Nữ chính xinh đẹp của 'Hoa Cỏ May': Cuộc sống viên mãn, bình dị như phim

Mỹ nhân vào vai nữ chính Hoa Cỏ May giờ ra sao?

Với tuổi thơ khán giả, khung giờ Điện ảnh chiều thứ bảy trên truyền hình chính là ký ức tươi đẹp của tuổi thơ, từng giới thiệu không ít siêu phẩm đình đám, chất lượng.

Trong số đó, Hoa Cỏ May là một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất. Ra mắt vào năm 2001, Hoa Cỏ May khai thác câu chuyện của hội bạn trẻ cùng những thăng trầm khi vào đời, kèm theo đó là những mối quan hệ tình yêu có lúc ngọt, lúc đắng.

Khi ấy, phần lớn khán giả đều vô cùng yêu thích nữ chính Na của phim. Sở hữu ngoại hình xinh xắn cùng tính cách tốt đẹp, Na ghi điểm tuyệt đối và có cái kết đẹp khiến người xem nhớ mãi. Vậy nữ diễn viên vào vai Na năm nào giờ ra sao?

Nữ chính xinh đẹp của Hoa Cỏ May: Cuộc sống viên mãn, bình dị như phim-1

Ban đầu, cô gái trẻ tên Vi Cầm "bén duyên" với nghệ thuật thông qua ngành violon - vĩ cầm tại Học viện Âm nhạc Hà Nội. Tuy nhiên sau khi tốt nghiệp, cô lại trở nên nổi tiếng nhờ lĩnh lực phim ảnh.

Năm 2001, cô góp mặt trong phim Hoa Cỏ May với vai nữ chính Na - một cô gái hiền hòa, xinh đẹp. Na có tính cách nhẹ nhàng, song đôi khi cũng rất quyết đoán. Cô xác định chỉ yêu Hùng và chờ đợi anh trở về.

Nữ chính xinh đẹp của Hoa Cỏ May: Cuộc sống viên mãn, bình dị như phim-2

Sau thành công của Hoa Cỏ May, Vi Cầm có nhiều dự án phim ảnh khác nhau, chẳng hạn như Đất Và Người, Chuyện Phố Phường, Nhà Có Nhiều Cửa Sổ,... Thế nhưng vì cái bóng của vai Na trong Hoa Cỏ May quá lớn, Vi Cầm không thể chạm đến đỉnh cao như trước. Sau hơn 10 năm gắn bó với màn ảnh, cô ngưng đóng phim sau dự án cuối cùng là Ông Tơ Hai Phẩy.

Nữ chính xinh đẹp của Hoa Cỏ May: Cuộc sống viên mãn, bình dị như phim-3Nữ chính xinh đẹp của Hoa Cỏ May: Cuộc sống viên mãn, bình dị như phim-4
Vi Cầm tham gia nhiều dự án phim nhưng không nổi như thời "Hoa Cỏ May".

Mặt khác vào năm 2009, khi đang tham gia dự án Nhà Có Nhiều Cửa Sổ, Vi Cầm đã kết hôn. Không đóng phim nữa, Vi Cầm được cho là công tác tại công ty bảo hiểm dầu khí. Sau khi có 2 đứa con nhỏ, Vi Cầm bất ngờ ly hôn vào năm 2016. Hiện tại, cô đã "đi bước nữa" và có cuộc sống bình dị, hạnh phúc bên cạnh gia đình nhỏ.

Nữ chính xinh đẹp của Hoa Cỏ May: Cuộc sống viên mãn, bình dị như phim-5Nữ chính xinh đẹp của Hoa Cỏ May: Cuộc sống viên mãn, bình dị như phim-6
Vi Cầm rất hiếm đăng ảnh công khai lên trang cá nhân, song vẫn xinh đẹp sau hơn 20 năm.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nu-chinh-xinh-dep-cua-hoa-co-may-sau-hon-20-nam-cuoc-song-vien-man-binh-di-nhu-phim-20220824202208934.htm

Phim truyền hình Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao