Street style đầu tuần: Sao Việt mê mệt sắc hồng cánh sen trendy

Học lỏm dàn mỹ nhân Việt cách phối đồ với trang phục tông hồng hot hit hiện nay.

Street style đầu tuần: Sao Việt mê mệt sắc hồng cánh sen trendy-1
Emily “chất lừ” với mái tóc nhuộm đỏ và bộ đồ đậm chất Hip Hop. Crop top với chi tiết cut-out, kết hợp quần jogger để lộ cạp và sneakers giúp nữ ca sĩ tôn dáng quyến rũ, làm bật cá tính phóng khoáng.

Street style đầu tuần: Sao Việt mê mệt sắc hồng cánh sen trendy-2
 Hà Thu F5 diện mạo với style bụi phủi, trẻ trung. Người đẹp chọn quần jeans rách với áo phông phom rộng có sắc hồng đậm trendy, kết hợp cùng giày thể thao. Thêm mũ lưỡi trai là á hậu đã làm bật diện mạo năng động.

Street style đầu tuần: Sao Việt mê mệt sắc hồng cánh sen trendy-3
Khổng Tú Quỳnh thăng hoa về cả sắc vóc lẫn phong cách với cặp item hồng, trắng, để lộ vai trần và vòng eo “thắt đáy lưng ong”.

Street style đầu tuần: Sao Việt mê mệt sắc hồng cánh sen trendy-4
Layer sơ mi trắng, quần cạp cao và blazer kẻ của Lan Khuê là gợi ý hay ho cho nàng công sở. Người đẹp tạo điểm chấm phá bằng cách mở cúc sâu, mix đồ cùng túi Burberry thanh lịch.

Street style đầu tuần: Sao Việt mê mệt sắc hồng cánh sen trendy-5
Ninh Dương Lan Ngọc dạo này lên đồ ngày càng hở bạo và sành điệu. “Ngọc nữ” bắt cặp áo quai dây denim với quần bermuda và mũ bucket. Đôi guốc Gucci tông trắng là mảnh ghép đem tới sự thú vị cho outfit.
Street style đầu tuần: Sao Việt mê mệt sắc hồng cánh sen trendy-6
Áo thun ôm sát, chân váy bút chì được Minh Hằng phối ăn ý với mũ cói, túi lưới và giày thể thao. Set đồ ngập tràn hơi thở mùa hè vừa tô đậm dáng vẻ tươi tắn, vừa giúp nữ ca sĩ “ăn gian” tuổi xuất sắc.

Street style đầu tuần: Sao Việt mê mệt sắc hồng cánh sen trendy-7
Minh Triệu “bung xòe”, khoe dáng nuột nà trong chiếc đầm ren trắng, phủ lớp xuyên thấu bay bổng.

Street style đầu tuần: Sao Việt mê mệt sắc hồng cánh sen trendy-8
Ngọc Loan hack tuổi với áo phông phom rộng mặc theo style giấu quần. Mỹ nhân 9X mix áo cùng túi Hermès và giày thể thao đồng bộ, cùng tông hồng tươi sáng.

Street style đầu tuần: Sao Việt mê mệt sắc hồng cánh sen trendy-9
Thúy Ngân chất lừ khi biến sơ mi kẻ hồng thành điểm nhấn eo cho bộ đôi quần jeans và crop top. Cô nàng còn ưu ái mũ lưỡi trai màu hồng đậm, đồng điệu với màu tóc nhuộm hồng ombre.

Street style đầu tuần: Sao Việt mê mệt sắc hồng cánh sen trendy-10
Dương Tú Anh lan tỏa cảm hứng ngày hè với jumpsuit và mũ vành rộng. Túi Hermès, vòng cổ cùng khuyên tai Chanel đều là những phụ kiện nhấn “đắt giá” của á hậu.

Street style đầu tuần: Sao Việt mê mệt sắc hồng cánh sen trendy-11
Áo phông và mũ bucket tiệp màu hồng được Tường Vy kết hợp cùng shorts denim và giày thể thao. Phép cộng trang phục phóng khoáng làm toát lên vẻ năng động của nữ diễn viên.

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/street-style-cuoi-tuan-sao-viet-me-met-sac-hong-canh-sen-trendy-n-263497.html

Thúy Ngân Khổng Tú Quỳnh street style

Tin tức mới nhất