Mỹ Tâm lần đầu mang hit nhạc phim 'Chị Trợ Lý Của Anh' lên sân khấu

Mỹ Tâm “đốn tim” người hâm mộ khi lần đầu trình diễn live ca khúc "Nơi Mình Dừng Chân" trong phim.

Với 20 năm đồng hành và phát triển cùng nhạc Việt, mỗi mùa trao giải, sân khấu Làn sóng xanh luôn trở thành tâm điểm khi quy tụ gần như tất cả những gương mặt nổi bật của thị trường âm nhạc trong cả nước. Và một trong những sự xuất hiện gây sự chú ý đặc biệt của Làn sóng xanh năm nay chính là Mỹ Tâm.


Clip: Mỹ Tâm lần đầu trình diễn live ca khúc trong phim.

Mỹ Tâm lần đầu mang hit nhạc phim Chị Trợ Lý Của Anh lên sân khấu-1

Nói sự xuất hiện của Mỹ Tâm đặc biệt, bởi đây là lần hiếm hoi cô tham dự buổi trao giải của Làn Sóng Xanh sau nhiều năm lỡ hẹn. Có thể nói, sự góp mặt của Mỹ Tâm lập tức thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông và đông đảo khán giả.

Sự quan tâm này không chỉ đơn thuần bởi sức hút từ chính cái tên Mỹ Tâm mà còn đến từ phim điện ảnh mà nữ ca sĩ lần đầu tiên đóng chính đang "làm mưa làm gió" tại các phòng vé trên khắp cả nước.

Mỹ Tâm lần đầu mang hit nhạc phim Chị Trợ Lý Của Anh lên sân khấu-2

Có thể nói, hiệu ứng từ phim Chị Trợ Lý Của Anh đang được công chiếu đã góp phần khiến sự xuất hiện của Mỹ Tâm càng trở nên đặc biệt và gây chú ý hơn bao giờ hết. Và sự cuồng nhiệt càng được đẩy lên gấp bội khi Mỹ Tâm chọn trình diễn Nơi mình dừng chân - ca khúc chủ đề nhạc phim đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội.

Mỹ Tâm lần đầu mang hit nhạc phim Chị Trợ Lý Của Anh lên sân khấu-3

Cùng với phần đệm đàn của nhạc sĩ Hoài Sa, nữ ca sĩ đã mang lại cho người nghe nhiều cảm xúc với phần trình diễn live đầy nội lực. Được biết, chỉ trong gần 2 ngày sau khi chính thức ra mắt, MV Nơi Mình Dừng Chân đã gây bão trên diện rộng với hơn 2.5 triệu lượt xem cùng hàng chục ngàn lượt yêu thích, chia sẻ, bình luận.

Nơi Mình Dừng Chân trở thành bài hát được “truy lùng” nhiều nhất kể từ ngày bộ phim được công chiếu vào ngày 4/1/2019.

Mỹ Tâm lần đầu mang hit nhạc phim Chị Trợ Lý Của Anh lên sân khấu-4

Mỹ Tâm lần đầu mang hit nhạc phim Chị Trợ Lý Của Anh lên sân khấu-5

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Chị trợ lý của anh Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất