Gặp phải khán giả nam khiếm nhã, Mỹ Tâm hành xử khiến người người khâm phục mến yêu

Khi gặp phải khán giả nam khiếm nhã, Mỹ Tâm đã có lời nói văn minh lịch sự và nhận được sự tán thưởng của đông đảo khách mời.

Mặc dù bận rộn với công việc tổ chức liveconcert đầu tiên tại Hàn Quốc nhưng Mỹ Tâm vẫn dành thời gian nhận show trong nước để gặp gỡ khán giả.


Cách ứng xử của Mỹ Tâm khi gặp phải vị khách khiếm nhã (Clip: Myta Media)

Trong một chương trình sự kiện hồi cuối tháng 7, Mỹ Tâm đã có cách hành xử đúng mực, văn minh khi gặp phải tiếng la ó phản đối của người xem. Sau khi trình diễn ca khúc đầu tiên, giọng ca Họa mi tóc nâu đã tạm dừng chương trình một vài phút để gửi lời chào hỏi tới khán giả.

Tuy nhiên khi đang trò chuyện, một vị khách nam đã lớn tiếng hét lên yêu cầu cô không giao lưu nữa mà hãy hát đi. Trước hành động khiếm nhã của người khách này, Mỹ Tâm lên tiếng: "Em phải chào xong mới hát được chứ đúng không, có phải em hát 1 bài xong em đi xuống luôn đâu mà anh la lên dữ vậy. Em có định đi về đâu, anh định đi về em cũng không cho anh về luôn".

Lời nói của Mỹ Tâm đã khiến đông đảo quan khách trong sự kiện phải bật cười về sự hài hước.

Tiếp sau đó, nữ ca sĩ đã trình diễn những ca khúc quen thuộc trong album Tâm 9 và không hề gặp thêm bất kỳ sự cố nào.


"Người hãy quên em đi"


"Đâu chỉ riêng em"

Giọng ca gốc Đà Nẵng luôn được khán giả yêu mến bởi những hành động cư xử văn minh và hết mực cưng chiều fan: nhờ bảo vệ sắp xếp chỗ ngồi ổn thỏa cho những khán giả cao tuổi, dừng xe giữa trời lạnh để hát song ca với chàng trai khiếm thị, luôn đi giật lùi để không phải quay lưng vào khán giả...

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-tam-lam-gi-khi-gap-phai-khan-gia-nam-khiem-nha-n-165969.html

Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất