Mỹ Tâm 'hài vô đối' khi dụ dỗ nam sinh được 10 điểm văn gọi mình bằng... chị

Mỹ Tâm hài hước: "Mà con có thể gọi cô bằng chị không? Dù gì con cũng đã tốt nghiệp THPT rồi. Còn cô thì con biết rồi, mới có chừng ấy chứ mấy".

Hai ngày qua, Trần Đình Duy (SN 1999, cựu học sinh chuyên Anh, trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quảng Nam) là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội khi là thí sinh duy nhất đạt 10 điểm Văn trong kỳ thi THPT Quốc gia 2017.

Trước nay, Văn luôn được xem là môn học khó ghi được điểm tuyệt đối. Việc Đình Duy đạt được số điểm 10 tuyệt đối khiến nhiều người phải trầm trồ, nhất là khi anh chàng lại là dân chuyên Anh.
 


Trần Đình Duy - Thí sinh được 10 điểm Văn trong kỳ thi THPT Quốc gia 2017.
 

Ngoài điểm 10 Văn, Trần Đình Duy cũng ghi được số điểm cao đối với các môn thi thuộc khối D: 9 điểm Toán và 9.6 điểm Tiếng Anh.

Với tổng điểm cao chót vót, Đình Duy quyết định xét tuyển vào trường Đại học Ngoại Thương TP HCM. Trả lời báo chí, Đình Duy cho biết một trong những lý do Nam tiến là để... "có cơ hội xem cô Mỹ Tâm diễn nhiều hơn".

Được biết Đình Duy là một thành viên trong đại gia đình FC Mỹ Tâm. Tuy nhiên, anh chàng chưa từng có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với thần tượng, mà chỉ dám đứng từ xa xem "họa mi" biểu diễn.

"Những lúc đó em đã suy nghĩ mình phải học thật giỏi để một ngày nào đó có thể đứng trước mặt cô và khoe những thành tích đó”, Đình Duy bộc bạch.
 


Mỹ Tâm là thần tượng lớn trong lòng Đình Duy.
 

Chia sẻ thêm về thần tượng, Đình Duy háo hức cho biết: “Em rất thần tượng và mong muốn có thể một lần nói chuyện với cô Tâm… Và quan trọng hơn nữa là cô Tâm hãy mau mau ra mắt album vol. 9”.

Và niềm vui đã đến với Đình Duy khi ca sĩ Mỹ Tâm đọc được những chia sẻ của chàng trai này trên báo chí. Tự hào khi có một fan học giỏi, giọng ca Ước gì phấn khởi: "Nếu mà cô có ra vol.9 thì con nhớ đến gặp cô để cô có thể tặng đĩa cho con làm quà nha".

Và chợt nhận ra cách xưng hô "cô - con" của Đình Duy có phần "già hóa", Mỹ Tâm cũng chủ động dụ dỗ chàng trai này gọi mình bằng... chị. "Mà con có thể gọi cô bằng chị không? Dù gì con cũng đã tốt nghiệp THPT rồi. Còn cô thì con biết rồi, mới có chừng ấy chứ mấy", nữ ca sĩ hài hước.
 


Mỹ Tâm hứa tặng quà và "dụ dỗ" Đình Duy gọi mình bằng chị.
 

Bất ngờ được thần tượng nhắc đến và hứa hẹn sẽ tặng album, Đình Duy vui sướng bình luận cảm ơn. Cùng với đó, rất nhiều fan của Họa mi tóc nâu khuyên chàng trai này nên gọi thần tượng bằng "chị" cho... trẻ trung hơn. 
 


Fan Mỹ Tâm khuyên Đình Duy nên gọi thần tượng bằng chị.
 

Đáng chú ý, khi Mỹ Tâm đăng tải dòng chia sẻ về Đình Duy, một dàn sao Việt cũng vào bình luận "đòi" nữ ca sĩ phải tặng quà. 

Với giọng Văn hài hước, ca sĩ Thanh Duy năn nỉ: "Em thi tốt nghiệp 10 điểm Anh Văn, thi Đại học 9.5 điểm Anh Văn. Em cũng muốn gặp và trò chuyện cùng chị".

Không kém cạnh Thanh Duy, diễn viên Lê Phương cũng tranh thủ "đòi quà" đàn chị: "Em thi Học sinh giỏi Văn Đòng bằng Sông Cửu Long được Huy chương đồng. Em thi vào Trường Sân khấu - Điện ảnh TP HCM với thành tích Á khoa, tốt nghiệp Thủ khoa. Em cũng muốn được chị tặng đĩa và được ôm chị một cái thật chặt".

Bình tĩnh hơn hai đồng nghiệp, Nguyễn Trần Trung Quân và Ái Phương cho rằng câu chuyện Đình Duy thần tượng Mỹ Tâm thật dễ thương.
 


Kể thành tích học tập, dàn sao Việt bất ngờ "đòi quà" Mỹ Tâm.
 


Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-tam-hai-vo-doi-khi-du-do-nam-sinh-duoc-10-diem-van-goi-minh-bang-chi-n-125445.html

Kỳ thi THPT quốc gia 2017 Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao