Sau khi hướng dẫn cách tập gym 'gây bão', Angela Phương Trinh tiết lộ bí quyết làm sạch da ngày hè

Làn da là thước đo vẻ đẹp của người phụ nữ, vì thế Angela Phương Trinh đặc biệt ưu tiên chăm sóc làn da với đầy đủ các bước.

Angela Phương Trinh là một trong những mỹ nhân sỡ hữu vóc dáng hoàn hảo và vẻ trẻ trung nhất nhì showbiz Việt hiện nay. Sau khi đăng clip hướng dẫn tập gym được cộng đồng mạng hưởng ứng, Angela Phương Trinh tiếp tục chia sẻ các bước chăm sóc da để có làn da đẹp, căng tràn sức sống.


Angela Phương Trinh chia sẻ bí quyết làm đẹp trên trang cá nhân.

Bước đầu, Phương Trinh dùng sữa rửa mặt để làm sạch da, lấy sạch bụi bẩn cũng như giúp ngăn ngừa lão hóa, hạn chế khô da.

Bước tiếp theo, cô dùng toner để làm sạch triệt để lỗ chân lông, những nơi mà sữa rửa mặt bình thường không tiếp cận được. Trinh ưu tiên sử dụng sản phẩm không cồn 100% hạn chế kích ứng da, giúp làn da dịu nhẹ.

Dùng  serum là một trong những bước không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da. Các sản phẩm này giúp da hồng hào, duy trì sự căng bóng, mượt mà cho da. Bên cạnh đó, serum giúp da đàn hồi, săn chắc và hạn chế tình trạng lão hóa da.

Nhờ siêng năng kiên trì thực hiện các bước chăm sóc da hàng ngày, làn da của “người mẹ nhí” luôn trẻ trung, mịn màng và luôn căng tràn sức sống.

Ngoài ra, Angela Phương Trinh không quên đến phòng gym tập luyện hằng ngày để duy trì vóc dáng nóng bỏng.

>>> Xem thêm: Angela Phương Trinh không thể tin nổi khi vòng 3 đã lên tới 100 centimet


Trinh không ngại mặc cả váy ren đến phòng gym, hành động vừa mặc váy vừa squat khiến mọi người thích thú.


Trinh vui vẻ tập luyện cùng huấn luyện viên riêng.


Và nhắng nhít trên máy tập như thế này.

 


Theo Saostar


Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao