'Mỹ nữ ngực khủng' Liễu Nham cô độc tuổi 42, không ai ngó ngàng

Sở hữu gương mặt đẹp cùng body nóng bỏng, song Liễu Nham vẫn độc thân dù đã 42 tuổi.

Mới đây, Liễu Nham xuất hiện trong một talkshow dành cho phái đẹp. Nữ diễn viên đã trải lòng về sự nghiệp cũng như chuyện tình cảm khi đã qua tuổi 40.

Mở đầu chương trình, Liễu Nham nói về những năm đầu nỗ lực với vai trò người dẫn chương trình. Vì không có kinh nghiệm hay gia thế, cô không thể kiếm được bất kỳ khoản tiền nào trong những ngày đầu. 

Mỹ nữ ngực khủng Liễu Nham cô độc tuổi 42, không ai ngó ngàng-1

"Ở tuổi 30, tôi thậm chí không đủ tiền mua một chiếc xe tay ga", người đẹp chia sẻ.

Tuổi 30 là lúc cô cảm thấy gục ngã nhất, sự nghiệp không thăng tiến, hôn nhân cũng không đi đến đâu. Cô đã quyết định lấn sân sang diễn xuất và may mắn có được vài tác phẩm nổi bật cho riêng mình. 

Khi đề cập đến vấn đề tình cảm, Liễu Nham cho biết cô là một người cứng rắn, chưa bao giờ khóc vì tình yêu tan vỡ hay gục ngã vì nó.

Mỹ nữ ngực khủng Liễu Nham cô độc tuổi 42, không ai ngó ngàng-2

"Mỹ nhân ngực khủng" hé lộ cô đã độc thân hơn 3 năm, những người xung quanh cũng không ai giới thiệu bạn trai cho cô.

Sao nữ nói: "Mỗi khi đến phim trường, nhân viên đều gọi tôi là 'chị', thậm chí một số người lớn tuổi hơn tôi cũng gọi như thế".

Liễu Nham tự nhận xét bản thân không còn sức hút với nam giới. Một lần tham gia chương trình tạp kỹ, một người đàn ông thẳng thắn nói rằng anh ta và Liễu Nham không hợp nhau vì vấn đề tuổi tác.

Người đẹp lúc đó cảm thấy rất ngại ngùng vì dù sao cô cũng 40 tuổi mà vẫn chưa lấy chồng.

Mỹ nữ ngực khủng Liễu Nham cô độc tuổi 42, không ai ngó ngàng-3

MC hỏi Liễu Nham phải làm gì nếu cô vẫn còn độc thân trong 10 năm nữa. Người đẹp cho hay: "Vậy càng phải quen với cuộc sống một mình, thậm chí mỗi ngày phải tự lập thời khóa biểu cho bản thân, dậy giờ nào, đi ngủ giờ nào. Sắp xếp ổn thỏa cuộc sống".

Tuy nhiên, Liễu Nham cũng khẳng định cô vẫn giữ thái độ lạc quan đối với chuyện tình cảm, song không còn cho rằng phụ nữ nhất định phải kết hôn.

Mỹ nữ ngực khủng Liễu Nham cô độc tuổi 42, không ai ngó ngàng-4

Liễu Nham sinh năm 1980, trong một gia đình nghèo khó ở Hồ Nam. Vì cuộc sống khó khăn, cô sớm ra đời bươn chải để phụ giúp gia đình.

Nổi tiếng nhờ vẻ ngoài gợi cảm và vòng 1 bốc lửa, chính vì vậy diễn xuất của Liễu Nham không được đánh giá cao, hầu hết khán giả chỉ quan tâm đến ngoại hình.

Những năm gần đây, người đẹp nỗ lực thay đổi hình tượng bằng việc tham gia nhiều vai diễn đa dạng hơn. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/my-nu-nguc-khung-lieu-nham-khong-ai-ngo-ngang-o-tuoi-42-n-291129.html

Liễu Nham

Tin tức mới nhất