Lộ diện nam diễn viên nguy cơ bị 'phong sát' sau Trương Triết Hạn

Quan Hiểu Đồng như Dương Tử có gặp vận xui khi bị bạn diễn liên lụy?

Ngày 23/8, bộ phim Turandot: Ma Chú Nguyên Khởi (Đồ Lan Đóa) chính thức tung trailer và poster sau 3 năm "đắp chiếu". Tác phẩm của đạo diễn Trịnh Hiểu Long có sự góp mặt của dàn diễn viên Á - Âu kết hợp như Quan Hiểu Đồng, Dylan Sprouse, Hồ Quân, Lâm Tư Ý, Vương Gia, Trâu Triệu Long, Sophie Marceau, Vincent Pérez...

Lộ diện nam diễn viên nguy cơ bị phong sát sau Trương Triết Hạn-1

Thế nhưng, fan chưa kịp vui mừng vì bộ phim cuối cùng cũng rục rịch quảng bá ra mắt sau thời gian dài bị ém nhẹm thì mới đây, dân mạng lại đào ra phốt lớn quanh dàn diễn viên chính của phim.

Cụ thể, mỹ nam Dylan Sprouse và nữ diễn viên Sophie Marceau bị tố có hành vi từng xúc phạm người Trung Quốc và châu Á.

Lộ diện nam diễn viên nguy cơ bị phong sát sau Trương Triết Hạn-2

Cụ thể, nam diễn viên người Ý Dylan Sprouse bị đào lại một bài đăng trong quá khứ với lời lẽ khá miệt thị người Trung Quốc. Dylan viết: "Khi bạn tôi hỏi tôi về Trung Quốc như thế nào? Tôi đã gửi cho họ bức ảnh này mà không cần giải thích gì thêm". Kèm theo đó, nam diễn viên đăng tải bức hình một chiếc gạt tàn đầy thuốc lá và cả một mẩu xương khô.

Lộ diện nam diễn viên nguy cơ bị phong sát sau Trương Triết Hạn-3

Bên cạnh đó, netizen cũng đào lại hình ảnh của Sophie Marceau - nữ diễn viên người Pháp cũng tham gia bộ phim với vai vương hậu. Cụ thể, Sophie đã chụp bức ảnh đội nón lá với hai ngón tay kéo dẹt hai mắt. Đây được xem là hành vi miệt thị người châu Á mắt híp, dẹt của dân Âu Mỹ trước kia.

Lộ diện nam diễn viên nguy cơ bị phong sát sau Trương Triết Hạn-4

Sau khi tin tức nổ ra, dân mạng Trung Quốc đã buông lời chỉ trích nặng nề, đòi tẩy chay bộ phim và hai nữ diễn viên. Ngay lập tức Dylan Sprouse đã lên tiếng giải thích, nói rằng bức ảnh chỉ do nam diễn viên chụp lại ngẫu hứng trong lúc quay phim chứ không có ý định xúc phạm người Trung Quốc hay châu Á. 

Lộ diện nam diễn viên nguy cơ bị phong sát sau Trương Triết Hạn-5

Mặc dù vậy, dân mạng xứ Trung cũng chẳng hề tỏ ra nguôi giận. Trước đó, trường hợp của Trương Triết Hạn có hành vi thiếu tôn trọng lịch sử Trung Quốc đã nhận cái kết bị "phong sát" trên mọi mặt trận. Chính vì thế, rất có thể bộ phim Đồ Lan Đóa sẽ không được phép chiếu tại Trung Quốc và hai diễn viên nước ngoài cũng bị "phong sát" ở quốc gia này.

Lộ diện nam diễn viên nguy cơ bị phong sát sau Trương Triết Hạn-6

Khó khăn lắm, Đồ Lan Đóa mới có cơ hội được công chiếu nhưng lần này, rất có thể Quan Hiểu Đồng cùng dàn diễn viên sẽ gặp vận xui như Dương Tử nếu bộ phim bị cấm chiếu vì scandal của bạn diễn.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/nam-dien-vien-tiep-theo-co-nguy-co-bi-phong-sat-sau-truong-triet-han-202108241455335785.html

Trương Triết Hạn phim hoa ngữ cbiz diễn viên

Tin tức mới nhất