Mỹ Tâm cười tít mắt khi thấy nhạc sĩ Vũ Thành An đi xem 'Chị Trợ Lý Của Anh'

Nhân dịp về Việt Nam tổ chức đêm nhạc riêng, nhạc sĩ đã sắp xếp thời gian đến rạp xem phim và chúc mừng Mỹ Tâm lần đầu tham gia phim điện ảnh với nhiều vai trò khác nhau.

Vào ngày 22/3, Chị trợ lý của anh phiên bản kết thúc mới được chính thức công chiếu tại 73 rạp và cụm rạp trên toàn quốc. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử điện ảnh Việt, một bộ phim được chiếu tại rạp 2 lần với 2 cái kết khác nhau.

Chính vì thế, ngay sau khi thông tin này được công bố, đông đảo khán giả yêu điện ảnh trên cả nước đã dành thời gian đến rạp để thưởng thức lại bộ phim đầu tay của Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm cười tít mắt khi thấy nhạc sĩ Vũ Thành An đi xem Chị Trợ Lý Của Anh-1

Mới đây vào chiều 24/3, Mỹ Tâm và các diễn viên của phim gồm Mai Tài Phến, Quỳnh Chi, Tuyết Anh đã cùng nhau đi xem lại phiên bản mới này. Ngoài 300 khán giả, sự xuất hiện của nhạc sĩ Vũ Thành An đã khiến không ít người hâm mộ có mặt tại rạp bất ngờ.

Được biết, nhân dịp trở về nước thực hiện đêm nhạc tái ngộ người yêu nhạc, ông đã dành thời gian đến xem và ủng hộ bộ phim đầu tay của Mỹ Tâm.


Clip: Nhạc sĩ Vũ Thành An đến xem phim "Chị Trợ Lý Của Anh" phiên bản kết thúc mới

Mỹ Tâm cười tít mắt khi thấy nhạc sĩ Vũ Thành An đi xem Chị Trợ Lý Của Anh-2Mỹ Tâm cười tít mắt khi thấy nhạc sĩ Vũ Thành An đi xem Chị Trợ Lý Của Anh-3

Chia sẻ về sự xuất hiện bất ngờ của mình, nhạc sĩ Vũ Thành An cho biết, ông biết đến thông tin của bộ phim qua mạng xã hội và các phương tiện thông tin đại chúng từ nhiều tháng trước.

Nhân dịp về Việt Nam tổ chức đêm nhạc riêng, ông đã sắp xếp thời gian đến rạp xem phim và chúc mừng nữ ca sĩ lần đầu tham gia phim điện ảnh với nhiều vai trò khác nhau.

Mỹ Tâm cười tít mắt khi thấy nhạc sĩ Vũ Thành An đi xem Chị Trợ Lý Của Anh-4
Nữ ca sĩ gửi đến tận tay nhạc sĩ hai chiếc đĩa nhạc phim của cô với thái độ lễ phép và đầy trân trọng.
Mỹ Tâm cười tít mắt khi thấy nhạc sĩ Vũ Thành An đi xem Chị Trợ Lý Của Anh-5
Nhạc sĩ Vũ Thành An cho biết, ông luôn yêu quý và thường xuyên theo dõi Mỹ Tâm trên trang cá nhân. Không khí của buổi xem phim đặc biệt khiến nhạc sĩ như được sống lại khoảng thời gian thanh xuân của Sài Gòn xưa.

Dù đây là lần chiếu thứ 2 sau khi ngừng chiếu hơn 1 tháng, bộ phim vẫn nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả. Nhiều rạp đã phải tăng suất chiếu lên đến 7,8 suất mỗi ngày để đáp ứng nhu cầu xem phim của người yêu điện ảnh cả nước. 

Mỹ Tâm cười tít mắt khi thấy nhạc sĩ Vũ Thành An đi xem Chị Trợ Lý Của Anh-6Mỹ Tâm cười tít mắt khi thấy nhạc sĩ Vũ Thành An đi xem Chị Trợ Lý Của Anh-7

Chị Trợ Lý Của Anh phiên bản kết thúc mới sẽ tiếp tục được chiếu trong khoảng từ 2 đến 3 tuần. CD với toàn bộ các ca khúc trong phim sẽ được phát hành trong thời gian sớm nhất.

Xí Muội
 Theo VietNamNet


Chị trợ lý của anh Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất