Cường Đô la và dấu hỏi phía sau chuyện tình "không bí mật"

Rõ ràng, có thể thấy sự "vô tình" tiết lộ bạn gái cũng đã bất ngờ đem tới cho Cường Đô la không ít điều tốt đẹp.

Cường Đô la không thuộc mẫu người ưa thể hiện trong chuyện tình cảm. Thường thì nếu muốn khoe, anh chỉ khoe siêu xe hoặc cùng lắm là biệt thự, chứ không có thói quen khoe... bạn gái. Nhớ lại từ thời quen Tăng Thanh Hà hay Hồ Ngọc Hà, gần như chẳng khi nào chàng thiếu gia phố núi hé miệng nửa lời về "nửa kia", chứ đừng nói là chụp ảnh và đăng tải lên mạng. Trừ khi "ván đã đóng thuyền" kiểu như với Hồ Ngọc Hà, chàng mới thi thoảng "khoe" vài chuyện về cuộc sống riêng tư hay thiên thần nhỏ Subeo, còn lại thì tuyệt nhiên kín tiếng.

Cường Đô la và dấu hỏi phía sau chuyện tình "không bí mật" - Ảnh 1
Cường Đô la thời còn mặn nồng với Hồ Ngọc Hà.

Chính vì vậy, chuyện thiếu gia phố núi "vô tình" khoe ảnh chụp cùng tình nhân Hạ Vi trên mạng xã hội đã khiến không ít người cảm thấy ngạc nhiên. Bất ngờ vì độ "xì tin" của Cường Đô la một, thì lại... nghi ngờ về mục đích thật sự phía sau mười. Thật vậy, với một người vốn "không hề đơn giản" như Cường Đô la, khái niệm "vô tình" có vẻ rất xa vời, nhất là đặt sự "vô tình" đó vào trong hoàn cảnh hiện tại của chính anh.

Rõ ràng, có thể thấy sự "vô tình" tiết lộ bạn gái cũng đã bất ngờ đem tới cho Cường Đô la không ít điều tốt đẹp. Trong hoàn cảnh có phần lép vế so với các "đồng nghiệp" lắm tiền, nhiều của khác, việc công khai một chân dài xinh như mơ cũng đã đem lại ít nhiều điểm cộng cho thiếu gia phố núi. Thông điệp "tôi vẫn là hàng hiếm" đã được chàng thiếu gia đình đám một thời gửi gắm thành công qua nhan sắc của Hạ Vi. Rõ ràng, để sở hữu mĩ nhân "vạn người mê" như cô nàng diễn viên mới nổi, người chiến thắng không thể chỉ là một anh chàng nổi trội theo kiểu bình thường.


Bên cạnh đó, việc cố ý dẫn dắt sự chú ý của dư luận tới chuyện tình của mình đã khiến mọi người xung quanh Cường Đô la chia thành hai luồng rõ rệt. Luồng thứ nhất cho rằng Cường Đô la đang muốn "giải vây" cho Hà Hồ, khi việc công khai bạn gái mới có thể khiến mối quan hệ của họ trở nên rõ ràng hơn. Ít nhất, việc "đường ai nấy đi" với Cường Đô la cũng góp phần khiến cô vợ cũ bớt được nhiều phiền toái đến từ dư luận, nhất là trong hoàn cảnh những lời chỉ trích, đồn đại đang ngày một dày thêm.

Cường Đô la và dấu hỏi phía sau chuyện tình

Luồng ý kiến thứ 2 có phần tiêu cực hơn khi cho rằng đây là một "đòn hiểm" của chàng thiếu gia phố núi. Khi công khai Hạ Vi, một phép so sánh nghiễm nhiên sẽ được đặt ra giữa Quốc Cường - Hạ Vi, Hà Hồ - Đăng Khoa. Và không cần phải nghĩ ngợi nhiều, người ta sẽ thấy cán cân thiện cảm nghiêng rõ rệt về cặp đôi "danh chính ngôn thuận" của chàng thiếu gia phố núi. Không chỉ ghi điểm nhờ sự công khai, đàng hoàng, sự trái ngược hoàn toàn trong chuyện tình của Cường Đô la - Hạ Vi còn khiến cho sự mập mờ của "phía bên kia" thêm phần khó hiểu...

Luồng ý kiến nào cũng có lí lẽ riêng của nó, tuy nhiên biết đâu đó lại là lí do thực sự mà chủ nhân của chuyện tình vịn vào. Thật vậy, muốn tuyên bố cho cả thế giới biết "tôi đang yêu" luôn là cảm xúc chung của rất nhiều chàng trai, cô gái, và khi đang say men tình mới, Cường Đô la không chừng cũng vậy. Chưa kể ngoài việc thỏa mãn cảm xúc, việc công khai thân phận của Hạ Vi có thể sẽ khiến cô diễn viên mới nổi "một bước lên trời", khi trở thành tâm điểm của mọi sự quan tâm, chú ý. Biết đâu, đó cũng có thể là một món quà mà Cường Đô la dành tặng cho Hạ Vi, đồng thời dành tặng cho chính bản thân anh?

Cường Đô la và dấu hỏi phía sau chuyện tình
Diễn viên Hạ Vi.

Không phải là người của showbiz, nhưng còn thông thạo showbiz hơn cả những người trong đó, Cường Đô la thừa đủ thông minh và kinh nghiệm để hiểu rằng hành động của mình sẽ đưa Hạ Vi đi đến đâu, nhất là khi được thực hiện ngay trong tâm bão. Trên thực tế, việc công khai chuyện tình của mình đã giống hệt như một quả bom tấn, phủ sóng khắp các phương tiện truyền thông và nghiễm nhiên, tên tuổi của Hạ Vi cũng nhờ vậy mà bước lên một đẳng cấp hoàn toàn mới. Những cơ hội dành cho cô gái có nhan sắc tuyệt vời này có lẽ sẽ còn nhiều hơn gấp bội và chuyện cô trở thành một minh tinh có cỡ chỉ là chuyện ngày một, ngày hai, nếu như thực sự Hạ Vi có tài năng nghệ thuật.

Với Cường Đô la, đây có lẽ cũng là một tin tốt đẹp. Rõ ràng, với một người đàn ông đang yêu, anh ta luôn mong muốn sẽ mang tới cho cô những điều tốt đẹp nhất, tuyệt vời nhất. Và trong trường hợp này, Cường Đô la đã thành công rực rỡ. Không chỉ mang lại ánh hào quang, tên tuổi cũng như vị trí mới cho Hạ Vi, cách chàng thiếu gia phố núi "tạo cú hích đổi đời" cho bạn gái còn là bằng chứng hùng hồn nhất cho thấy sức ảnh hưởng của Cường Đô la chưa hề thuyên giảm. Ít nhất, anh vẫn có thể tạo nên một ngôi sao mới nhờ thương hiệu đình đám tưởng chừng đã cũ của mình...

Cường Đô la và dấu hỏi phía sau chuyện tình

Người ta hay nhắc tới Cường Đô la như một dân chơi ngoại hạng, một công tử chỉ biết đốt tiền, mà quên mất rằng anh còn là một doanh nhân có nhiều năm lăn lộn trong nghề. Dù chưa có một thành công nào nổi bật, nhưng ai dám chắc rằng vị doanh nhân có gần 10 năm ngồi ghế quản lí này là người đơn giản? Có lẽ, Cường Đô la phức tạp hơn nhiều so với những gì người ta suy nghĩ về anh. Cứ nhìn cách những chia sẻ thâm sâu, đầy ẩn ý anh vẫn đăng tải trên mạng xã hội hay cách ứng xử của Cường Đô la trong mọi chuyện, người ta sẽ thấy điều đó một cách rõ ràng và vô cùng thuyết phục. Gần đây nhất, hành động anh công khai bạn gái của mình cũng khiến người ta phải bất ngờ, khi nó được thực hiện rất đúng thời điểm và mang lại hiệu quả hơn cả mong đợi đến cho tất cả. Đến bao giờ thì người ta mới nhớ tới Cường Đô la với tên gọi doanh nhân, thay vì một cựu thiếu gia nhiều giai thoại?

Theo SKCĐ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao