Nam chính hiền nhất của 'Hoa Cỏ May': Sự nghiệp thăng tiến nhờ sức mạnh tình thân

Anh chàng Thái của Hoa Cỏ May do một siêu mẫu điển trai thủ vai.

Dàn mỹ nam của Hoa Cỏ May năm đó được khán giả vô cùng mến mộ do ấn tượng từ ngoại hình đến tính cách. Thế nhưng cũng giống như khi dàn nhân vật còn bé, Thái vẫn luôn ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người xem vì câu chuyện đời đầy xúc động. Thủ vai Thái khi trưởng thành là cái tên quen thuộc, cũng được xem là cái tên thành công bậc nhất của toàn bộ phim.

Nam chính hiền nhất của Hoa Cỏ May: Sự nghiệp thăng tiến nhờ sức mạnh tình thân-1

Trong Hoa Cỏ May, Hải Anh là cái tên được chọn lựa để vào vai Thái lúc trưởng thành. Không "chịu thua" phiên bản nhí điển trai, Thái lúc lớn cũng thu hút lượng lớn người xem nhờ ngoại hình nổi bật, cao lớn do bản thân Hải Anh có xuất thân người mẫu.

Thế nhưng ẩn sau ngoại hình nổi bật ấy là sự hiền lành, chân chất của một chàng thanh niên có quá khứ khó khăn. Sự hiểu chuyện của Thái khiến ai nấy vô cùng cảm thương và trân trọng.

Nam chính hiền nhất của Hoa Cỏ May: Sự nghiệp thăng tiến nhờ sức mạnh tình thân-2Nam chính hiền nhất của Hoa Cỏ May: Sự nghiệp thăng tiến nhờ sức mạnh tình thân-3

Sau Hoa Cỏ May, Hải Anh trở thành một trong những diễn viên được săn đón nhất, sở hữu thêm nhiều vai diễn ấn tượng, đơn cử như vai Thịnh trong Quỳnh Búp Bê. Vào năm 2017, Hải Anh còn trở lại với Hoa Cỏ May phần 3, lại cật lực mời trở lại những cái tên quen thuộc xưa kia nhưng chỉ có thể gặp lại Quyết Thắng - nam diễn viên vào vai Hùng.

Nam chính hiền nhất của Hoa Cỏ May: Sự nghiệp thăng tiến nhờ sức mạnh tình thân-4
Hải Anh trong Quỳnh Búp Bê

Nam chính hiền nhất của Hoa Cỏ May: Sự nghiệp thăng tiến nhờ sức mạnh tình thân-5
Hải Anh trở lại với Hoa Cỏ May 3

Bên cạnh diễn xuất, Hải Anh còn không ngừng phát triển bản thân, có chỗ đứng trong ngành người mẫu. Dần dà, anh trở thành một trong những nam diễn viên điển trai, có tiếng nhất trên màn ảnh nhỏ Việt. Để phát triển được như ngày hôm nay, Hải Anh đã nỗ lực rất nhiều vì bản thân, và cũng vì gia đình nhỏ đặc biệt của mình.

Nam chính hiền nhất của Hoa Cỏ May: Sự nghiệp thăng tiến nhờ sức mạnh tình thân-6
Hải Anh có cuộc sống gia đình viên mãn

Về cuộc sống hôn nhân, Hải Anh đã kết hôn cùng mối tình đầu của mình. Bà xã của anh có con đường học vấn ấn tượng, song từng đắn đo trước nghiệp diễn của anh. Chính vì vậy, Hải Anh luôn luôn giữ vẹn sơ tâm trong nghề, chỉ tập trung cho công việc để củng cố niềm tin nơi vợ. Sau hơn 1 thập kỷ bên nhau, Hải Anh đã có nhiều thành công vang dội về sự nghiệp, phần lớn nhờ vào sự ảnh hưởng tích cực của gia đình.

Nam chính hiền nhất của Hoa Cỏ May: Sự nghiệp thăng tiến nhờ sức mạnh tình thân-7Nam chính hiền nhất của Hoa Cỏ May: Sự nghiệp thăng tiến nhờ sức mạnh tình thân-8Nam chính hiền nhất của Hoa Cỏ May: Sự nghiệp thăng tiến nhờ sức mạnh tình thân-9

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nam-chinh-hien-nhat-cua-hoa-co-may-sau-hon-20-nam-su-nghiep-thang-tien-nho-suc-manh-tinh-than-20221009092555793.htm

Hoa cỏ may

Tin tức mới nhất