Nổi tiếng chiều fan, Mỹ Tâm lần đầu tranh luận gay gắt khi khán giả nói xấu người yêu tin đồn

Mỹ Tâm bày tỏ bức xúc với khán giả khi họ có những lời nói xúc phạm tới người bạn Tuấn Bi. Có thời gian anh được cho là người tình tin đồn của Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm là một trong những nghệ sĩ kín tiếng và không bao giờ có những phát ngôn vạ miệng trên mạng xã hội. Cô nổi tiếng là chiều fan tuy nhiên cũng không ít lần thẳng thắn uốn nắn lại khán giả hâm mộ của mình khi cộng đồng FC có hiềm khích với những FC khác.

Tuy nhiên, mới đây nữ ca sĩ lại bất ngờ lên tiếng đáp trả antifan với những lời lẽ cứng rắn khiến các fan vô cùng bất ngờ.

Nổi tiếng chiều fan, Mỹ Tâm lần đầu tranh luận gay gắt khi khán giả nói xấu người yêu tin đồn-1
Mỹ Tâm và Tuấn Bi

Sự việc cụ thể như sau, có khán giả đã thông báo tới Mỹ Tâm rằng một bộ phận fan của cô đã có lời lẽ xúc phạm nặng nề tới Tuấn Bi trên mạng xã hội.

Tuấn Bi là người bạn đồng hành cùng Mỹ Tâm trong suốt nhiều năm qua, anh không những theo sát cô tại các show diễn mà còn chịu trách nhiệm thu âm, sản xuất các sản phẩm âm nhạc cho "Họa mi tóc nâu", hơn nữa từng có thời gian Tuấn Bi được cho là người yêu tin đồn của nữ ca sĩ.

Nổi tiếng chiều fan, Mỹ Tâm lần đầu tranh luận gay gắt khi khán giả nói xấu người yêu tin đồn-2

Sau khi đọc được những bình luận của vị khán giả này, Mỹ Tâm bất ngờ lên tiếng: "Vô tình giờ mới đọc được comment này của bạn. Cảm ơn bạn đã nói ra giờ Tâm mới biết có chuyện này.

Nếu được bạn chụp và gửi giúp mình tên những FB nào đã viết và comment những lời lẽ không hay và xúc phạm đến bạn của Tâm nhé. Chắc chắn đó phải là những người rất thiếu văn hóa, vô lễ và không phải fan của Tâm đâu".

Nổi tiếng chiều fan, Mỹ Tâm lần đầu tranh luận gay gắt khi khán giả nói xấu người yêu tin đồn-3

Giọng ca Người hãy quên em đi tiếp tục: "Tâm không muốn tiếp nhận những fan nói chuyện thiếu văn hóa. Việc bạn có thể thích người này người kia là tùy bạn nhưng bạn không được quyền phán xét và xúc phạm cá nhân ai. Còn việc chị block người nào đó là vì chị không muốn tranh cãi vì có vẻ không hiểu chuyện và thiếu suy nghĩ.

Chị nói lần cuối, các bạn thích hay ghét ai cũng được, nhưng phải nói năng đàng hoàng còn kiểu nói chuyện xúc phạm đến người thân và bạn bè chị thì không được nhé! Thân!

Bạn nào thấy mình đã nói những lời lẽ không hay xúc phạm về người khác thì sửa đổi, nếu không sửa thì chị cảm ơn và nói thật là chị không muốn tiếp nhận vào gia đình Mytafans nên khỏi vào đây nói tới nói lui nhé".

Đây là một trong những lần hiếm hoi Mỹ Tâm bày tỏ quan điểm với những antifan trên mạng xã hội.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-tam-tranh-luan-gay-gat-voi-fan-noi-xau-nguoi-yeu-tin-don-n-168837.html

Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất