Mỹ nữ 'Smallville' bơ phờ khi hầu tòa với ông trùm tà giáo tình dục

Trong phiên tòa đầu tiên hôm 4/5, Allison Mack có mặt tại tòa án rất sớm. Cô nhìn vô định và nhiều lần cúi mặt trước tòa.

Theo Us Weekly, hôm 4/5, nữ diễn viên Allison Mack và ông trùm tà giáo tình dục Keith Raniere đã mặt đối mặt tại tòa án ở Brooklyn. Đây là lần đầu tiên ngôi sao Smallville gặp Raniere kể từ sau khi tên này bị bắt và dẫn độ từ Mexico vào tháng 3.

“Mack chỉ liếc qua Raniere. Họ không nhìn thẳng vào nhau. Keith Raniere cố nhìn Mack khi luật sư cô ấy nói trước tòa. Nhưng ông ta không biểu lộ bất kỳ cảm xúc nào”, một nhân chứng cho hay.


Allison Mack có mặt tại tòa án vào sáng 4/5 cùng với luật sư.

Cả Mack và Raniere đều bị cáo buộc ép lao động bất hợp pháp, buôn bán tình dục và buôn người. Nhân chứng có mặt tại tòa cho biết nữ diễn viên 36 tuổi đến rất sớm. Cô ngồi phía sau luật sư trong phiên xử đầu tiên. Allison Mack bình tĩnh, không hề có bất kỳ phản ứng quá khích nào. Dễ dàng nhận ra cô mệt mỏi, bơ phờ hơn trước rất nhều.

Cô ấy bình tĩnh và dường như không quan tâm đến bất kỳ điều gì. Đầu óc cô ấy như trống rỗng, thỉnh thoảng lại nhìn vô định và đưa tay lên che miệng rồi cúi mặt. Chắc chắn cô ấy hiểu sự nghiêm trọng của những gì đang diễn ra”, nhân chứng cho biết.


Mack bơ phờ, mệt mỏi sau khi rời tòa. Cô đã đệ đơn bảo lãnh và nộp 5 triệu USD phí tại ngoại.

Người này kể lại Mack có cười nhưng là nụ cười không cảm xúc. Trong cả buổi thẩm vấn vào hôm 4/5, cô chỉ lặng im. Trước đó, nữ diễn viên 36 tuổi đã phải nộp 5 triệu USD tiền bảo lãnh để có thể tại ngoại.

Mẹ cô cho biết gia đình đã thế chấp căn nhà nữ diễn viên tại Los Alamitos và tài khoản ngân hàng để có tiền nộp. Keith Raniere cũng đệ đơn xin bảo lãnh nhưng bị bác đơn. Phiên tòa tiếp theo diễn ra vào ngày 1/10.

Allison Mack bị bắt vào ngày 20/4 khi liên quan trực tiếp đến giáo phái tình dục có tên NXIVM. People cho hay trong trường hợp bị buộc tội buôn bán tình dục, âm mưu buôn bán tình dục và âm mưu cưỡng bức nô lệ tình dục, Mack đối mặt với án 15 năm tù đến chung thân.


Mack đối diện án 15 năm tù.

Allison Mack được miêu tả như người có vai trò thứ hai của giáo phái chỉ sau ông trùm. Lần cuối cùng cô xuất hiện là ở biệt thự của tên này ở Mexico. Cô đã hét lớn, đuổi theo xe cảnh sát khi ông trùm bị bắt. Cô cũng là một trong số những “nô lệ tình dục" của ông trùm.

Theo NY Daily, Keith đã rời Mỹ vào năm 2017 khi đánh hơi được việc bị cơ quan điều tra để ý. Trong những năm đứng đầu giáo phái, Keith đã tẩy não nhiều phụ nữ, biến họ thành nô lệ tình dục, ép họ ăn kiêng để duy trì thân hình mỏng manh. 

Những thành viên trong giáo phái bị buộc phải quan hệ tình dục với trùm tà giáo. Họ còn bị đóng dấu bằng sắt nung tên Raniere và Mack trên người. Khi bị bắt và dẫn độ về Mỹ, Keith Raniere tỏ ra bất hợp tác. Tên này bác bỏ mọi cáo buộc liên quan đến mình.

Theo Zing


Smallville

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao