Mỹ nhân Việt đóng cảnh nóng: Nam Em ngất xỉu vì kiệt sức, Lan Ngọc ám ảnh suốt đời

Để đem đến những phân cảnh nóng bỏng trong phim, các sao Việt đã chịu không ít cực khổ.

Nam Em

Lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh vớ bộ phim Lô Tô, Hoa khôi Nam Em đã phải thực hiện phân cảnh bị cưỡng bức. Trong quá trình quay phim, cô cũng gặp không ít thương tích, xây xát trên cơ thể. 

Được biết khi thực hiện cảnh quay này, Nam Em đã tập trung cao độ đến nỗi ngất xỉu ngay trên phim trường. Thậm chí, người đẹp đã ôm chầm và khóc ngon lành trên vai NSƯT Hữu Châu một lúc lâu mới có thể lấy lại được bình tĩnh.

Minh Hằng

Tham gia bộ phim Bao giờ có yêu nhau, Minh Hằng đã phải đóng cảnh nóng cùng nam diễn viên Quý Bình. Bước vào cảnh quay, cô quyết định uống 5 lon bia, thấy vậy Quý Bình cũng uống theo để bạn diễn yên tâm, cởi mở hơn khi đóng cảnh gần gũi.

Cả hai vật vã quay từ 8 giờ tối hôm trước đến 4 giờ sáng hôm sau, đến mức Minh Hằng không nhớ đã hôn Quý Bình bao nhiêu lần. Đây cũng là cảnh nóng để đời của Minh Hằng trong sự nghiệp điện ảnh của cô.

Trương Ngọc Ánh

Với cảnh nóng trong phim Áo lụa Hà Đông, Trương Ngọc Ánh tiết lộ rằng cô phải thực hiện trong 3 đêm dưới thời tiết rất lạnh cùng hiệu ứng mưa giả thậm chí còn bị tạo áp lực rất lớn từ đạo diễn.

Tôi cảm thấy thực sự khổ sở với cảnh này vì nó không hề nóng mà ngược lại rất lạnh. Trời thì rét mà chúng tôi phải quay cảnh đó trong đêm, dưới làn nước giả mưa. Tôi và anh Quốc Khánh phải tập từ cái chân phải cọ vào nhau như thế nào, đùi để ra sao, cái tay làm thế nào. Chúng tôi lạnh cóng cả người nhưng vẫn phải làm cho nhuần nhuyễn với từng góc quay”, nữ diễn viên chia sẻ.

Ninh Dương Lan Ngọc

Ninh Dương Lan Ngọc cho đến hiện tại vẫn không hết ám ảnh khi nhớ về cảnh cưỡng bức trong phim Cánh đồng bất tận. Khi đó, chỉ mới 20 tuổi, nữ diễn viên phải thực hiện trước sự chứng kiến của hàng trăm người trong ê-kip.

Để thực hiện cảnh quay này, cô bị 4 diễn viên nam giữ chân tay. Người đẹp được chuẩn bị một chiếc khăn để quấn ngang người. Cảnh chỉ lấy từ ngực lên, biểu cảm chủ yếu ở gương mặt và tiếng thét.

Không những thế, vất vả còn nằm ở khâu lồng tiếng, Ninh Dương Lan Ngọc đã phải hét suốt 2 tiếng đồng hồ và hậu quả sau đó, cô bị khan tiếng nhiều ngày.

Elly Trần

Trong phim Bến nước 13, Elly Trần vào vai Trúc Anh - một nữ diễn viên bị người trong ê-kíp chụp ảnh cưỡng hiếp khi đang mang thai. Trúc Anh bị bỏ rơi tại công viên giữa đêm với máu chảy nhiều.

Elly Trần chia sẻ: “Trong lúc quay cảnh quay này, tôi phải khéo léo để tránh bị phản cảm trong lúc diễn quá nhập tâm. Tôi phải lăn lê trên bãi cỏ làm cả cơ thể đau rát, bầm dập, rồi gào thét đến khan tiếng. Với tôi, cảnh này cực nhưng không khó vì mình đã làm mẹ. Mình hiểu được tâm lý của một phụ nữ khi bị đụng đến con cái sẽ phản ứng thế nào".

Diễm My 9X

Cảnh nóng của Diễm My và Phạm Anh Khoa trong phim Mỹ nhân kế diễn ra trên đồi với bối cảnh ở Cam Ranh. Diễm My phải nằm trên mặt đất đầy đá răm, dù đã lót một lớp vải nhưng vẫn khá đau đớn. Bên trên, cơ thể săn chắc vì tập tạ của Phạm Anh Khoa đè xuống nên Diễm My đã bị bầm dập cơ thể.

Hơn nữa, trước mỗi cảnh quay, cả hai đều được xịt nước vào người tạo hiệu ứng cho cảnh nóng. Diễm My chia sẻ điều đó rất khó chịu và cô vẫn còn bị ám ảnh tới tận bây giờ.

Nhật Kim Anh

Sau khi đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan phim Quốc tế Việt Nam năm 2010 với vai cô ca kỹ, tri kỷ của thi hào Nguyễn Du trong Long thành cầm giả ca, Nhật Kim Anh đã tái xuất màn ảnh với vai cô gái gặp nhiều bi kịch trong phim Cạm bẫy - Hơi thở của quỷ.

Nhật Kim Anh đã dành hết tâm huyết của mình dành cho vai diễn này, không chỉ mồ hôi nước mắt mà còn là những vết bầm tím, những cuộc nhập viện đột ngột. Với những cảnh bị cưỡng hiếp trong phim, cô đã tự mình thực hiện mà không cần diễn viên đóng thế.

"Tất cả những phân cảnh trong phim đều do tôi tự đóng mà không cần diễn viên đóng thế. Chính vai diễn này đã khiến cơ thể tôi bị suy nhược, bầm tím và thậm chí, có cảnh tôi bị đập đầu xuống thềm và phải đi chụp X-quang để kiểm tra chấn thương", nữ diễn viên tiết lộ.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-viet-dong-canh-nong-nam-em-ngat-xiu-vi-kiet-suc-lan-ngoc-am-anh-suot-doi-n-153067.html

Ninh Dương Lan Ngọc Diễm My 9x Trương Ngọc Ánh Nam Em Cảnh Nóng Minh Hằng

Tin tức mới nhất