Mỹ nhân xứ Đài bị gạ tình, ứng biến ra sao với 'căn phòng mây mưa'?

Trần Đình Ni chia sẻ, cô từng phải chịu quy tắc ngầm trong khoảng thời gian đầu hoạt động nghệ thuật.

Mới đây, nữ diễn viên xứ Đài - Trần Đình Ni - có mặt trong một buổi phỏng vấn để quảng bá cho bộ phim Thanh Xuân Thí Luyến mới ra rạp.

Trong cuộc phỏng vấn, khi được hỏi có gặp phải những quy tắc ngầm trong thời gian mới ra mắt hay không, Trần Đình Ni đã không ngần ngại trả lời "có".

Mỹ nhân xứ Đài bị gạ tình, ứng biến ra sao với căn phòng mây mưa?-1

Về quy tắc ngầm của làng giải trí, Trần Đình Ni trải lòng có người từng nói với cô: "Phòng của tôi là số XXX, và phòng của tôi sẽ không đóng cửa". Khi được mời đến khách sạn, cô rất sợ hãi song vẫn dũng cảm để từ chối đối phương. 

Trần Đình Ni tiết lộ thêm, cô từng nhận được khá nhiều lời mời như vậy, nhưng đó là lần khiến cô ấy "ấn tượng" nhất bởi vì bên kia đã trực tiếp báo số phòng, ý định quá rõ ràng.

Mỹ nhân xứ Đài bị gạ tình, ứng biến ra sao với căn phòng mây mưa?-2

Hầu hết các lần khác đều mập mờ ám chỉ, và cô sẽ khéo léo khước từ. "Người khác có thể đưa ra lời mời, nhưng bạn có thể từ chối. Bạn phải biết mình không nhận lời, phải có chính kiến riêng của bản thân".

Bên cạnh việc đối diện "quy tắc ngầm", Trần Đình Ni cũng nhiều lần gặp phải sự quấy rối như bị người lạ bám đuôi, hoặc những kẻ biến thái gửi ảnh nhạy cảm thông qua mạng xã hội.

Với những hành vi như vậy, Trần Đình Ni cho biết cô cảm thấy khá bất lực, không biết làm sao. Cô bày tỏ hy vọng các nghệ sĩ nữ đều có thể tự bảo vệ mình khỏi những cám dỗ và nguy hiểm. 

Mỹ nhân xứ Đài bị gạ tình, ứng biến ra sao với căn phòng mây mưa?-3

Trần Đình Ni sinh năm 1989 tại Đài Loan. Cô từng tham gia nhiều tác phẩm từ truyền hình tới điện ảnh như Cáo Biệt, Nước Mắt Hỏa Thần, Trả Lại Thế Giới Cho Em...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-dep-xu-dai-tran-dinh-ni-ke-chuyen-bi-ga-tinh-n-285297.html

Trần Đình Ni gạ tình diễn viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao