Vợ nắm trong tay toàn bộ ảnh 'giường chiếu với gái lạ', tuyên bố ly hôn chồng ngay trong đêm

"Nghĩ mới chua chát làm sao, thức đến sáng chỉ để xem ảnh ngoại tình của chồng, mắt nhòe cả đi", cô vợ đau đớn kể lại.

Có những lúc, chính người đàn ông sẽ tự tay công khai chuyện mình ngoại tình bằng hành động sai lầm của họ. Chính những điều tưởng như nhỏ bé cũng đủ sức "bóc mẽ" bộ mặt thật của người đàn ông gian dối. Các bà vợ nhớ nhé, có thể những bằng chứng ấy chỉ cần lấy được bằng thủ thuật nho nhỏ mà tất cả thường không để ý đến.

Mới đây một cô vợ chia sẻ bài viết về chuyện phát hiện chồng ngoại tình. Chuyện như sau:

"Các chị em nào chưa có Google Photo thì sử dụng ngay đi nhé. Nhờ vậy mà em phát hiện ra chồng em ngoại tình tuần trước đấy ạ.

Bình thường thì em với nó điện thoại ai người nấy dùng, em cũng không đụng chạm đến làm gì.

Tháng trước con em tròn 2 tuổi, em mới bảo lão lấy máy ảnh chụp cho con để làm kỷ niệm. Chụp xong thì lão cho hết vào máy tính của lão. Em bảo gửi cho em để đăng lên facebook thì lại lười, mải chơi game không gửi.

Lão liên kết tài khoản của em vào của lão, để ảnh chụp con tự nhảy qua điện thoại em. Lúc đấy còn sĩ lắm, chê em dốt nọ kia.

Vợ nắm trong tay toàn bộ ảnh giường chiếu với gái lạ, tuyên bố ly hôn chồng ngay trong đêm-1
Những hình ảnh vợ thấy mà người chồng chụp được.

Bẵng đi 1 tháng thì cũng quên mất vụ liên kết đấy. Tuần trước lão đi công trình suốt, nhưng đi làm về vẫn gọi cho vợ con ngọt nhạt như không có chuyện gì.

Tối hôm đấy con em hơi hâm hấp sốt, em mới thức để canh, không dám ngủ. Không có việc gì làm em mới mò vào Google ảnh xem ảnh.

Đập vào mắt là ngay mấy cái ảnh đi khách sạn của nó. Đi đâu làm gì cũng hiện hết, không phải chỉ 1 lần đâu ạ. Nghĩ mới chua chát làm sao, thức đến sáng chỉ để xem ảnh ngoại tình của chồng, mắt nhoè cả đi.

Em ly thân từ hôm đấy đến nay rồi, chờ ra toà làm thủ tục là không liên quan gì nữa.

Sẽ tốn thời gian nhưng thôi, coi như số mình đen vớ phải loại không ra gì. Các chị nào chưa biết thì lên mạng tìm rồi liên kết tài khoản ngay đi nhé biết đâu lại có điều bất ngờ".

Đính kèm với câu chuyện của người vợ là những bức ảnh chồng đi khách sạn với "gái lạ". Tất cả đều được lưu trữ vào Google Photo và đương nhiên, cô vợ ở bên này có tài khoản cũng đều xem được hết cả. Thật sự chua chát cho cô vợ tin tưởng chồng mà bây giờ lại gặp phải cái kết quá mức đau xót.

Dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau khi xem những tấm ảnh trên. Nhiều người cho rằng may mắn thay khi cô vợ nhận ra được vấn đề sớm để tránh tiếp tục bị lừa tiếp nữa. Đôi khi, dấu hiệu để biết chồng ngoại tình lại đến một cách thật bất ngờ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-nam-trong-tay-toan-bo-anh-giuong-chieu-voi-gai-la-tuyen-bo-ly-hon-ngay-sau-mot-dem-xem-het-hinh-ngoai-tinh-cua-chong-162203010142314626.htm

Ngoại tình vợ chồng

Tin tức mới nhất