Mỹ phẩm Lush mở cửa hàng đầu tiên ở Hà Nội

Từ ngày 28/7, người tiêu dùng Thủ đô có thể trải nghiệm, mua sắm các sản phẩm mỹ phẩm mang thành phần thiên nhiên của thương hiệu Lush tại tầng 2 TTTM Lotte Mall Hà Nội (272 Võ Chí Công, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội).

Đây là cửa hàng thứ hai ở Việt Nam của thương hiệu mỹ phẩm Anh quốc sau khi ra mắt thành công tại TP.HCM vào tháng 5. 

Mỹ phẩm Lush mở cửa hàng đầu tiên ở Hà Nội-1

Cửa hàng thứ hai ở Việt Nam và đầu tiên ở Hà Nội, Lush tiếp tục đem đến những trải nghiệm độc đáo, thỏa mãn mọi giác quan của khách hàng

Trong thời gian khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội vào ngày 28 - 30/07/2023, Lush đem đến 2 khung giờ “vàng” (từ 10h hoặc từ 16h) tặng quà miễn phí cho khách tham quan cửa hàng, kể cả không cần mua sắm. Đặc biệt trong khung giờ 14h - 16h, 30 người có hóa đơn từ 990 nghìn đồng sẽ được tặng 1 chậu sen đá xinh xắn. Ngoài ra, hóa đơn từ 2.500.000 đồng được tham gia vòng quay may mắn với cơ hội 100% trúng quà.

Mỹ phẩm Lush mở cửa hàng đầu tiên ở Hà Nội-2

 Các sản phẩm của Lush đa sắc màu, cuốn hút các “tín đồ” làm đẹp

Là thương hiệu mỹ phẩm được thành lập từ năm 1955 tại Anh Quốc, sản phẩm được sản xuất theo quy chuẩn: 100% sử dụng nguyên liệu chay, 95% thuần chay và 65% không chất bảo quản. Đặc biệt, các sản phẩm Lush luôn tươi mới. Theo đại diện thương hiệu, 65% chi phí nguyên liệu là dành cho các thành phần thiên nhiên.

Bên cạnh việc tập trung vào thành phần thiên nhiên, Lush thể hiện rõ quan điểm không ủng hộ thử nghiệm trên động vật. Đồng thời thương hiệu đã loại bỏ dầu cọ khỏi sản phẩm để đấu tranh với nạn phá rừng, tình hình biến đổi khí hậu toàn thế giới.

Mỹ phẩm Lush mở cửa hàng đầu tiên ở Hà Nội-3

 Những sản phẩm của Lush được làm từ các nguyên liệu tươi, thủ công

Một trong những dòng sản phẩm đặc trưng của Lush là Naked - sản phẩm không có bao bì, nhằm giảm thiểu rác thải ra môi trường và khuyến khích người dùng theo đuổi lối sống bền vững. 

Mỹ phẩm Lush mở cửa hàng đầu tiên ở Hà Nội-4

 66% các sản phẩm của Lush không có bao bì

“Leaving the world lusher than we found it” (Tạm dịch: Hãy biến thế giới trở nên tốt đẹp hơn phiên bản chúng ta từng biết) là tôn chỉ trong hoạt động của thương hiệu. Không chỉ ở vấn đề môi trường, Lush cũng quan tâm đến con người. Các sản phẩm Lush ra đời từ những nhà máy và cửa hàng thân thiện, tựa những “căn bếp nhỏ” trong gia đình; được làm thủ công bằng sự tỉ mỉ của từng người thợ lành nghề.

Mỹ phẩm Lush mở cửa hàng đầu tiên ở Hà Nội-5

 Lush tiên phong trong những hoạt động bảo vệ môi trường, phát triển bền vững và mong muốn mang đến một thế giới tốt đẹp hơn

Tìm hiểu thông tin chi tiết tại: ​https://lushvietnam.com/​ 

Doãn Phong

Theo VietNamNet


mỹ phẩm

Tin tức mới nhất