Diễn viên H.L 'mất tích' sau bế bối gạ tình dù đã có bạn trai

Từ khi xảy ra lùm xùm đến nay, H.L và H.T cùng "bay màu" trên mạng xã hội, có vẻ chờ bình yên mới tái xuất.

Tính tới thời điểm hiện tại, cặp đôi diễn viên H.L và H.T vẫn chưa tái xuất mạng xã hội sau gần 1 tháng xảy ra scandal. Mọi trang mạng Facebook của 2 nghệ sĩ này vẫn đang ở trạng thái tạm khóa. 

Nhiều người cho rằng cả hai sẽ ở ẩn thêm một thời gian nữa, tới khi nào ồn ào "gạ tình" thực sự im ắng mới tái xuất.

Diễn viên H.L mất tích sau bế bối gạ tình dù đã có bạn trai-1
Tính tới thời điểm hiện tại, bộ đôi sao nam H.T - H.L vẫn "lặn mất tăm".

H.L sinh năm 1993, là cây hài trẻ rất nổi tiếng. H.T sinh năm 1991, cũng từng được biết đến với vai trò diễn viên, hiện là quản lý của H.L. Cả hai gắn bó đã hơn thập kỷ, là bạn tri kỷ song cũng bị nghi yêu đương.

Đầu tháng 9 vừa qua, H.L và H.T bị réo tên vào vụ lùm xùm gây chấn động showbiz Việt. Cặp sao nam bị phanh phui sở thích quan hệ tình dục tập thể, dù họ đang yêu nhau.

Theo loạt tin nhắn từ phía tố cáo - chàng trên tên P, H.L ra sức mời gọi anh về nhà mình quan hệ tay 3. H.L lý giải mối quan hệ của mình và bạn trai H.T trong trạng thái "open", nên rất nghênh đón thêm người nhập cuộc "mây mưa".

Đáng chú ý, một chàng trai khác tên Đ cũng có bài đăng tương tự P, phanh phui đời sống tình dục rất "thoáng" của H.L dù đã có bạn trai.

Trong đoạn tin nhắn với Đ, H.L cũng nhấn mạnh mối tình của anh ở tình trạng "mở", nên việc chăn gối 3 người cũng chỉ là chuyện bình thường mà thôi.

Diễn viên H.L mất tích sau bế bối gạ tình dù đã có bạn trai-2
Diễn viên H.L chiếm sóng mạng xã hội suốt thời gian qua.

Nhưng tới thời điểm hiện tại, mọi bài đăng "bóc phốt" bộ đôi H.L và H.T vẫn chỉ mang tính chất một chiều, khi người trong cuộc chưa lên tiếng bàn luận.

Trước thị phi, cả 2 sao nam đều chọn cách khóa Facebook cá nhân, chưa biết bao giờ mới tái xuất.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-vien-hl-mat-tich-sau-be-boi-ga-tinh-du-da-co-ban-trai-n-278962.html

gạ tình Showbiz Việt

Tin tức mới nhất