Năm 2021 đáng nhớ với những tạo hình đẹp nức nở của Cúc Tịnh Y

Cúc Tịnh Y thường xuyên trở thành chủ đề hot của giới trẻ nhờ loạt tạo hình kinh diễm, ngọt ngào hay quyến rũ, quyền lực đều có đủ.

Năm 2021 là một năm đáng nhớ với Cúc Tịnh Y khi liên tục có phim mới phát sóng, kèm theo đó là nhiều lần gây bão trên mạng xã hội nhờ những tạo hình đẹp ngất ngây khi lộ diện trước công chúng.

Mặc dù thường xuyên bị mỉa mai nhàm chán, không tìm tòi ý tưởng đột phá về diện mạo và tạo hình, nhưng không ai phủ nhận được sức hút và nhan sắc của Cúc Tịnh Y đang ở phong độ cao nhất của hiện tại.

Xuyên suốt sự nghiệp, Cúc Tịnh Y ít khi nào thử thách mình với những mái tóc màu nổi. Khi còn là thần tượng, việc hoạt động trong 1 nhóm nhạc nhiều thành viên khiến cô nàng khó có thể nhuộm tóc sáng màu vì sẽ tạo sự chênh lệch với các thành viên khác.

Năm 2021 đáng nhớ với những tạo hình đẹp nức nở của Cúc Tịnh Y-1

Đến khi đi làm diễn viên, yêu cầu của từng nhân vật cũng không cho phép ngôi sao sinh năm 1994 làm điều đó. Vì vậy khi nhìn thấy tạo hình của Cúc Tịnh Y với mái tóc light màu hồng nổi bần bật trong một buổi livestream thương hiệu gần đây, các fan đã vô cùng phấn khích. 

Năm 2021 đáng nhớ với những tạo hình đẹp nức nở của Cúc Tịnh Y-2

Những lọn tóc màu hồng được làm nổi trên nền tóc màu đen, kết hợp cùng kiểu trang điểm ngọt ngào mang lại một diện mạo thu hút, lại không kém phần tinh nghịch cho Cúc Tịnh Y. 

Năm 2021 đáng nhớ với những tạo hình đẹp nức nở của Cúc Tịnh Y-3

Trong loạt ảnh đăng lên trang cá nhân vào ngày sinh nhật, Cúc Tịnh Y khiến dân tình phát sốt trước hình ảnh hóa thân thành nữ hoàng với váy vóc bồng bềnh, khoe vai trần quyến rũ cùng chiếc vương miện quyền lực. 

Năm 2021 đáng nhớ với những tạo hình đẹp nức nở của Cúc Tịnh Y-4

Nữ diễn viên cũng đặc biệt phù hợp với hình ảnh thả tóc dài tự nhiên, không tạo kiểu cầu kỳ. Tạo hình này, kết hợp cùng phụ kiện cài tóc lấp lánh, lại khiến hình ảnh của Cúc Tịnh Y trở nên trẻ trung, tinh nghịch hơn. 

Năm 2021 đáng nhớ với những tạo hình đẹp nức nở của Cúc Tịnh Y-5

Tại Đêm hội Tmall 616, Cúc Tịnh Y diện trang phục có phần đơn giản, nổi bật nhất là mái tóc với những sợi tóc light kim tuyến màu mè, kết hợp cùng nhiều phụ kiện như kẹp tóc, khuyên tai, vòng cổ đá lấp lánh. 

Năm 2021 đáng nhớ với những tạo hình đẹp nức nở của Cúc Tịnh Y-6

Tạo hình thảm đỏ của Cúc Tịnh Y dường như lúc nào cũng hoàn hảo và tôn visual của cô nàng hết mức có thể.

Thành thật mà nói, kiểu váy của người đẹp không thật sự nổi bật giữa dàn những chiếc đầm dạ hội từ thương hiệu xa xỉ hay hàng Haute Couture đắt đỏ, nhưng lại phù hợp để tôn vòng 1 lấp ló, sexy và bờ lưng trần gợi cảm cho cô nàng. 

Năm 2021 đáng nhớ với những tạo hình đẹp nức nở của Cúc Tịnh Y-7

Hiệu quả này một phần có công lao đến từ kiểu tóc búi ngọt ngào, thoạt nhìn tưởng đơn giản nhưng lại chẳng hề mang lại vẻ già dặn cho người diện.

Sau màn xuất hiện này của Cúc Tịnh Y tại lễ trao giải Bạch Ngọc Lan thì kiểu tóc búi rối, để vài sợi tóc mái thả lơi của nữ diễn viên Mộ Nam Chi cũng thành hot trend được các hot girl mạng học hỏi rần rần. 

Năm 2021 đáng nhớ với những tạo hình đẹp nức nở của Cúc Tịnh Y-8

Xương quai xanh cùng bờ vai ngang quyến rũ quả thật là điểm mạnh của Cúc Tịnh Y. Mỗi khi cô nàng tạo kiểu tóc búi hoặc tóc buộc gọn sau cổ, diện váy quây ngực, những ưu điểm này đều phát huy trọn vẹn thế mạnh và chiếm spotlight cho người đẹp. 

Năm 2021 đáng nhớ với những tạo hình đẹp nức nở của Cúc Tịnh Y-9

Khi tham gia chương trình thanh xuân Ngũ Tứ của Tân Hoa Xã, Cúc Tịnh Y được trở về với tạo hình thế mạnh của mình: thiếu nữ thanh xuân ngọt ngào, yêu kiều và nữ tính.

Cô nàng chẳng cần phải vất vả tìm mua đồ hiệu làm gì, chỉ diện váy tay bồng với sắc vàng xuyệt tông ruy băng cũng đã xinh yêu quá đỗi. 

Năm 2021 đáng nhớ với những tạo hình đẹp nức nở của Cúc Tịnh Y-10Năm 2021 đáng nhớ với những tạo hình đẹp nức nở của Cúc Tịnh Y-11

Cúc Tịnh Y hiếm khi diện váy dạ hội màu xanh, nhưng thoạt nhìn thì cũng chẳng tệ chút nào, thậm chí còn rất bắt mắt và tôn được làn da trắng ngần của cô nàng nữa đấy chứ.

Năm 2021 đáng nhớ với những tạo hình đẹp nức nở của Cúc Tịnh Y-12

Một số hình ảnh khác cũng viral của Cúc Tịnh Y:

Năm 2021 đáng nhớ với những tạo hình đẹp nức nở của Cúc Tịnh Y-13Năm 2021 đáng nhớ với những tạo hình đẹp nức nở của Cúc Tịnh Y-14Năm 2021 đáng nhớ với những tạo hình đẹp nức nở của Cúc Tịnh Y-15Năm 2021 đáng nhớ với những tạo hình đẹp nức nở của Cúc Tịnh Y-16Năm 2021 đáng nhớ với những tạo hình đẹp nức nở của Cúc Tịnh Y-17

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsong.vtc.vn/cuc-tinh-y-va-mot-nam-2021-dang-nho-voi-nhung-tao-hinh-dep-nuc-no-av2283148.html

Cúc Tịnh Y diễn viên trung quốc

Tin tức mới nhất