Mỹ Tâm vuốt lông mày 'kim nhể ốc' đẹp xuất sắc chẳng kém Địch Lệ Nhiệt Ba

Trong MV mới ra mắt "Anh chưa từng biết", Mỹ Tâm khiến khán giả thích thú với tạo hình geisha, đặc biệt là kiểu lông mày "kim nhể ốc" ấn tượng.

Sáng 25/3, Mỹ Tâm bất ngờ ra mắt MV Anh chưa từng biết gây sốt. Trong MV, Mỹ Tâm kể câu chuyện một nữ nghệ sĩ nổi tiếng nhưng cô độc. Nữ ca sĩ lần lượt tái hiện hình ảnh nghệ sĩ với ánh hào quang trên sân khấu cho đến khi xoá lớp trang điểm, để mặt mộc.

Bên cạnh giọng ca ấm áp, điệu múa mê hoặc, khán giả thích thú với diện mạo mới lạ của nữ ca sĩ. Khác với hình ảnh giản dị trong những sản phẩm âm nhạc trước đó, lần này Mỹ Tâm hoá thân thành geisha ấn tượng.


Anh chưa từng biết - Mỹ Tâm

Từ trang phục, kiểu tóc đến phong cách make up đều được giọng ca Họa mi tóc nâu chuẩn bị rất chỉn chu từ đầu đến cuối MV. Điều khiến người xem chú ý chính là đôi lông mày kẻ ngang, nhọn hoắt cùng thần thái sắc lạnh khó rời mắt.

Tuy nhiên, Mỹ Tâm không phải là mỹ nhân đi đầu cho xu hướng lông mày "kim nhể ốc". Trước nữ ca sĩ, hàng loạt mỹ nhân Hoa ngữ đã lăng xê nhiệt tình mốt lông mày sắc sảo này như Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh... Đây là kiểu lông mày đang thịnh hành nhất trong các bộ phim cổ trang của Trung Quốc hiện tại.


Điệu múa điêu luyện của Mỹ Tâm.


Mỹ Tâm hóa geisha với vẻ đẹp cuốn hút.

Không chỉ Địch Lệ Nhiệt Ba, nhiều mỹ nhân Hoa ngữ cũng từng để lông mày kim nhể ốc-1
Tạo hình nhân vật Liệt Như Ca trong phim "Liệt Hỏa Như Ca" do Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai.

Không chỉ Địch Lệ Nhiệt Ba, nhiều mỹ nhân Hoa ngữ cũng từng để lông mày kim nhể ốc-2
Hàng lông mày vừa dài, vừa nhọn, thẳng băng như "kim nhể ốc" của Địch Lệ Nhiệt Ba là tạo hình được nhiều người quan tâm.

Không chỉ Địch Lệ Nhiệt Ba, nhiều mỹ nhân Hoa ngữ cũng từng để lông mày kim nhể ốc-3
Trong "Tam Sinh Tam Thế" bản điện ảnh, Lưu Diệc Phi mang nét đẹp sắc sảo cùng đôi lông mày nhọn hoắt kéo dài.

Không chỉ Địch Lệ Nhiệt Ba, nhiều mỹ nhân Hoa ngữ cũng từng để lông mày kim nhể ốc-4
Trong "Tru Tiên", Triệu Lệ Dĩnh cũng để kiểu lông mày thẳng băng như dùng thước kẻ đo.
 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-tam-vuot-long-may-kim-nhe-ocdep-xuat-sac-chang-kem-dich-le-nhiet-ba-n-149569.html

Địch Lệ Nhiệt Ba Lưu Diệc Phi Triệu Lệ Dĩnh Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất