'Na Tra' Tống Tổ Nhi bị nghi ngờ 'dao kéo' khi để lộ chiếc cằm nhọn hoắt đáng sợ

Hình ảnh chiếc cằm bất thường của Tống Tổ Nhi khiến cư dân mạng nghi ngờ sao nhí đình đám đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây, hình ảnh Tống Tổ Nhi xuất hiện trong một sự kiện thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trong những bức ảnh chụp nghiêng, chiếc cằm của Tống Tổ Nhi dài hơn, nhô ra rõ rệt làm dấy lên nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. 

Thậm chí nhiều người còn cho rằng "Na Tra" Tống Tổ Nhi vô cùng xinh đẹp, việc phẫu thuật sẽ làm mất đi những nét đặc trưng trên khuôn mặt cô. 


Hình ảnh Tống Tổ Nhi trong sự kiện gần đây 



Chiếc cằm dài bất thường của sao nhí khiến nhiều người nghi ngờ cô đụng chạm "dao kéo"

Tuy nhiên ngay sau đó, người hâm mộ của Tống Tổ Nhi đã tổng hợp loạt ảnh, phản pháo chuyện nữ diễn viên không hề phẫu thuật thẩm mỹ. Người hâm mộ khẳng định chiếc cằm của Tống Tổ Nhi là tự nhiên, tuy góc chính diện không rõ, song khi nhìn ở góc nghiêng thì chiếc cằm từ trước đến nay vốn đã vậy.


Chiếc cằm Tống Tổ Nhi nhô ra rõ khi nhìn ở góc nghiêng



Cằm của cô thay đổi khi cười 



Hình ảnh mới nhất của Tống Tổ Nhi trong phim "Cửu Châu Phiêu Miểu Lục"


Nhìn góc chính diện gương mặt của cô vẫn hài hòa 



Người hâm mộ khẳng định Tống Tổ Nhi không "dao kéo"

Tống Tổ Nhi sinh năm 1998, cô được biết đến nhiều nhất với vai diễn Na Tra trong Bảo Liên Đăng tiền truyện. Sau khoảng thời gian tạm dừng hoạt động để theo học tại Mỹ, hiện tại Tống Tổ Nhi đã quay trở về và tiếp tục tham gia showbiz. 

Tống Tổ Nhi còn được mệnh danh là "tiểu Trương Bá Chi" nhờ vẻ ngoài xinh đẹp giống với đàn chị. Hiện tại, nữ diễn viên đang theo học tại Học viện điện ảnh Bắc Kinh, đồng thời được khen ngợi là một trong những nữ thần thế hệ mới tài sắc vẹn toàn. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/na-tra-tong-to-nhi-bi-nghi-ngo-dao-keo-don-cam-n-191690.html

Tống Tổ Nhi Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao