Mỹ Tâm hóa 'chị Đại' văn phòng đam mê nhậu nhẹt khiến cánh đàn ông sợ xanh mặt trong phim mới

Nhân vật nữ chính của Mỹ Tâm đã khiến các đối tác nam phải gục ngã vì tửu lượng kèm lời răn đe: "Lần sau chị cho uống lòi ruột lòi gan sống nhăn răng con bò cười".

Đoạn teaser thứ hai của phim Chị trợ lý của anh đã hé lộ thêm về mối quan hệ của hai nhân vật chính do Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đảm nhận, mặc dù cặp đôi vẫn chưa lộ mặt rõ ràng.


Teaser thứ 2 của phim "Chị trợ lý của anh".

Theo đó, Mai Tài Phến là sếp của một công ty cafe, còn Mỹ Tâm vào vai Doanh Doanh - trợ lý hơn tuổi của anh. Đoạn đối thoại của Doanh Doanh và một người bạn cũng phần nào cho khán giả thấy tính cách "chị đại" của cô nàng.

Khi bạn thân đưa ra câu hỏi: “Toàn là uống rượu và làm đêm thì ai mà dám lấy?”, Doanh Doanh trả lời: “Thời đại bây giờ chỉ cần hạnh phúc là được rồi”.

Mỹ Tâm hóa chị Đại văn phòng đam mê nhậu nhẹt khiến cánh đàn ông sợ xanh mặt trong phim mới-1

Mỹ Tâm hóa chị Đại văn phòng đam mê nhậu nhẹt khiến cánh đàn ông sợ xanh mặt trong phim mới-2

Bên cạnh đó, nhân vật nữ chính của Mỹ Tâm còn khiến cánh đàn ông sợ xanh mặt khi uống rượu như nước lã. Doanh Doanh khiến các đối tác nam phải gục ngã vì tửu lượng của mình kèm lời răn đe: “Lần sau chị cho uống lòi ruột lòi gan sống nhăn răng con bò cười”.

Mỹ Tâm hóa chị Đại văn phòng đam mê nhậu nhẹt khiến cánh đàn ông sợ xanh mặt trong phim mới-3

Mỹ Tâm hóa chị Đại văn phòng đam mê nhậu nhẹt khiến cánh đàn ông sợ xanh mặt trong phim mới-4
Đoàn phim vẫn kiên quyết giấu mặt 2 nhân vật chính.

Chị trợ lý của anh là bộ phim điện ảnh mang phong cách hài tình cảm với bối cảnh công sở hiện đại. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Mỹ Tâm trong lĩnh vực diễn xuất sau 8 năm kể từ phim truyền hình Cho một tình yêu. Đây cũng là tác phẩm đánh dấu sự tái hợp của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến sau MV Đừng hỏi em.

Sau cơn sốt Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi cùng dự án đang gây bão là Encounter, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến hứa hẹn sẽ mang đến một mối tình chị em hài hước nhưng không kém phần lãng mạn. Bộ phim dự kiến khởi chiếu vào 4/1/2019.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Chị trợ lý của anh Mai Tài Phến Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất