4 mỹ nhân Việt tuyên bố ra đi tay trắng khi ly hôn

Dương Cẩm Lynh, Quỳnh Chi, Diễm Hương... đều từ bỏ cuộc sống vật chất sung túc khi không còn cảm thấy hạnh phúc.

Diễn viên Dương Cẩm Lynh

Đầu tháng 9, Dương Cẩm Lynh công khai chuyện cô và ông xã đã "đường ai nấy đi". Nữ diễn viên phủ nhận có người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của mình. Nhiều quan điểm bất đồng là lý do dẫn đến đổ vỡ.

Cô chính là người chủ động đề nghị chia tay, nhận nuôi con và ra đi với hai bàn tay trắng. Sau đó, cô cùng con trai William chuyển từ căn biệt thự rộng 200m2 nằm ven sông Sài Gòn đến sống trong một căn chung cư.

4 mỹ nhân Việt tuyên bố ra đi tay trắng khi ly hôn-1
Dương Cẩm Lynh và con trai Will chơi lồng đèn đón Trung thu.

"Tôi ra đi với hai bàn tay trắng vì khi mang bầu, sinh con tôi không kiếm ra tiền. Của cải dành dụm lúc còn độc thân tôi đã dùng xây dựng cuộc sống gia đình hai năm qua. Tài sản duy nhất khi tôi ra đi chính là bé Will", nữ diễn viên chia sẻ trong một bài phỏng vấn.

Trở thành bà mẹ đơn thân, Dương Cẩm Lynh nỗ lực tìm kiếm các cơ hội làm việc để có kinh tế nuôi con. Ở tuổi 36, nữ diễn viên thừa nhận làm lại từ hai bàn tay trắng là rất khó khăn. Hiện tại, Dương Cẩm Lynh sống tằn tiện, từ bỏ sở thích hàng hiệu và làm việc chăm chỉ gấp 5, gấp 10 ngày xưa để có tiền nuôi con. 

Dương Cẩm Lynh sinh năm 1982 tại Đồng Nai. Cô từng đoạt giải Á hậu Điện ảnh 1999 và được biết đến với các phim: Sóng đời, Hoa dại, Ra riêng anh cưới em, Có lẽ nào ta yêu nhau, Những ông bố độc thân, Mặt nạ máu... Năm 2016 Dương Cẩm Lynh công khai mối quan hệ với nhà sản xuất phim Phạm Việt Anh Khoa. Hai người chưa đăng ký kết hôn nhưng chung sống như vợ chồng trong hơn 2 năm và có một con trai chung.

MC Quỳnh Chi

Quỳnh Chi sinh năm 1990, là một trong những hot girl đời đầu của TP HCM. Đầu năm 2012, Quỳnh Chi bất ngờ lên xe hoa với doanh nhân Trần Văn Chương - con trai một đại gia thủy sản ở Cần Thơ. Trong thời gian làm dâu nhà đại gia, cô ngừng mọi hoạt động liên quan đến nghệ thuật. 

4 mỹ nhân Việt tuyên bố ra đi tay trắng khi ly hôn-2
MC Quỳnh Chi tại sự kiện ra mắt Quỹ đầu tư giải trí Việt Nam vào chiều 26/7 tại TP HCM.

Đến đầu tháng 5/2015, Quỳnh Chi gây bất ngờ khi tiết lộ đã ly thân từ lâu và đang đơn phương ly hôn với thiếu gia Trần Văn Chương. Theo chia sẻ của Quỳnh Chi với báo chí, cô rời khỏi gia đình đại gia với hai bàn tay trắng dù được chồng đề nghị giữ lại nhà và xe. Không những thế, mẹ chồng đã mang con trai cô đi xa để cậu bé cách ly hoàn toàn khỏi mẹ đẻ. Cùng việc công khai những thông tin này, Quỳnh Chi cũng tích cực trở lại showbiz khi thử sức trong lĩnh vực ca hát. 

Sau một thời gian ồn ào, Quỳnh Chi thừa nhận thất bại trong việc giành quyền nuôi con. Cô chấp nhận để con trai sống với gia đình bên nội và giữ liên lạc với cậu bé bằng video call. Nữ MC cũng được chồng cũ tạo điều kiện cho gặp con trai ở Mỹ. Trong 3 năm kể từ khi ly hôn, Quỳnh Chi tích cực làm việc với nhiều vai trò khác nhau: MC, diễn viên, ca hát... Năm 2018, cô xuất hiện với cương vị giám đốc một công ty chuyên sản xuất phim và tiết lộ sẽ cho ra mắt 2 phim điện ảnh vào năm 2019. 

Hoa hậu Diễm Hương

Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương từng bí mật kết hôn với một đại gia bất động sản tên Đinh Trường Chinh. Mối quan hệ này đến đầu năm 2014 mới được hé lộ khi cả hai có mâu thuẫn. Trong khi ông Đinh Trường Chinh tố cáo Diễm Hương không chăm lo gia đình thì Hoa hậu Thế giới người Việt cho biết từng bị chồng giam lỏng trong căn hộ cao cấp tại TP HCM.

4 mỹ nhân Việt tuyên bố ra đi tay trắng khi ly hôn-3
Gia đình mới của Hoa hậu Diễm Hương tại một sự kiện hồi tháng 12/2017.

Mặc dù được chồng đại gia cho nhiều tài sản giá trị nhưng Diễm Hương vẫn chấp nhận ra đi tay trắng. Cô cho biết không chịu nổi sự ghen tuông vô cớ, thói vũ phu của vị đại gia này trong thời gian chung sống. Người đẹp còn tố cáo ông Đinh Trường Chinh hăm dọa, quấy rối. Đơn thư của Diễm Hương cho biết, dù hoàn tất thủ tục ly hôn nhưng sau đó cô vẫn tiếp tục bị chồng cũ đánh đập và đe dọa.

Sau ồn ào tình cảm này, Diễm Hương tìm thấy hạnh phúc mới bên ông xã tên Quang Huy. Trước khi làm đám cưới cuối năm 2015, cặp đôi đã có một cậu con trai kháu khỉnh tên Noah. Ngoài việc chạy event và làm mẫu ảnh, Diễm Hương hiện còn lấn sân lĩnh vực kinh doanh. 

MC Kỳ Duyên

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh năm 1965, từng trải qua 2 cuộc hôn nhân trước khi có được hạnh phúc bên bạn trai hiện tại. Cô kết hôn lần đầu với một bác sĩ Việt kiều nổi tiếng ở Mỹ. Cuộc hôn nhân này mang đến cho Kỳ Duyên hai người con gái và đời sống sung túc. Tuy nhiên, nữ MC vẫn chủ động đâm đơn ly hôn vì không tìm thấy sự đồng điệu. Đến năm 2004, cô tái hôn với một luật sư nhưng cũng chỉ chung sống được 4 năm. 

4 mỹ nhân Việt tuyên bố ra đi tay trắng khi ly hôn-4
MC Kỳ Duyên và bạn trai Duy Hân.

Trong một chia sẻ sau này, Kỳ Duyên cho biết hai lần ly hôn là cả hai lần cô ra đi tay trắng. "Sau mỗi lần tay trắng, tôi đều bắt đầu lại từ đầu, có nhiều xài nhiều, có ít xài ít. Chưa khi nào tôi chán nản vì nếu không làm được nghệ thuật, thì tôi còn bằng luật sư, tôi có thể làm luật hoặc làm thư ký vì tôi đánh máy nhanh lắm", cô nói.

Những thăng trầm trong cuộc sống giúp Kỳ Duyên luôn thấy lạc quan và kiên cường trước những khó khăn. Tuy nhiên, vì sợ phải chia tay lần nữa nên dù đã yêu bạn trai kém tuổi - doanh nhân Duy Hân - hơn 10 năm nhưng cô vẫn không có ý định kết hôn. 

Theo Ngoisao.net


dương cẩm lynh Diễm Hương MC Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất