Nam Cường tri ân 'những đôi chân mòn' bằng MV đầy cảm động

(2Sao) - Nam Cường đã dành ra một MV để tặng cho mẹ và những người sắp làm mẹ, để tri ân năm tháng dưỡng dục khốn khó.

Sau sự đón nhận dành cho Hành Trình Những Nụ Cười hồi tháng 1 vừa qua , Nam Cường và ekip thực hiện đã tiếp tục cho phát hành phiên bản MV Gót Chân Mòn để dành tặng khán giả.

MV Gót Chân Mòn là những hình ảnh giản dị nhưng cũng vô cùng xúc động nói về sự hi sinh của mẹ nói riêng và tất cả những người phụ nữ nói chung. Câu chuyện thể hiện trong MV là hình ảnh khi đã khôn lớn, trưởng thành của người con khi nghĩ về tuổi thơ bên người mẹ cùng gánh hàng rong sớm hôm vất vả, tảo tần để nuôi nấng mình nên người.






Nam Cường mong muốn được cùng mọi người xem đây là món quà gửi đến những người bà, người mẹ của mình lời cảm ơn chân thành vì những hi sinh thầm lặng. Và cũng muốn xin được chia sẻ với các bạn còn trẻ, đôi khi chưa biết trân trọng tình yêu thương vĩ đại ấy của những người phụ nữ quanh mình hãy sống chậm lại một chút, sẻ chia cùng họ nhiều hơn để thấy rằng họ quan trọng với chúng ta đến nhường nào. Bởi “Mẹ là món quà vô giá của cuộc đời. Hãy để mỗi ngày đều là ngày của mẹ."








Đây cũng là sản phẩm đầu tiên Cường hợp tác với 2 nhân vật hot nhất nhì hiện nay là nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận và đạo diễn trẻ Khương Vũ. Toàn bộ hình ảnh từ album đến MV đều do đạo diễn Khương Vũ thực hiện.

Ngoài những dự án thiện nguyện đầu năm, thì Nam Cường cũng tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc dành cho các bạn trẻ. Dự kiến album vol6 sẽ được ra mắt vào trung tuần tháng 04/2016.


MV Gót Chân Mòn - Nam Cường

KH
Theo Vietnamnet

 

Tin tức mới nhất