'Na Tra' Tống Tổ Nhi kết duyên cùng nam thần thanh xuân vườn trường

Tống Tổ Nhi và Hầu Minh Hạo sẽ hợp tác trong dự án phim thanh xuân vườn trường chuẩn bị ra mắt.

Thanh xuân vườn trường luôn là đề tài yêu thích của các bạn trẻ. Các "mọt" phim Hoa ngữ chắc hẳn không còn xa lạ với những bộ phim từng làm mưa làm gió một thời như Điều tuyệt với nhất của chúng ta, Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta, Gửi thời ấm áp đơn thuần của chúng ta,…

Sắp tới đây, các "mọt" phim sẽ có cơ hội được thưởng thực một câu chuyện tình yêu thanh xuân vườn trường giữa Tống Tổ Nhi và Hầu Minh Hạo qua bộ phim Tiết học đọc. Bộ phim chính thức khai máy vào ngày 28/6 vừa qua.

Na Tra Tống Tổ Nhi kết duyên cùng nam thần thanh xuân vườn trường-1

Na Tra Tống Tổ Nhi kết duyên cùng nam thần thanh xuân vườn trường-2

Na Tra Tống Tổ Nhi kết duyên cùng nam thần thanh xuân vườn trường-3
Lễ khai máy bộ phim "Tiết học đọc" với sự tham gia diễn xuất của Tống Tổ Nhi và Hầu Minh Hạo

Nàng Na Tra và mỹ nam Hầu Minh Hạo trước đây đã từng hợp tác biểu diễn trong chương trình Hoan lạc chi thành và góp giọng chung trong một vài chương trình ca nhạc. Mặc dù chưa từng đóng phim chung, nhưng khán giả đều kỳ vọng và tin rằng với nhan sắc và khả năng diễn xuất của cả hai diễn viên, sẽ tạo nên được phản ứng hóa học cần có cho bộ phim.

Bộ phim Tiết học đọc kể về Ngô Gia Thụ (Tống Tổ Nhi ) một mọt sách yêu thích nghệ thuật và đại minh tinh học không giỏi nhưng phải duy trì hình tượng “học bá” trong mắt công chúng Lục Tinh Thần (Hầu Minh Hạo). Từ đây giữa hai người hình thành một khế ước bất đắc dĩ.

Gia Thụ bí mật giúp Tinh Thần dạy kèm để tham gia chương chình văn hóa thức tế mang tên “Tiết học đọc”, còn Tinh Thần lại giúp cô trả hết nợ để giữ lại hiệu sách gia truyền nhà mình. Trong quá trình thi hành khế ước kia, Gia Thụ đã giúp Tinh Thần tháo gỡ được khúc mắc về việc bị cha bỏ rơi và cũng giúp anh xóa tan hiểu lầm với người bạn thân nhất.

Tinh Thần cũng giúp Gia Thụ vượt quan được những khó khăn và đau khổ khi mất người thân. Hai người cũng từ đây dần dần nảy sinh tình cảm. Nhưng rồi bí mật cũng bại lộ, Tinh Thần phải đối mặt với chỉ trích của dư luận, Gia Thụ Luôn ở bên động viên, giúp anh đối mặt với công chúng để lấy lại danh tiếng.

Na Tra Tống Tổ Nhi kết duyên cùng nam thần thanh xuân vườn trường-4

Tống Tổ Nhi sinh năm 1998 tại Thiên Tân (Trung Quốc). Cô tham gia showbiz từ khi còn nhỏ. Vài năm gần đây, nữ diễn viên được giới truyền thông đặt biệt danh “thần tiên tỷ tỷ” mới của màn ảnh Hoa ngữ. Vừa qua nàng Na Tra cũng nhận được nhiều sự chú ý và khen ngợi của công chúng qua vai chính trong bộ phim Cửu Châu Phiêu Miểu Lục đóng cùng nam thần thanh xuân Lưu hạo Nhiên.

Na Tra Tống Tổ Nhi kết duyên cùng nam thần thanh xuân vườn trường-5

Hầu Minh Hạo sinh năm 1997, là cái tên mới nổi trong mấy năm gần đây, anh được công chúng biết đến với vai chính qua các bộ phim như Hàn võ ký, Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân,… diễn xuất của Hầu Minh Hạo cũng được người xem đánh giá cao nhờ khả năng nhập vai tốt. Ngoài ra, anh còn được mệnh danh là “tiểu Lộc Hàm” nhờ gương mặt có phần khá giống với ngôi sao lưu lượng này.

Hà Trần
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tong-to-nhi-ket-duyen-cung-nam-than-hau-minh-hao-n-227682.html

Hầu Minh Hạo Tống Tổ Nhi

Tin tức mới nhất