Mỹ nhân Việt check-in tại gia với style hàng hiệu đẳng cấp

Tuân thủ theo quy định giãn cách xã hội, nhiều sao Việt không ra đường mà chỉ chụp ảnh trong nhà, ngay trong khu căn hộ vẫn có ảnh chất lừ.

Mỹ nhân Việt check-in tại gia với style hàng hiệu đẳng cấp-1
Amee chọn một góc tường trơn trong căn nhà, lên đồ xinh xắn chuẩn phong cách "tiểu thư nhà tài phiệt" với trang phục đến từ nhà mốt Louis Vuitton.

Mỹ nhân Việt check-in tại gia với style hàng hiệu đẳng cấp-2
Châu Bùi cũng chỉ ở nhà nhưng vẫn cho ra lò nhiều bức ảnh ''chất lừ''. Cô nàng diện mốt áo khoét nách, cài cúc lạ mắt kết hợp với quần da bóng để khoe vẻ đẹp phóng khoáng, gợi cảm.

Mỹ nhân Việt check-in tại gia với style hàng hiệu đẳng cấp-3
Diễm My 9X chỉ cần diện đồ đẹp, đứng ở 1 góc tường trắng trong nhà là có được bức ảnh chuẩn tinh thần street style. Nữ diễn viên khéo léo phô diễn vòng eo thon với áo croptop len móc và bộ suit sáng màu, túi Chanel đắt đỏ.

Mỹ nhân Việt check-in tại gia với style hàng hiệu đẳng cấp-4
Huyền Baby chọn áo crotop trễ vai phối cùng chân váy ôm sát, đi giày cao gót buộc dây, đeo túi ''kẹp nách'', đội mũ bucket mang đến diện mạo hoàn hảo dù chỉ ở nhà.

Mỹ nhân Việt check-in tại gia với style hàng hiệu đẳng cấp-5
Midu khoe vẻ đẹp dịu dàng, nền nã với bộ váy bèo nhún họa tiết hoa lá, tạo dáng ngay tại vườn nhà.

Mỹ nhân Việt check-in tại gia với style hàng hiệu đẳng cấp-6
MLee khỏe khoắn cùng set đồ thể thao gam màu cam họa tiết kẻ ca rô, khoe vòng hai săn chắc đáng ghen tị.

Mỹ nhân Việt check-in tại gia với style hàng hiệu đẳng cấp-7
Ngô Thanh Vân thể hiện đúng tinh thần của Coco Chanel với set đồ cổ điển và mạnh mẽ gồ, áo sơ mi tay loe kết hợp áo khoác vải tweed mặc cùng quần lửng và đi kèm giày bệt có quai hậu.

Mỹ nhân Việt check-in tại gia với style hàng hiệu đẳng cấp-8
Trong thời gian giãn cách xã hội, Sam chỉ đi qua đi lại trong nhà mà vẫn có ảnh sành điệu. Nữ diễn viên trông cổ điển khi diện váy họa tiết chiết eo và túi xách xinh xắn của Chanel.

Mỹ nhân Việt check-in tại gia với style hàng hiệu đẳng cấp-9
Tóc Tiên ra vườn nhà tạo dáng chụp ảnh cực kì xinh xắn với mốt váy đỏ 2 dây thắt nơ trước ngực kèm theo phụ kiện mắt kính cùng tông và trang điểm son đỏ quyến rũ.

Mỹ nhân Việt check-in tại gia với style hàng hiệu đẳng cấp-10
Khánh Linh ở nhà thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau từ thanh lịch, nữ tính cho đến phá cách, cool ngầu. Cô nàng hướng dẫn cách mix cho nàng công sở với váy xếp ly, áo ghi-lê không hề cứng nhắc mà lại rất ngọt ngào.

 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-viet-checkin-tai-gia-voi-style-dang-cap-n-266880.html

Amee MLee Châu Bùi street style street style sao Việt

Tin tức mới nhất