"Mỹ nữ vạn người mê" Hạ Vi bơ phờ bên "Bé Bụt" Thành Lộc

(2Sao) - Những hình ảnh hậu trường của Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể đã hé lộ tạo hình của “mỹ nữ vạn người mê” Hạ Vi trong vai cô Tấm.

Phim “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” thuộc thể loại giả tưởng. Bộ phim dựa trên truyện cổ tích Tấm Cám nhưng với cách nhìn và xây dựng nhân vật mới mẻ hơn. Đây là dự án điện ảnh Việt được trông đợi trong năm 2016 bởi sự hoành tráng, đầu tư công phu và nhận được sự đánh giá cao từ nhà sản xuất quyền lực nhất Hollywood - Harvey Weinstein. Sau bao ngày chờ đợi, bộ phim đầu tay của đả nữ Ngô Thanh Vân đã tung ra teaser trailer 30s rất thú vị với cảnh “bé Bụt” ngồi giúp Tấm chọn đậu.


Trong chuyện cổ tích dân gian Việt Nam, ông Bụt là một nhân vật quan trọng giúp cô Tấm thoát được nhiều tai ương. So với câu chuyện dân gian từ ngàn đời này thì trong bộ phim “Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể”, nhân vật ông Bụt sẽ khác đi một chút với tên gọi mới là “bé Bụt”. Tuy trong phim vai Bụt xuất hiện với tần số ít lại nhưng vẫn không thể thiếu, vì đây là nhân vật đinh của khán giả trẻ con. Chính vì vậy, vai diễn này được giao cho NSƯT Thành Lộc.


NSƯT Thành Lộc từng hóa thân thành rất nhiều vai diễn trên sân khấu kịch, đồng thời cũng là một gương mặt quen thuộc với khán giả sân khấu từ thiếu nhi cho đến người lớn. Điều đặc biệt, NSƯT Thành Lộc cũng đã diễn vở Tấm Cám nhưng với vai trò là Cám, và lần này là tham gia bộ phim dựa theo cảm hứng từ vở kịch Tấm Cám với vai trò Bụt. Đây là trải nghiệm tuyệt vời và mới lạ trong vai diễn, vì với nghệ sỹ thì câu chuyện cổ tích này không có gì là quá xa lạ.


Chia sẻ về vai diễn, NSƯT Thành Lộc cho rằng chi tiết thú vị nhất là Bụt phải hỏi Tấm thì mới biết chuyện buồn của cô, nhưng Bụt trong phim 'không thèm' hỏi Tấm vì đây là câu chuyện cũ rích nên ông đã biết trước hết rồi. Nghệ sỹ còn hài hước nói thêm: “Tôi vẫn thấy thích và thú vị khi được giao vai , với dàn diễn viên hùng hậu và tên tuổi như thế mà Bụt được cho xuất hiện đến 2 lần đã là nhiều lắm rồi . Lạy Trời cho Bụt đừng bị.....cắt bớt!”


Ngoài teaser trailer, nhà sản xuất “Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể” còn hé lộ nhiều hình ảnh hậu trường, trong đó đáng chú ý nhất là tạo hình của của “mỹ nữ vạn người mê” Hạ Vi trong vai cô Tấm. Qua những tấm ảnh, có thể đoán đây chính là cảnh Tấm gục khóc bên giếng, sau khi biết cá bống đã chết. Và diễn biến tiếp theo là cảnh Bụt hiện lên để giúp đỡ Tấm.





Hạ Vi trong tạo hình cô Tấm.





Một số hình hậu trường phim.

“Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể” có sự tham gia của diễn viên Ngô Thanh Vân, NSƯT Hữu Châu, NSƯT Thành Lộc, NSND Ngọc Giàu, nhóm 365, Ninh Dương Lan Ngọc, Hạ Vi, Ngọc Trai, Hiếu Hiền, Hữu Vi,…dự kiến khởi chiếu vào hè 2016.

Đ.S
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao