Người đẹp gây hấn với Hoa hậu Hoàn vũ bất ngờ đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2019

Khi Coco Arayha Suparurk đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2019, rất nhiều khán giả Philippines tỏ thái độ ghét ra mặt cô gái này.

Tối 13/7, chung kết Miss Grand Thailand - Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2019 chính thức diễn ra. Vượt qua gần 80 thí sinh ghi danh tại cuộc thi, người đẹp Coco Arayha Suparurk đăng quang ngôi vị cao nhất. 

Coco Arayha Suparurk năm nay 25 tuổi, sở hữu gương mặt xinh đẹp cuốn hút, chiều cao 1m75 và đường cong nóng bỏng. Tân hoa hậu hiện đang làm người mẫu và diễn viên tại quê nhà. 

Người đẹp gây hấn với Hoa hậu Hoàn vũ bất ngờ đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2019-1
Coco Arayha Suparurk đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2019.

Người đẹp gây hấn với Hoa hậu Hoàn vũ bất ngờ đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2019-2
Nhan sắc rạng rỡ của tân hoa hậu.

Với sự thể hiện ấn tượng trong đêm chung kết, chiến thắng thuộc về Coco Arayha Suparurk là hoàn toàn nằm trong tầm tay.

Tuy nhiên, kết quả này lại khiến nhiều khán giả không hài lòng bởi trước khi đăng quang - thời điểm đang là thí sinh của Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2019, Coco Arayha Suparurk có động thái mỉa mai Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - Catriona Gray trên mạng xã hội. 

Cụ thể, Coco Arayha Suparurk đã đăng tải hình ảnh so sánh vóc dáng giữa Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 - Clara Sosa và Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - Catriona Gray, hàm ý chê Catriona Gray quá béo. 

Hành động này được cho là "body shaming" - miệt thị ngoại hình của giai nhân Philippines. 

Người đẹp gây hấn với Hoa hậu Hoàn vũ bất ngờ đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2019-3
Tân Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2019 từng gây shock khi mỉa mai ngoại hình của Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - Catriona Gray. Hành động này được cho là gây hấn, miệt thị người khác.

Cố tình đăng hình ảnh so sánh giữa Clara Sosa và Catriona Gray, Coco Arayha Suparurk được cho là đang có ý nịnh bợ chủ tịch Nawat Itsaragrisil - người sáng lập ra cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thái Lan và cuộc thi Hoa hậu Hoàn bình Quốc tế.

Bản thân ông Nawat cũng được cho là người thường gây ra "chiến tranh". Ông luôn tự tin cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế do mình sáng lập thuộc top 3 đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới, thậm chí tự tin đẳng cấp của nó không hề thua kém cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Tuy nhiên, suy nghĩ của ông bị nhiều khán giả sắc đẹp cho là hão huyền.

Người đẹp gây hấn với Hoa hậu Hoàn vũ bất ngờ đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2019-4
Mỉa mai Hoa hậu Hoàn vũ, Coco Arayha Suparurk được cho là đang nịnh bợ chủ tịch Hoa hậu Hòa bình Thái Lan. Chưa biết cô có ý đồ nịnh bợ thật hay không nhưng cũng đã giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2019.

Người đẹp gây hấn với Hoa hậu Hoàn vũ bất ngờ đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2019-5
Coco Arayha Suparurk đang là cái gai trong mắt khán giả Philippines bởi dám mỉa mai Hoa hậu Hoàn vũ của đất nước họ. Sau chiến thắng tại Hoa hậu Hòa bình Thái Lan, người đẹp này sẽ đại diện xứ sở chùa Vàng chinh chiến tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019. 

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nu-mia-mai-catriona-gray-dang-quang-miss-grand-thailand-n-189847.html

Catriona Gray Miss Universe Miss Grand International Hoa Hậu Hoàn Vũ Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao