Mỹ nhân Việt trong MV cổ trang: Ai xứng đáng làm 'thần tiên tỷ tỷ' nhất?

Cùng nhìn lại một số MV cổ trang ấn tượng của các nữ ca sĩ Vpop để xem ai xứng đáng nhất với danh xưng 'thần tiên tỷ tỷ' nhé.

Trào lưu MV cổ trang đang dần trở nên phổ biến trong thời gian gần đây. Những sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉn chu và chất lượng về cả nội dung lẫn hình ảnh đã nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Cùng nhìn lại một số MV cổ trang ấn tượng của các nữ ca sĩ Vpop để xem ai xứng đáng nhất với danh xưng 'thần tiên tỷ tỷ' nhé.

Mỹ nhân Việt trong MV cổ trang: Ai xứng đáng làm thần tiên tỷ tỷ nhất?-1

Bảo Anh - MV "Sống xa anh chẳng dễ dàng"

Sống xa anh chẳng dễ dàng là MV mang đậm màu sắc cổ trang ngôn tình Trung Quốc đã trở thành sản phẩm âm nhạc 'gây bão' Vpop trong năm 2017. Tiếp nối MV từng rất hot Trái tim em cũng biết đau, Bảo Anh đã kể lại câu chuyện tiền kiếp với sự xuất hiện trở lại của Huỳnh Anh và Mai Hồ.

Mỹ nhân Việt trong MV cổ trang: Ai xứng đáng làm thần tiên tỷ tỷ nhất?-2

Câu chuyện 'tiền kiếp' nghe đã lạ, nay còn được khoác lớp áo đậm màu sắc cổ trang ngôn tình Trung Quốc, kể lại mối tình buồn của ma nữ mượn xác người phàm vì quá say mê nam chính càng khiến khán giả tò mò quan tâm. Xem xong MV Sống xa anh chẳng dễ dàng, có thể thấy câu chuyện được xây dựng như một phim ngắn, kết nối khá tốt qua diễn xuất chân thực của bộ ba Bảo Anh, Huỳnh Anh và Mai Hồ.

Mỹ nhân Việt trong MV cổ trang: Ai xứng đáng làm thần tiên tỷ tỷ nhất?-3

Với cốt truyện liêu trai, ma mị cùng những thước quay đẹp không thua kém phim cổ trang Trung Quốc, MV Sống xa anh chẳng dễ dàng đã thu hút được sự chú ý của công chúng và nhanh chóng trở thành hit triệu view ngay từ khi ra mắt. Nhan sắc của Bảo Anh trong MV cũng là một điểm cộng hút mắt khán giả. Tạo hình ma nữ giúp người thoát khỏi hình ảnh dịu dàng, trong sáng từ trước đến giờ mà mọi người vẫn quen thuộc.

Thêm vào đó, trang phục trong MV cũng được đánh giá cao, vẫn mang đậm màu sắc cổ trang nhưng không bị sến sẩm, ngược lại còn tạo hiệu ứng khá tốt với phần váy bồng bềnh, thướt tha khi chạy hoặc quay cảnh dưới nước.

Mỹ nhân Việt trong MV cổ trang: Ai xứng đáng làm thần tiên tỷ tỷ nhất?-4

Chi Pu - MV "Anh ơi ở lại"

Anh ơi ở lại là ca khúc ballad chính thức đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của Chi Pu sau thời gian dài theo đuổi dòng nhạc EDM - Dance hiện đại vốn trở thành thương hiệu của nữ ca sĩ. Lựa chọn chất liệu cổ trang nhưng trái với kịch bản cung đấu drama như nhiều dự đoán, sản phẩm gây bất ngờ khi xây dựng kịch bản dựa trên truyện cổ tích Tấm Cám mà trong đó Chi Pu hoá thân thành nàng Cám với câu chuyện tình từ mơ mộng ngọt ngào đến đẫm lệ bi thương.

Mỹ nhân Việt trong MV cổ trang: Ai xứng đáng làm thần tiên tỷ tỷ nhất?-5

Vẫn giữ những tình tiết then chốt của câu truyện cổ quen thuộc nhưng khai thác dưới góc nhìn của Cám, MV Anh ơi ở lại mang đến cho khán giả cái nhìn mới mẻ, đầy cảm xúc về nhân vật vốn được cho là phản diện trong tích cũ. Cám trong Anh ơi ở lại là một cô gái yêu hết lòng nhưng không được hồi đáp, 'mặc kệ đúng sai' làm mọi cách để có được người thương và rồi cuối cùng nhận kết cục cay đắng…

Mỹ nhân Việt trong MV cổ trang: Ai xứng đáng làm thần tiên tỷ tỷ nhất?-6

Chọn bối cảnh thời Hậu Lê nên khâu phục trang cũng được ê-kip đầu tư phù hợp không gian và thời gian. Bộ phận phục trang đã dành nhiều thời gian nghiên cứu tư liệu để sản xuất những bộ trang phục và lựa chọn phục sức phù hợp nhất với từng nhân vật và bối cảnh trong MV.

Từ trang phục của vua chúa, hoàng hậu đến thị vệ, binh lính, thôn nữ… đều được thiết kế, may đo kỹ lưỡng. Đặc biệt, trang phục của nhân vật Cám được chỉn chu đến mức tối đa khiến hình ảnh Chi Pu trong MV khi thì đẹp mong manh thuần khiết lúc lại rực rỡ, quyền uy.

Mỹ nhân Việt trong MV cổ trang: Ai xứng đáng làm thần tiên tỷ tỷ nhất?-7

Thuỷ Tiên - MV "Từng có người yêu tôi như sinh mệnh"

Sau quãng thời gian dài 'ở ẩn' để chu toàn cho mái ấm gia đình, mới đây Thủy Tiên đã chính thức trở lại với MV đậm chất cổ trang có tên Từng có người yêu tôi như sinh mệnh. Nội dung MV lấy cảm hứng từ câu chuyện Thanh Xà, Bạch Xà quen thuộc. Nhân vật nữ của MV vốn là một xà tinh tu luyện nhiều năm trở thành người.

Nếm trải tình yêu của con người, xà tinh quay lại kiếp làm rắn để quên đi những khổ đau đeo đẳng. Thủy Tiên trong MV xuất hiện với nhiều tạo hình khác nhau nhưng đều mang chung một nỗi buồn man mác, nhưng vẫn giữ được nét đẹp ma mị, đậm chất liêu trai.

Mỹ nhân Việt trong MV cổ trang: Ai xứng đáng làm thần tiên tỷ tỷ nhất?-8

Thủy Tiên chia sẻ cô cảm thấy áp lực vì sự kỳ vọng của người hâm mộ, khán giả và sự biến đổi quá nhanh của thị trường âm nhạc. Nữ ca sĩ chọn nhiều tạo hình khác nhau để xuất hiện trong MV: lúc thì nhẹ nhàng thướt tha, lúc thì yêu kiều ma mị, lúc lại mỏng manh như sương khói. Nhưng với Thủy Tiên như vậy là chưa đủ, cô quyết tâm thể hiện vũ đạo mang phong cách đương đại để MV có thêm điểm nhấn.

Mỹ nhân Việt trong MV cổ trang: Ai xứng đáng làm thần tiên tỷ tỷ nhất?-9

Trương Quỳnh Anh - MV "Hoạ tình"

Ra mắt tháng 8/2017, Họa tình là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại Vpop của Trương Quỳnh Anh sau một thời gian dài im ắng. Đây là bản nhạc Hoa lời Việt do chính giọng ca sinh năm 1989 viết lời với MV mang đậm chất ngôn tình Trung Quốc.

Mỹ nhân Việt trong MV cổ trang: Ai xứng đáng làm thần tiên tỷ tỷ nhất?-10

Nội dung MV xoay quanh chuyện một chàng trai luôn có những giấc mơ kỳ lạ về một nàng tiên bướm. Chính điều đó đã thôi thúc anh lên đường đi tìm hiểu mối lương duyên của mình ở kiếp trước. Trong MV Trương Quỳnh Anh hóa thân thành một nàng tiên bướm vì lỡ trót yêu chàng trai có tài thổi sáo nên cô nguyện chờ đến ngàn năm.

MV Họa tình gây ấn tượng sâu sắc bởi những thước phim quay cảnh non nước hữu tình mê hoặc lòng người ở Ninh Bình và tạo hình cổ trang đẹp đến nao lòng của Trương Quỳnh Anh.

Mỹ nhân Việt trong MV cổ trang: Ai xứng đáng làm thần tiên tỷ tỷ nhất?-11
Trong MV này, Trương Quỳnh Anh có 2 tạo hình chính. Hình ảnh thứ nhất là một tiên nữ trong trang phục trắng tinh khôi, dịu dàng, đẹp mong manh, thuần khiết.

Mỹ nhân Việt trong MV cổ trang: Ai xứng đáng làm thần tiên tỷ tỷ nhất?-12
Tạo hình thứ hai đẹp ma mị khi nhân vật của Trương Quỳnh Anh đợi người yêu đến bạc đầu, sau đó hoá thành bướm bay đi.

Trong MV này, Trương Quỳnh Anh có 2 tạo hình chính. Hình ảnh thứ nhất là một tiên nữ trong trang phục trắng tinh khôi, dịu dàng, đẹp mong manh, thuần khiết. Tạo hình thứ hai đẹp ma mị khi nhân vật của Trương Quỳnh Anh đợi người yêu đến bạc đầu, sau đó hoá thành bướm bay đi. Cả hai tạo hình này của người đẹp 8X đều khiến khán giả mê mẩn vì quá xinh đẹp.

Theo Đất Việt


Vpop mỹ nhân Việt Hương Tràm Bảo Anh Thủy Tiên Chi Pu

Tin tức mới nhất