Cuộc sống như bà hoàng của Ngô Trà My - Đặng Thu Thảo - Lan Khuê sau khi lấy chồng đại gia

Nếu như Đặng Thu Thảo được ví là "nàng lọ lem giữa đời thực", Ngô Trà My lại khiến dân mạng suýt xoa vì được ông xã chiều chuộng hết mực...

Sau khi đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Ngô Trà My bất ngờ lên xe hoa với người tình đại gia. Gần 4 năm rời xa showbiz, bà mẹ một con khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ trước nhan sắc ngày càng rực rỡ và cuộc sống hôn nhân viên mãn. 

Dù không còn hoạt động nhiều như trước nhưng Ngô Trà My vẫn nhận được sự quan tâm từ dư luận. Trên mạng xã hội, người đẹp sinh năm 1992 thường chia sẻ khoảnh khắc du lịch sang chảnh, những món hàng hiệu đắt đỏ... khiến cư dân mạng "ghen đỏ mắt". 

Cuộc sống như bà hoàng của Ngô Trà My - Đặng Thu Thảo - Lan Khuê sau khi lấy chồng đại gia-1
Ngô Trà My than thở "khổ sở" sau khi lấy chồng.

Cách đây không lâu, Trà My than thở cuộc sống "khổ sở" khi lấy chồng: "Mình lấy chồng 'khổ' quá, chồng lúc nào cũng 'chuyên quyền' thôi. Mình muốn dùng túi da thường anh cứ bắt dùng da 'xấu'. Mình ngại đeo túi, anh bắt mỗi ngày đeo một cái. Mình thích túi nào mình dùng hoài mà anh cũng mắng sao không chịu đổi.

Mình không thích đeo nhẫn anh cứ mua rồi bắt đeo. Từ bé đến giờ bằng lái xe máy chưa bao giờ có đừng nói đến bằng lái ô tô, đi đâu chồng tuyển lái xe riêng đi theo.

Muốn chụp ảnh tự lái 'so deep' giống các chị em mà không có cơ hội, chỉ có thể ngồi sau tự chụp tự diễn thế này thôi. Chồng mà đi công tác là mình ta độc diễn phía sau. Khổ quá mà kiếp sau vẫn nguyện được 'khổ' như thế này!".

Cuộc sống như bà hoàng của Ngô Trà My - Đặng Thu Thảo - Lan Khuê sau khi lấy chồng đại gia-2
Cuộc sống như bà hoàng của Ngô Trà My - Đặng Thu Thảo - Lan Khuê sau khi lấy chồng đại gia-3
Cuộc sống ngập tràn đồ hiệu của Ngô Trà My.

Ngay khi đăng tải, bài viết của Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 nhận được sự quan tâm, trầm trồ từ phía dư luận. Nhiều người không khỏi ghen tị trước cuộc sống giàu sang, sung sướng của Ngô Trà My khi lấy đại gia gốc Hải Dương.

Không riêng gì Ngô Trà My, nhiều mỹ nhân Việt cũng "một bước lên tiên", tận hưởng cuộc sống sung sướng như bà hoàng sau khi kết hôn.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Xuất thân trong gia đình nghèo khó, tuy nhiên Hoa hậu Đặng Thu Thảo nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc cũng như tính cách nền nã, dịu dàng. Không những thế, cô còn được ví là "nàng lọ lem của đời thực" khi kết hôn với ông xã đại gia - doanh nhân Nguyễn Trung Tín.

Cuộc sống như bà hoàng của Ngô Trà My - Đặng Thu Thảo - Lan Khuê sau khi lấy chồng đại gia-4
Đặng Thu Thảo được ví là "nàng lọ lem của đời thực". 

Trung Tín được xem là mẫu đàn ông chuẩn "vàng mười" khi sở hữu ngoại hình sáng sủa, tài năng. Bên cạnh đó, anh còn là Tổng giám đốc của một tập đoàn lớn. Chưa kể, ông xã Đặng Thu Thảo còn là ông chủ của một loạt các quán bar, khu trung tâm thương mại, vui chơi giải trí…

Lấy chồng đại gia, được yêu thương hết mực... Đặng Thu Thảo khiến nhiều cô gái không khỏi ghen tỵ trước cuộc sống "bà hoàng". 

Cuộc sống như bà hoàng của Ngô Trà My - Đặng Thu Thảo - Lan Khuê sau khi lấy chồng đại gia-5
Hoa hậu có cuộc hôn nhân viên mãn với Trung Tín. 

Kể từ khi làm mẹ, chân dài sinh năm 1991 càng kín tiếng hơn trong chuyện đời tư. Dù làm dâu gia đình bề thế nhưng Thu Thảo vẫn giữ cho mình nếp sống giản dị, không khoe mẽ. Tuy nhiên qua những hình ảnh cô đăng tải, ai nấy đều có thể nhận ra hoa hậu đang sống rất viên mãn bên chồng con. 

Lan Khuê sống sang chảnh trong gia đình "trâm anh thế phiệt"

So với Đặng Thu Thảo, Lan Khuê có xuất thân "không phải dạng vừa" khi gia đình rất gia giáo. Không những thế, điểm xuất phát của Lan Khuê cũng có phần cao hơn Thu Thảo khi còn độc thân. Tuy nhiên, khó có thể phủ nhận cuộc sống trong nhung lụa của nàng hậu sau khi lấy chồng đại gia. 

Cuộc sống như bà hoàng của Ngô Trà My - Đặng Thu Thảo - Lan Khuê sau khi lấy chồng đại gia-6
Lan Khuê sống trong biệt thự dát vàng của nhà chồng.

Được biết, ông xã HLV The Face - Tuấn John là doanh nhân trẻ tuổi nổi tiếng trên thương trường. Gia đình anh cũng thuộc hàng "trâm anh thế phiệt", với nhiều đời làm kinh doanh, bất động sản...

Trở thành con dâu gia đình giàu có, Lan Khuê liên tục khiến dân mạng ngưỡng mộ khi chia sẻ ảnh trong căn biệt thự xa hoa, hoành tráng. Cũng từ sau khi kết hôn, khán giả thấy rõ việc Lan Khuê xuất hiện với hình ảnh khác, khí chất và sự sang trọng của một mỹ nhân hàng hiệu.

Cô cũng được ông xã chiều chuộng, hết mực chăm sóc. Hiện tại, chân dài họ Trần đang mang thai con đầu lòng.

Cuộc sống như bà hoàng của Ngô Trà My - Đặng Thu Thảo - Lan Khuê sau khi lấy chồng đại gia-7
Cuộc sống như bà hoàng của Ngô Trà My - Đặng Thu Thảo - Lan Khuê sau khi lấy chồng đại gia-8
Lan Khuê có cuộc hôn nhân viên mãn bên chồng đại gia. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-viet-tan-huong-cuoc-song-ba-hoang-khi-lay-dai-gia-n-194659.html

Ngô Trà My Đặng Thu Thảo Lan Khuê

Tin tức mới nhất