Khi mĩ nhân Việt dành cả thanh xuân để yêu một người: Người hạnh phúc viên mãn, kẻ chia tay trong nước mắt

Thanh xuân ngắn ngủi vài năm nhưng những nữ nghệ sĩ này đã chung thủy, trao trọn tuổi trẻ của mình cho một người duy nhất. Để rồi khi thời con gái đi qua, người may mắn có được hạnh phúc, kẻ lại đổ vỡ khi đã quá lứa, lỡ thì.

Người ta thường cho rằng, tài giỏi, xinh đẹp và lại nổi tiếng như những mỹ nhân showbiz Việt chắc hẳn phải trải qua rất nhiều mối tình chớp nhoáng. Tuy nhiên, có không ít những nữ nghệ sĩ lại dành cả thanh xuân chỉ để yêu một người. Chung thủy và hết lòng, nhưng không phải tất cả những cái kết đều giống nhau. Sau nhiều năm gắn bó, người được viên mãn, hạnh phúc, người lại chia tay trong sự tiếc nuối.

Phạm Quỳnh Anh

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy kết hôn vào năm 2012 sau 10 năm yêu nhau. Không ồn ào, thị phi như những mối tình khác trong showbiz, khi vừa tròn 18 tuổi, Phạm Quỳnh Anh đã dành trọn trái tim cho Quang Huy.

Khi mĩ nhân Việt dành cả thanh xuân để yêu một người: Người hạnh phúc viên mãn, kẻ chia tay trong nước mắt-1

Cứ tưởng hôn nhân chính là kết thúc viên mãn cho Phạm Quỳnh Anh, nhưng cuộc tình kéo dài 17 năm của cô dường như nhận lại chỉ là sự cay đắng và nước mắt. Cả hai tuyên bố đã ly hôn nhau vào năm 2018 khiến nhiều người tiếc nuối.

Khi mĩ nhân Việt dành cả thanh xuân để yêu một người: Người hạnh phúc viên mãn, kẻ chia tay trong nước mắt-2

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ, Quang Huy thể hiện thái độ khó chịu khi vợ đóng MV, làm việc chung với bạn diễn nam khác. Nữ ca sĩ đã giải thích nhưng chồng vẫn không hiểu. Sau chia tay, Phạm Quỳnh Anh hoạt động nghệ thuật tích cực hơn và chuyển sang phong cách gợi cảm, sang trọng.

Hari  Won

9 năm là con số người ta thường nhắc đến khi nói về Hari Won dù nó chẳng vui vẻ gì. Trước khi cưới Trấn Thành, chuyện tình Hari Won - Tiến Đạt từng được nhiều người ngưỡng mộ và đã tốn không biết bao nhiêu giấy mực của cánh truyền thông.

Khi mĩ nhân Việt dành cả thanh xuân để yêu một người: Người hạnh phúc viên mãn, kẻ chia tay trong nước mắt-3

Được đông đảo khán giả biết đến sau một chương trình truyền hình thực tế, Tiến Đạt - Hari Won gây bất ngờ với nhiều người với mối tình nhiều năm của mình. Thời điểm ấy, Hari Won luôn vui tươi, năng động và Tiến Đạt lại là người đàn ông trưởng thành luôn bảo vệ, chăm sóc cô.

Hari Won và Tiến Đạt đã trải qua 9 năm yêu nhau với nhiều cung bậc cảm xúc thăng trầm trước khi chia tay vào năm 2016. Nữ ca sĩ đã dành trọn thanh xuân cho Tiến Đạt và nam rapper cũng đã ở bên cạnh chăm sóc, động viên cho cô khi đến Việt Nam học tập và sinh sống.

Trong tự truyện, Hari Won thẳng thắn cho rằng Tiến Đạt là một người vô tâm và cô đã phải chịu đựng sự vô tâm rất bản ngã này đến mức không thể chịu đựng được. Hiện tại, giọng ca Hương đêm bay xa được gọi là “Cô gái hạnh phúc nhất” khi có chồng là Trấn Thành, một người vừa tài giỏi, hài hước lại vừa bao dung, yêu thương và chăm sóc cô hết mực.

Thu Thủy

Thu Thủy và bạn trai yêu nhau đến 13 năm trước khi quyết định về chung một nhà. Tuy nhiên, điều này lại không phải là thứ đảm bảo cho một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Chỉ sau 4 năm kết hôn, những hiểu lầm, trục trặc đã khiến 2 người không thể có tiếng nói chung và dẫn đến ly hôn.

Khi mĩ nhân Việt dành cả thanh xuân để yêu một người: Người hạnh phúc viên mãn, kẻ chia tay trong nước mắt-4

Nữ ca sĩ cho biết, khi duyên đã hết thì buộc phải chấp nhận và bây giờ cô sống độc thân vì 17 năm thanh xuân đều ở cạnh chồng mình, cô chưa bao giờ biết độc thân là gì. Thu Thủy cho biết, cô luôn phải đối mặt với áp lực và tủi thân từ việc nuôi con mà không có bàn tay yêu thương của chồng bên cạnh. Thu Thủy đã sống trong đau khổ và cố níu kéo cuộc hôn nhân ấy nhưng bất thành.

Khi mĩ nhân Việt dành cả thanh xuân để yêu một người: Người hạnh phúc viên mãn, kẻ chia tay trong nước mắt-5

Hiện tại, nữ ca sĩ tái hôn với Kin Nguyễn. Cả hai đang cùng nuôi dạy cậu con trai riêng của Thu Thủy là Henry. Thu Thủy cũng đã hoạt động nghệ thuật trở lại để thỏa mãn niềm đam mê dang dở của mình.

Khổng Tú Quỳnh

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy yêu nhau từ năm 2010 sau khi hợp tác trong Thiên sứ 99. Khi ấy, cô là nữ ca sĩ được hàng loạt các chương trình, nhãn hàng săn đón.

Năm 2011, Ngô Kiến Huy vướng ồn ào có con riêng với em gái ca sĩ Thanh Thảo. Sau đó, anh thừa nhận là cha của bé trai vừa chào đời sau khi kiểm tra ADN. Lúc này, dư luận đổ dồn sự quan tâm về Khổng Tú Quỳnh. Ai nấy đều cho rằng không cả hai sẽ chia tay nhau sớm thôi.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn một lòng khẳng định tình yêu dành cho Ngô Kiến Huy. Từng cùng nhau đi qua giông bão, nhưng khi mưa tan, cả hai lại chẳng thể trọn vẹn. Năm 2018, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh tuyên bố chia tay khiến nhiều người bất ngờ. Mối tình dài 8 năm đẹp nhu mơ chấm dứt trong sự tiếc nuối của nhiều khán giả.

Khi mĩ nhân Việt dành cả thanh xuân để yêu một người: Người hạnh phúc viên mãn, kẻ chia tay trong nước mắt-6

Sau những đổ vỡ, Khổng Tú Quỳnh khẳng định: “Không ai mới trải qua biến cố mà dễ dàng cân bằng ngay được, nhất là với một người con gái đã phải bỏ đi một thói quen rất lâu của mình. Tôi cũng từng rơi vào trạng thái lo lắng, sợ hãi và không còn tin vào bất kì điều gì nữa. Nhưng tôi vẫn hướng về phía trước và tin vào tình yêu với tâm thế nhẹ nhàng”.

Đông Nhi

Không giống như những sao nữ ở trên, Đông Nhi đã có một kết thúc đẹp cho chuyện tình kéo dài 10 năm của mình với Ông Cao Thắng bằng một đám cưới “thế kỉ”.

Khi mĩ nhân Việt dành cả thanh xuân để yêu một người: Người hạnh phúc viên mãn, kẻ chia tay trong nước mắt-7

Đông Nhi và Ông Cao Thắng bắt đầu hẹn hò từ năm 2009 - hai năm trước khi công bố tình cảm với khán giả. Bốn năm sau khi tuyên bố hẹn hò, Ông Cao Thắng từ bỏ sự nghiệp cầm mic, thành lập công ty giải trí và trở thành quản lý riêng cho Đông Nhi. Sự hy sinh của anh khiến nhiều người cảm động.

Trải qua 10 năm gắn bó, nữ ca sĩ khiến khán giả bất ngờ khi thổ lộ: “Cả Nhi và anh Thắng đều quan niệm mỗi ngày thức dậy còn được ở cạnh nhau đã là điều hạnh phúc rồi“.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/doi-song/nhung-mi-nhan-viet-danh-ca-thanh-xuan-de-yeu-mot-nguoi-6537753.html

Ông Cao Thắng Đông Nhi Hari Won

Tin tức mới nhất