mốt xuyên thấu, khoe nội y

Các người đẹp Hollywood nhiều lần bị chỉ trích mặc quá táo bạo, gần ranh giới phản cảm.

Mỹ nhân thế giới chạy đua với mốt xuyên thấu, khoe nội y-1
Ca sĩ Halsey diện váy trong suốt, màu sắc nổi bật tại sự kiện MTV Millennial Awards ở Brazil hôm 3/7. Chất liệu vải mỏng làm lộ rõ nội y. Nhiều người chê cách mix đồ, phối màu của cô phản cảm. 

Mỹ nhân thế giới chạy đua với mốt xuyên thấu, khoe nội y-2
Với tính cách ngông cuồng, Halsey không ít lần mặc hở, bị chỉ trích. Cô cũng thường được truyền thông nhắc đến với những phát ngôn sốc nổi. Halsey từng nhận xét Iggy Azalea đần độn, chê trách đàn chị Britney Spear không biết viết nhạc, “ném đá” các nữ nghệ sĩ khác như Demi Lovato hay Katy Perry. 

Mỹ nhân thế giới chạy đua với mốt xuyên thấu, khoe nội y-3
Người mẫu sinh năm 1998 Lottie Moss cũng chuộng phong cách thời trang sexy nổi loạn, thường xuyên khoe ảnh áo tắm trên trang cá nhân. Style yêu thích của em gái Kate Moss lâu nay vẫn là váy áo ôm sát, giúp tôn đường cong cơ thể. 

Mỹ nhân thế giới chạy đua với mốt xuyên thấu, khoe nội y-4
Olivia Culpo là một trong những hoa hậu xây dựng hình ảnh theo hướng tín đồ thời trang. Miss Universe 2012 được nhận xét mặc ngày càng phóng khoáng. Người đẹp Mỹ yêu thích trang phục ren lưới, thường xuyên lăng xê mốt lộ nội y. 

Mỹ nhân thế giới chạy đua với mốt xuyên thấu, khoe nội y-5
Izabel Goulart, hôn thê của Kevin Trapp, nổi tiếng sở hữu hình thể săn chắc. Trang phục yêu thích của cô thường là đầm ôm dáng, khoe lưng trần hoặc xuyên thấu, giúp người mặc tôn vòng ba. Cựu thiên thần Victoria's Secret từng bật mí thể thao và gym đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống, giúp người đẹp giải tỏa căng thẳng, có được sự cân bằng. 

Mỹ nhân thế giới chạy đua với mốt xuyên thấu, khoe nội y-6
Chị em nhà Kardashian tất nhiên không thể đứng ngoài trào lưu này. Kourtney cố tình phô trương bằng cách lựa chọn nội y không đồng màu với chiếc váy sequin lấp lánh. 

Mỹ nhân thế giới chạy đua với mốt xuyên thấu, khoe nội y-7
Kylie Jenner chứng minh cô là mỹ nhân "nghiện" màu neon. Nữ tỷ phú luôn ưu tiên những bộ cánh giúp khoe khéo vóc dáng đồng hồ cát. 

Mỹ nhân thế giới chạy đua với mốt xuyên thấu, khoe nội y-8
Chân dài 9X Kendall Jenner là chủ nhân của nhiều bộ đầm hở bạo trên thảm đỏ. Mẫu thiết kế đính kết kim sa cầu kỳ của Julien Macdonald là một ví dụ. Nhiều lần khác, người đẹp bị chỉ trích mặc như không. 

Mỹ nhân thế giới chạy đua với mốt xuyên thấu, khoe nội y-9
Rita Ora cũng biến hóa linh hoạt và gần như không bao giờ chấp nhận "mờ nhạt" trên thảm đỏ. 

Mỹ nhân thế giới chạy đua với mốt xuyên thấu, khoe nội y-10
Mỗi lần xuất hiện, Bella Hadid đều "đốt mắt" người đối diện bằng những trang phục khoe da thịt. Bất chấp dư luận, 9X vẫn trung thành với gu mặc hở, thậm chí ngày càng khiêu khích. Váy mỏng tang, xẻ cao hoặc cut-out chưa bao giờ thiếu trong tủ đồ của Hadid. 

Theo Zing


Halsey đồ xuyên thấu Bella Hadid Kendall Jenner nội y Kylie Jenner

Tin tức mới nhất