Thêm bằng chứng làm rõ nghi án hẹn hò của Cường Đô La - Hạ Vi

(2Sao) - Người mới của doanh nhân Quốc Cường liệu có phải là 'Phạm Băng Băng phiên bản Việt' Hạ Vi?

Bắt đầu từ sáng nay 29/10, cộng đồng đang không ngừng truyền tay nhau bức ảnh làm rộ lên nghi vấn hẹn hò giữa doanh nhân Quốc Cường và 'Phạm Băng Băng phiên bản Việt' Hạ Vi. Vào khoảng 1h sáng ngày 29/10, trên tài khoản Instagram của Hạ Vi và Quốc Cường đồng thời đăng tải hình ảnh giống nhau.

Bức ảnh được chụp trong thang máy, hai nhân vật trong ảnh mặc quần đôi. Trong bức ảnh mà Quốc Cường đăng tải kèm theo dòng ghi chú chúc ngủ ngon, còn của Hạ Vi lại kèm lời nhắn với nội dung cả 2 cùng ăn tối vào lúc 1 giờ sáng.

Ngay sau khi đăng tải, đã có một vài khán giả nhận thấy sự 'trùng hợp ngẫu nhiên' này và đã bình luận trong bức ảnh của Hạ Vi rằng tài khoản Instagram của Quốc Cường cũng đăng ảnh này, sau đó vài phút bức ảnh này đã được cô xóa bỏ.



Hạ Vi đã xóa ảnh

Chế độ theo dõi của tài khoản Quoccuonggialai

Tài khoản Instagram của Quốc Cường chỉ để chế độ theo dõi 5 người và trong đó có Hạ Vi. Chúng tôi đã trực tiếp liên lạc với Hạ Vi nhưng trong thời điểm này cô không có bất cứ bình luận nào vì muốn tập trung cho bộ phim Tấm Cám còn đang dang dở.

Vào ngày 20/10, trên Facebook cá nhân của Quốc Cường có đăng tải hình bó hoa và rất nhiều khán giả đoán rằng đây là quà tặng dành cho người phụ nữ quan trọng. Bất ngờ, hôm qua 28/10, trên Facebook cá nhân của Hạ Vi chia sẻ hình ảnh selfie trên ô tô có da bọc giống hệt chiếc xe của Quốc Cường đăng tải trước đó và anh cũng đã 'thích' tấm ảnh này.

Bức ảnh trên facebook Quốc Cường



Thật tình cờ, ghế da trên xe của Hạ Vi và Quốc Cường trùng màu.

Trong thời gian gần đây, Quốc Cường thường xuyên 'thích' những tấm ảnh mà Hạ Vi
đăng tải lên Facebook


Thảo Thảo
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất